x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Money Heist mùa 5 phần 2: Giáo Sư cận chiến, Lisbon bị bắt

Bé Kun 00:37 - 14/10/2021

Còn 2 tháng nữa thì Money Heist mùa 5 phần 2 (Phi Vụ Triệu Đô) mới chính thức chiếu trên Netflix nhưng mới đây Bé Kun thấy đoạn teaser nhá hàng vừa công bố với những thước phim vô cùng bi tráng. Bé Kun còn nhớ hồi đó, tựa gốc của series phim truyền hình Tây Ban Nha La casa de papel không hề hot ở nước nhà, mà chỉ đến khi Netflix mua lại bản quyền rồi chiếu toàn cầu thì mới tạo nên cơn sốt khủng khiếp, đúng là bụt nhà không thiên.

Cuối cùng sau nhiều năm, hành trình của nhóm của Giáo Sư cũng sắp khép lại rồi. Ở cuối phần 1 của mùa 5, Tokyo chính thức “bay màu” khiến Bé Kun và toàn thể người xem phải sửng sốt, vì cô được xem như nữ chính và là người kể chuyện, thành ra không ai tin nhà làm phim lại dám tiễn một nhân tố quan trọng như thế về miền cực lạc được. Nhưng nó là sự thật. 

 Vậy thì diễn tiến của phim tiếp theo sẽ phải thế nào khi nhóm của Giáo Sư đang bị mắc kẹt trong Ngân hàng Tây Ban Nha, bủa vây khắp nơi bởi nhiều nhóm lính, trong khi anh thì đang ở ngoài để chăm sóc… bà bầu, cũng khó mà đến để giải cứu. Kế hoạch này lại không có plan B thì Bé Kun tự hỏi rồi nó sẽ kết thúc kiểu gì? 

Trong đoạn teaser, Giáo Sư đang tha thiết thừa nhận rằng, anh đã mất đi những người rất quan trọng trong phi vụ này và sẽ không để mất thêm bất cứ một ai. Vậy là sau đó, chúng ta nhìn thấy anh bắt đầu có động thái chuẩn bị vũ khí để cận chiến, phải chăng Giáo Sư có đường để vào bên trong Ngân Hàng ư? 

Nếu như ở các mùa trước, Money Heist chỉ có những màn đấu trí với hàng loạt kế hoạch chỉn chu đến từng đường tơ kẽ tóc thì bây giờ, Giáo Sư còn không có plan B nên mọi người ở bên trong Ngân Hàng buộc phải tuỳ cơ ứng biến và biến cuộc chiến này thành xáp lá cà thật sự rồi đó. Thoạt đầu thì Giáo Sư bị Sierra khống chế nhưng sau đó anh đã thuyết phục cô, có khi cũng là đồng minh mới cũng nên. 

Nhưng điều mà Bé Kun phát hiện trong teaser chính là có vẻ như Lisbon lại bị bắt một lần nữa, trong khi Rio rất quyết tâm trả thù cho Tokyo sau sự kiện xảy ra ở phần 1 mùa 5. Điều mà họ đang phải đối mặt chính là lực lượng quân đội của chính phủ đã thập diện mai phục, và thời gian cầm cự của các nhóm không còn nhiều khi binh tàn tướng mỏi rồi. 

>>>Xem thêm: Black Knight và những điều mà bạn cần biết trước khi xem Eternals

Với thành công của những mùa trước và loạt biến cố quá ấn tượng trong phần 1 mùa 5, Bé Kun tin chắc Money Heist vẫn tiếp tục gây sốt toàn cầu. Bởi vì hiện tại, chúng ta còn chưa biết vai trò của Rafael - con trai của Berlin trong phi vụ này. Ngoài ra, Bé Kun không tin là Tokyo có thể ra đi dễ dàng như thế đâu, biên kịch nước ngoài hay twist hay lừa người xem lắm.

Money Heist mùa 5 phần cuối sẽ chính thức trình chiếu trên Netflix vào đầu tháng 12. Phim gồm có các diễn viên: Morte vai The Professor, Úrsula Corberó trong vai Tokyo, Itziar Ituño trong vai Lisbon, Miguel Herrán trong vai Rio, Jaime Lorente trong vai Denver, Esther Acebo trong vai Stockholm, Hovik Keuchkerian trong vai Bogota, Rodrigo de la Serna trong vai Palermo, Najwa Nimri trong vai Alicia Sierra, Belén Cuesta trong vai Manila

Phim còn có Enrique Arce trong vai Arturo, Darko Peric trong vai Helsinki, Luka Peros trong vai Marseille, Fernando Cayo trong vai Coronel Tamayo, José Manuel Poga trong vai Gandía. Ngoài ra, mùa 5 còn có Patrick Criado trong vai con trai Berlin / Rafael, Miguel Ángel Silvestre trong vai bạn trai cũ của Tokyo / René, José Manuel Seda trong vai tướng quân Sagasta.

>>>Xem thêm: Review The Chestnut Man: Khi kẻ sát nhân để lại dấu ấn bằng hạt dẻ

Bài viết được Bé Kun gửi về cho DienAnh.net

Nếu yêu thích các bộ phim trên Netflix hay muốn đọc đánh giá về mọi thể loại phim, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.