x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Mọi thứ bạn cần biết về Ant-Man 3: Kang không phải phản diện duy nhất

SEIZEDIX 12:00 - 24/02/2023

Là dự án khởi động giai đoạn 5 của MCU, Ant-Man and the Wasp: Quantumania được rất nhiều khán giả kỳ vọng sẽ mang tới làn gió mới cho vũ trụ sau nhiều dự án bị chỉ trích. Scott Lang đã đi một chặng đường dài kể từ khi ra mắt vào năm 2015, từ một tên trộm bậc thần đến nhân vật quan trọng nhất trong hồi kết của Infinity Saga. Trong Ant-Man and the Wasp: Quantumania, MCU khám phá sâu hơn về lượng tử giới và tiếp tục giới thiệu nhiều hơn về Kang – trùm phản diện được kỳ vọng sẽ kế nhiệm vị trí của Thanos. Ngoài việc giới thiệu lại Kang với tư cách là nhân vật phản diện lớn nhất của Multiverse Saga, Ant-Man and the Wasp: Quantumania còn có sự trở lại của Cassie Lang. 

Con gái của Scott cuối cùng cũng có thể khoác lên mình bộ đồ của Stature, Stinger hoặc Ant-Girl. Ở trên chỉ là một số lý do khiến nhiều người hâm mộ MCU rất hào hứng với phần phim mới nhất của Ant-Man và dưới đây là những điều bạn phải biết trước khi ra rạp.

Cốt truyện của Ant-Man 3

Cho đến trước khi Ant-Man 3 ra mắt, MCU vẫn chưa thực sự khám phá lượng tử giới. Chính vì lẽ đó, bộ phim mới nhất sẽ là cơ hội để hãng làm điều đó. Toàn bộ cốt truyện của dự án này vẫn chưa được tiết lộ, thế nhưng các đoạn trailer đã đưa ra những manh mối nhất định. Cassie - con gái của Scott lại cố gắng tiếp cận những người bị mất tích bằng cách gửi tín tới lượng tử giới. Kết quả là cả gia đình đều bị hút vào thế giới lượng tử và ở đó, họ gặp Kang. Chúng ta cũng biết rằng Kang đã đưa ra một thỏa thuận cho Scott để đổi lấy việc gia đình anh có thể rời khỏi lượng tử giới. Tất nhiên đây chỉ là những suy đoán ban đầu, thế nhưng nhiều khả năng Scott sẽ mắc sai lầm tương tự với Star-Lord – người chọc giận Thanos ở Infinity War

Vẫn chưa rõ Kang (hay biến thể của hắn) sẽ đến Earth-616 của MCU bằng cách nào nhưng hy vọng rằng, điều này sẽ sớm xảy ra.

Trailer của Ant-Man 3 tiết lộ điều gì?

Trailer của Ant-Man 3 cho chúng ta có cái nhìn rõ nét hơn về lượng tử giới – nơi mà Janet miêu tả là "vũ trụ bí mật ẩn sâu bên trong thế giới của chúng ta". Không chỉ dẫn đến nhiều địa điểm và dòng thời gian khác trong đa vũ trụ, còn có cả một thành phố được xây dựng bằng công nghệ tiên tiến bên trong thế giới lượng tử. Ngoài màn ra mắt của Bill Murray, bộ phim cũng có sự xuất hiện của Cassie Lang – con gái của Người Kiến.

Trong truyện tranh, Cassie Lang trở thành siêu anh hùng sau khi Ant-Man qua đời. Cô tiếp tục trở thành viên của Young Avenger và sau đó lấy biệt danh là Stinger. Trailer Ant-Man And The Wasp: Quantumania cũng tiết lộ diện mạo giống hệt truyện tranh của Kang the Conqueror, đặc biệt là bộ áo giáp tím - xanh lá đặc trưng. Điểm đáng chú nhất với tôi là khi Kang đưa ra lời đề nghị với Scott và chưa rõ cả hai đã thỏa thuận điều gì.

Ai là phản diện trong Ant-Man 3?

Ngoài Kang, phần phim Ant-Man mới nhất còn giới thiệu một trong những nhân vật phản diện được chờ đợi từ lâu trong MCU – MODOK. Trong truyện tranh, hắn từng sử dụng tâm trí để điều khiến công nghệ, thực hiện những tội ác rúng động và nắm quyền kiểm soát quân đội, gây rắc rối cho Avengers. MODOK trong Ant-Man 3 dường như sẽ có những thay đổi nhất định so với nguyên tác vì George Tarleton chưa xuất hiện trong MCU và Darren Cross/Yellowjacket sẽ đảm nhận vai trò này.  

Diện mạo của MODOK trong Ant-Man 3 cũng vấp phải sự chỉ trích nặng nề, phản ánh sự rủi ro khi MCU cố gắng tạo ra một nguồn gốc hoàn toàn mới cho nhân vật. Với việc fan Marvel lâu năm đang kỳ vọng rất cao vào phần phim đầu tiên của phase 5, tôi mong MODOK sẽ có vai trò lớn hơn trong MCU sau này.

>>>Xem thêm: Ant-man - Quantumania: Nội dung nhạt nhẽo nên xứng đáng nhận "cà thúi"

Ant-Man 3 sẽ tác động như thế nào đến MCU?

Phần phim mới nhất của Người Kiến có một vai trò vô cùng quan trọng – là dự án đầu tiên dẫn đến hai sự kiện quan trọng sắp tới của vũ trụ điện ảnh Marvel – Avengers: The Kang DynastyAvengers: Secret Wars. Khác với giai đoạn 4, những biến thể của nhiều nhân vật trong MCU sẽ có vai trò và ý nghĩa hơn trong phase 5. Theo nhiều dự đoán, cốt truyện của Ant-Man 3 sẽ hé lộ sự trở lại của Scarlet Witch, He Who Remainss và xa hơn là các biến thể của X-Men. 

Với việc MCU thường xuyên thay đổi các chi tiết khác với truyện tranh, tôi tin ngay cả những fan cứng lâu năm cũng không biết rằng điều gì đang chờ đợi họ ở trong giai đoạn 5 và xa hơn. Ngoài những gì đã được tiết trong trailer, điều chắc chắn nhất về ảnh hưởng của Ant-Man 3 tới MCU là việc bộ phim sẽ hướng tới Secret Wars. Đây là sự kiện vô cùng hoành tráng trong truyện tranh, chứng kiến nhiều vũ trụ khác được hợp nhất thành một thực thể có tên Beyonder. 

Phiên bản MCU của Secret Wars có thể sẽ thay thế phản diện này thành Kang – nhân vật sẽ được giới thiệu thường xuyên kể từ Ant-Man 3. Hãy cùng tôi chờ đợi nhé.

>>>Xem thêm: Lượng tử giới ở Ant-Man 3: Quantumania xác nhận giả thuyết về Kang

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ant-Man and the Wasp: Quantumania? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.