x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Moon Ga Young, Han So Hee và dàn nữ chính phim Hàn "không biết yêu ai"

Roses 09:50 - 30/01/2023

Là fan cứng của dòng phim tình cảm xứ Hàn, mình phải công nhận rằng các biên kịch ngày càng có hứng thú với những mối tình tay 3, thậm chí là tay 4. Không đơn thuần chỉ là cặp đôi chính gặp nhiều trắc trở trên con đường yêu đương đâu ạ, biên kịch của nhiều tác phẩm còn sẵn sàng đẩy nữ chính vào tình cảnh rắc rối vô cùng khi được quá nhiều chàng trai để ý đến. 

Và thật bất ngờ làm sao khi các cô nàng của chúng ta cũng cứ “mập mờ” với tất cả các vệ tinh khiến tất cả cùng mệt mỏi. Cùng mình điểm qua những câu chuyện tình rắc rối làm khán giả cũng “chẳng biết đường nào mà lần” trong loạt phim dưới đây nhé! 

Moon Ga Young (Lý Giải Tình Yêu)

Đang chiếm lĩnh rating trên màn ảnh Hàn gần đây là bộ phim Lý Giải Tình Yêu (The Interest Of Love). Tác phẩm này được đánh giá cao về kịch bản thực không “hoàn hảo hóa” tình yêu qua sự thể hiện của dàn diễn viên thực lực. Tuy nhiên, những tình tiết yêu đương xoay quanh nữ chính Ahn Soo Young (Moon Ga Young) lại khiến khán giả khá bực bội bởi quá rắc rối. 

Mình xem phim mà thấy biên kịch đã kéo quá nhiều nhân vật vào chuyện tình của cặp đôi chính luôn đấy ạ. Không chỉ 3, mà có đến 4 người phải mệt mỏi vì nữ chính cứ thích “yêu đương không rõ ràng”. 

Ahn Soo Young vốn đã phải lòng anh chàng đồng nghiệp Ha Sang Soo (Yoo Yeon Seok) nhưng cả hai mãi dây dưa rồi lại hiểu lầm nên không chính thức hẹn hò. Đã không “in relationship” thì thôi, nam chính và nữ chính của chúng ta còn kéo thêm 2 người “vô tội” vào cuộc chơi thử thách tình yêu của chính mình mới khó chịu chứ. 

Ahn Soo Young lấy anh bảo vệ tại công ty ra làm “bia đỡ đạn”, còn Ha Sang Soo lại lôi thêm cô đồng nghiệp vào cuộc chơi tình ái. Tất cả họ đều là những người đang vật lộn với cuộc sống hàng ngày, nhưng lại mắc kẹt trong câu chuyện tình yêu của chính họ. Điều khiến mình ức chế nhất là việc nữ chính cứ “yêu một người mà sống bên một người” và thầm quan sát đối phương hàng ngày luôn đấy ạ. Rõ ràng là cặp đôi chính đã thầm yêu nhau nhưng cứ mãi chần chừ hẹn hò, thậm chí còn khiến người khác phải đau khổ vì sự ích kỷ đó. 

Han Ji Hyun (Cheer Up)

Cheer Up (Vũ Điệu Tuổi Trẻ) cũng từng mang đến một câu chuyện tình yêu khá rắc rối bởi nữ chính cứ lập lờ trước tình cảm của 2 cậu bạn cùng lúc. Do Hae Yi (Han Ji Hyun) là một cô gái xinh đẹp, mạnh mẽ và luôn mang trong mình nguồn năng lượng sống tích cực. Chính điều đó đã khiến chàng “bad boy” Jin Sun Ho (Kim Hyun Jin) mê mẩn ngay từ lần gặp đầu tiên. Và trớ trêu làm sao, Hae Yi lại có tình cảm với đội trưởng câu lạc bộ Park Jung Woo (Bae In Hyuk) nghiêm túc, lạnh lùng. 

Thế là họ đã tạo ra một hành trình yêu đương rắc rối vô cùng. Mình còn nhớ tại thời điểm phim lên sóng, khán giả “đẩy thuyền tích cực” cho Do Hae Yi và nam phụ Sun Ho vì họ quá đẹp đôi. Thậm chí, mình lúc đó cũng quên luôn sự tồn tại của nam chính bởi anh chàng khá mờ nhạt và đúng là có phần “lép vế” hơn nam phụ thật. 

