x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Lượng tử giới ở Ant-Man 3: Quantumania xác nhận giả thuyết về Kang

SEIZEDIX 10:45 - 25/10/2022

Nhờ đoạn trailer đầu tiên của Ant-Man 3, tôi cuối cùng cũng biết thoáng qua về cốt truyện cũng như một số chi tiết liên quan đến Kang - phản diện của bộ phim. Đoạn giới thiệu tiết lộ gia đình của Người Kiến sẽ một lần nữa trở lại lượng tử giới vì một sự cố và lần này họ sẽ chạm trán với Kang the Conqueror. Và thật bất ngờ, một giả thuyết về Kang đã được xác nhận trong trailer. 

Sau màn ra mắt của Ant-Man and the Wasp cũng như vai trò quan trọng của lượng tử giới ở Avengers: Endgame, nhiều người cho rằng Kang sẽ có mối quan hệ mật thiết với địa điểm này. Họ cho rằng vương quốc tử là nơi sinh sống và ở đó còn có một thành phố tên là Chronopolis - căn cứ chính của Kang trong tương lai, nơi anh giám sát tất cả các vương quốc đã chinh phục.

Kết nối tất cả những gì mà người hâm mộ dự đoán, tôi có thể tạm coi vương quốc lượng tử là nhà của Kang. Và nhờ đoạn trailer vừa được tung ra của Ant-Man and the Wasp: Quantumania, giờ đây chúng ta đã có thể chắc chắc rằng Kang đang sống trong lượng tử giới và vì vậy, giả thuyết mà người hâm mộ đưa ra ở trên có thể đúng tới 99%.

Tại sao Kang lại ở lượng tử giới?

Dù biết rằng Kang the Conqueror đang ở lượng tử giới, thế nhưng tôi không rõ tại sao anh ta ở đó sau khi xem trailer. Lần xuất hiện gần nhất của Kang trong MCU là ở Loki, khi biến thể He Who Remains xuất hiện. Việc dòng thời gian chính của vũ trụ bị phân nhánh đã tạo cơ hội để Kang đến lượng tử giới. Lý do Kang the Conqueror ở trong lượng tử giới có lẽ là do sức mạnh đáng kinh ngạc của nó. 

Avengers: Endgame tiết lộ rằng lượng tử giới có thể giúp mọi người du hành thời gian. Còn ở Ant-Man and the Wasp, chúng ta cũng biết sức mạnh của các hạt lượng tử. Có thể Kang đã biến lượng tử giới thành nhà của mình, khai thác những thứ hiếm có của nó. Vì kế hoạch của Kang là chinh phục đa vũ trụ , nên tôi nghĩ có khả năng anh đang tìm ra cách đến các vũ trụ khác bằng tài nguyên ở đây.

>>>Xem thêm: Đạo diễn Ant-Man 3 khẳng định bộ phim sẽ thay đổi MCU mãi mãi

Kang có thể rời khỏi lượng tử giới không?

Dựa trên những gì được tiết lộ trong trailer của Ant-Man and the Wasp: Quantumania, có khả năng Kang sẽ không thể tự mình rời khỏi lượng tử giới. Đó có thể là lý do tại sao anh xuất hiện để thỏa thuận với Ant-Man. Cốt truyện của Ant-Man 3 có thể xoay quanh việc Ant-Man đồng ý giúp Kang thoát khỏi lượng tử giới để đổi lấy sự an toàn của gia đình. 

Nếu đúng như vậy, Ant-Man có thể chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự hủy diệt mà Kang sẽ mang đến MCU trong Multiverse Saga. Hãy cùng tôi chờ đợi những thông tin tiếp theo về siêu bom tấn này nhé.

>>>Xem thêm: Fantastic Four, Ant-Man 3 và loạt dự án MCU mà Kang có thể xuất hiện

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ant-Man and the Wasp: Quantumania? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.