x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Mối oán hận ít ai biết giữa Chương Tử Di và Trương Mạn Ngọc

Hóng hớt Cbiz 07:22 - 12/12/2021

Trương Mạn Ngọc từng từ chối thẳng thừng, quay lưng bỏ đi khi Lưu Đức Hoa nhờ cô trao giải cho Chương Tử Di. Chính từ khoảnh khắc này khiến truyền thông tập trung phân tích vào mối quan hệ giữa hai diễn viên điện ảnh nổi đình nổi đám của Trung Quốc và thấy rõ được rằng “Mạn Thần” cực kỳ khó chịu với đàn em. Ẩn tình đằng sau khiến Trương Mạn Ngọc có thái độ như vậy là gì, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua nhé!

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Trương Mạn Ngọc và Chương Tử Di đều là những gương mặt rất nổi tiếng. Dù ra mắt vào thời điểm khác nhau khi Trương Mạn Ngọc vào nghề năm năm 1983, còn Chương Tử Di ra mắt năm 1998 nhưng cả hai đều đạt được những thành tựu danh giá trong sự nghiệp.

Trước hết mình sẽ điểm qua một chút về Trương Mạn Ngọc nhé. Lúc mới gia nhập giới giải trí, ban đầu Trương Mạn Ngọc bị nhận định là người chỉ có sắc mà kém tài, ngoài xinh đẹp ra thì chẳng có ưu điểm gì cả. Nếu như nữ diễn viên cam tâm tình nguyện mãi mãi chỉ làm người đẹp trên phim mà không cải thiện diễn xuất, chắc có lẽ Cbiz đã không có một Mạn Thần danh giá bậc nhất nền điện ảnh rồi.

Không khuất phục trước những lời phê bình đó, Trương Mạn Ngọc với sự quật cường và kiên trì của mình, quyết tâm chuyển mình thành diễn viên phái thực lực và cuối cùng cũng đã thành công. Trương Mạn Ngọc không phải người phụ nữ đơn giản, khi đã quyết định đặt mục tiêu cho mình, cô nỗ lực hết sức, quay phim rất liều, không hề để tâm đến chuyện sức khỏe, thậm chí có lần gặp chấn thương.

Sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, Trương Mạn Ngọc tỏa sáng rực rỡ trên màn ảnh và giành được hàng loạt giải thưởng vô cùng danh giá. Có thể nói, thành tích của Trương Mạn Ngọc trong làng giải trí Hoa ngữ không có nữ diễn viên nào vượt qua được, và điều này cũng đã khẳng định vị thế của cô trong giới điện ảnh. Cho dù giờ đây, nữ diễn viên đã ở ẩn nhiều năm, nhưng khán giả mọi nơi trên toàn thế giới không chỉ riêng ở Trung Quốc đều thường xuyên nhắc đến Trương Mạn Ngọc vì đối với họ, cô chính là huyền thoại.

So với Trương Mạn Ngọc, thành tích phim ảnh của Chương Tử Di tuy không bằng nhưng cũng được xem là chói lọi trong Cbiz. Gia nhập showbiz chưa đầy 20 tuổi nhưng khát vọng “Tôi muốn nổi tiếng” như hiện rõ trên gương mặt của Chương Tử Di. Xuất thân chính quy, Chương Tử Di đã được coi là phái thực lực, hoàn toàn không có khái niệm “có sắc mà kém tài” bị áp lên tên tuổi của cô.

Vì vậy, Trương Mạn Ngọc và Chương Tử Di chính là những ngôi sao xuất sắc nhất của Cbiz. Hai người như vậy nếu hợp tác thì chắc chắn sẽ trở thành bạn thân của nhau, còn nếu không hợp thì là kỳ phùng địch thủ. Thật không may, mối quan hệ giữa họ lại trở thành ý thứ hai.

Mối quan hệ không tốt giữa hai người bắt đầu từ bộ phim Anh Hùng. Khi đóng phim này, Trương Mạn Ngọc đã là nữ vương, còn Chương Tử Di chỉ là diễn viên mới ít tên tuổi. Nữ chính của bộ phim đương nhiên là Trương Mạn Ngọc, nhưng khi quay phim, đất diễn của Chương Tử Di rõ ràng là nhiều hơn đàn chị. Đến khi tác phẩm ra mắt, các cảnh quay của Trương Mạn Ngọc bị cắt chỉ còn 15 phút, khi công chiếu ở Trung Quốc thì đã biến mất hoàn toàn, thay vào đó, Chương Tử Di trở thành nữ chính của bộ phim.

 Theo như mình biết thì có tin đồn cho rằng Chương Tử Di đã giở trò, dựa vào mối quan hệ thân tình với Trương Nghệ Mưu để nài nỉ đạo diễn tăng thêm đất diễn cho bản thân mình. Điều này khiến Trương Mạn Ngọc bất mãn ra mặt và từ đó mở ra những tranh chấp về sau giữa hai mỹ nhân đình đám này. 

Sau đó, công ty của Trương Mạn Ngọc đã đưa ra một tuyên bố nêu rõ: “Cô ấy đã từ chối đóng Hồi Ức Của Geisha vì không muốn bị người ta nói mình làm ảnh hưởng văn hóa bản xứ vì đồng tiền”. Bất cứ ai tinh ý đều có thể nhận ra rằng phía Trương Mạn Ngọc như ám chỉ Chương Tử Di vì tiền mà nhận phim bất chấp. Và bộ phim này là vai nữ chính đầu tiên của Chương Tử Di ở Hollywood, nhưng kết quả cuối cùng lại không đạt như kỳ vọng.

Trong một cuộc phỏng vấn, một phóng viên đã hỏi Trương Mạn Ngọc: “Chị nhận xét như thế nào về kỹ năng diễn xuất của Chương Tử Di. Có lời khuyên nào cho cô ấy không?”. Ngay lập tức, Mạn Thần đã cứng rắn đáp lại: "Tại sao tôi phải cho cô ấy lời khuyên?". Trợ lý cảm thấy điều bất ổn trong cách trả lời của Trương Mạn Ngọc nên đã vội khuyên can và muốn kết thúc cuộc phỏng vấn. Nhưng với một người thẳng thắn, dám nói như Trương Mạn Ngọc thì không ai có thể can ngăn cô, nữ diễn viên tiếp tục bày tỏ: "Tôi không thể cho cô ấy lời khuyên, bởi vì tôi không thông minh bằng cô ấy ở độ tuổi như vậy. Cô ấy thông minh hơn tôi rất nhiều."

Nghe thoáng qua thì đây là lời nhận xét lịch sự nhưng sâu xa trong đó lại nồng nặc mùi ghét nhau, có thể thấy mâu thuẫn giữa họ quả thực đã đến mức không thể hóa giải được.

Trương Mạn Ngọc và Chương Tử Di đều là những diễn viên rất có thực lực, nếu giữa họ không xảy ra những bất hòa như thế này thì sẽ là một may mắn cho khán giả khi được xem những tác phẩm mà cả hai hợp tác cùng nhau. Nhưng biết làm sao được khi giới giải trí với tài nguyên tốt có hạn nên sự cạnh tranh giữa các ngôi sao là điều khó tránh khỏi, vì thế mà hiếm có minh tinh nào trong showbiz thật lòng kết bạn với nhau. 

>>>Xem thêm: Châu Nhuận Phát – Huỳnh Hiểu Minh và các cặp sư đồ nổi danh trong Cbiz

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.