Tuy nhiên, điều khiến người xem khó chịu nhất chính là kiểu yêu đương “mập mờ” của nữ chính. Điển hình nhất là chi tiết Do Hae Yi say rồi “khóa môi” nam phụ gây tranh cãi thực sự. Nam phụ cố chấp không chịu từ bỏ mối tình đơn phương đã đành, nữ chính lại còn “gieo hi vọng” khiến chuyện tình cảm càng “loạn” hơn. 

Han So Hee (Nevertheless)

Bộ phim Nevertheless (Dẫu Biết) cũng đã có khoảng thời gian khiến khán giả uể oải thực sự bởi mối quan hệ “trên tình bạn, dưới tình yêu” của cặp đôi chính Na Bi (Han So Hee) và Jae Eon (Song Kang). Từ việc xây dựng hình tượng nhân vật, cho đến lời nói hành động, cặp đôi thích yêu đương mập mờ này thực làm mình bao phen ức chế vô cùng đấy ạ.

Nam chính vốn là “trai hư” chính hiệu chỉ thích trêu đùa tình cảm của nữ chính. Thế nhưng, Na Bi lại tự mình lao vào chuyện tình ngang trái ấy. Mình còn có cảm giác như cô nàng chấp nhận và sẵn sàng để “bị lợi dụng” luôn ấy chứ.  Cả hai rõ ràng là có tình cảm với nhau, thậm chí từng “lăn giường” luôn, nhưng chỉ dừng lại ở mức… bạn bè mà không công khai gì hết. 

Điều khiến khán giả “nổi đóa” hơn nữa chính là việc Na Bi vẫn có sự lựa chọn khác. Đó là một chàng trai tốt bụng Do Hyuk (Chae Jeong Hyeob) vô tình bị lôi vào cuộc chơi tình ái rắc rối của cặp đôi chính. Mình chờ mãi đến tập cuối, Na Bi mới quyết định yêu ai. Tất nhiên là cô từ bỏ Do Hyuk nhưng lại tâm sự rằng “những ngày ở bên anh là ngày tháng hạnh phúc nhất”. 

Mình thật sự không hiểu vì sao biên kịch lại để nữ chính thiếu quyết đoán trong chuyện tình cảm như vậy? Điều này đã khiến fan của nam phụ phản ứng dữ dội vì một người hoàn hảo như anh sao phải chịu số phận đau khổ ấy!

Kim So Hyun (Love Alarm) 

Thêm một mối tình tay 3 của màn ảnh Hàn khiến mình thấy khó chịu nữa là Jo Jo (Kim So Hyun), Hye Young (Jung Ga Ram) và Sun Oh (Song Kang) của Love Alarm (Chuông Báo Tình Yêu). Chuyện tình rắc rối giữa 3 người, mà tâm điểm của sự rắc rối ấy là nữ chính đã khiến khán giả “điên đầu” suốt 2 phần phim luôn đấy ạ. 

Đây cũng là một bộ phim mà nam phụ chiếm sóng hơn nam chính, thậm chí còn được fan “đẩy thuyền” tích cực nữa đấy. Mình xem phim và phải công nhận rằng, Jo Jo và Sun Oh được phát triển tuyến tình cảm xuyên suốt với thời lượng lên sóng nhiều hơn hẳn Hye Young. Thế nhưng nam chính vẫn cứ là nam chính thôi, đến cuối cùng, người sánh bước bên cạnh Jo Jo tất nhiên là Hye Young rồi. 

Nữ chính Jo Jo rõ ràng đã bên cạnh Sun Oh và có khoảng thời gian đẹp đẽ, nhưng cô đã có những quyết định gây bất ngờ khi "quay xe" phút chót. Jo Jo đã từ bỏ chàng trai thời thanh xuân để đến với người đàn ông an toàn và bình yên hơn. Điều này khiến khán giả tức giận bởi họ gần như đã bị “lừa” vậy. Nhân vật mà họ tưởng là nam chính, cuối cùng lại là nam phụ. Việc yêu đương thiếu quyết đoán suốt thời gian dài của nữ chính đã làm nam phụ rơi vào tình cảnh “hi vọng nhiều lại thất vọng bấy nhiêu”. Còn nam chính cũng phải mệt mỏi một thời gian để theo đuổi cô. 

Đây đều là những tác phẩm gây sốt trên màn ảnh Hàn bởi sự xuất hiện của dàn diễn viên trẻ đẹp. Tuy nhiên, love line trong phim lại gây khó chịu vì các cặp đôi của chúng ta cứ thích “mập mờ”. Thôi thì đành chịu biên kịch chứ biết sao bây giờ. Bạn còn biết phim nào như vậy thì chia sẻ cùng mình ngay nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn quan tâm tới phim Hàn và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Interest Of Love? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.