x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Khi các ngôi sao nhí một thời gặp lại nhau với vai diễn trưởng thành

Hồng Trà Sữa 11:50 - 11/06/2022

Vì nhiều lý do khác nhau mà sau này khi đã trưởng thành, các ngôi sao nhí đình đám năm xưa ít có cơ hội hợp tác chung với nhau. Hợp tác ở đây theo ý của tôi là cùng đóng chính trong một tác phẩm nào đó ý, nơi mà vai trò của họ trong đó đều ngang bằng với nhau. Ít thôi chứ không phải là không có nha, vì khi kể ra thì cũng được 4 cặp như ở dưới bài viết này nè. 

Kim Yoo Jung & Kim Hyang Gi (Thread Of Lies) 

Lúc bộ phim điện ảnh Thread Of Lies ra mắt vào năm 2014 thì Kim Yoo Jung và Kim Hyang Gi không hẳn là đã trưởng thành, vì họ mới lần lượt 15 và 14 tuổi mà thôi. Tuy nhiên, tôi nghĩ cũng tính vào đây được, vì cả hai lúc này đã dần bước ra khỏi hình tượng sao nhí và nhân vật họ đóng cũng có vai trò quan trọng rồi. Trong Thread Of Lies thì Kim Yoo Jung gây ấn tượng với vai diễn một cô nữ sinh phản diện thích đi chọc ngoáy, làm khó dễ bạn học, mà cụ thể ở đây là vai diễn của Kim Hyang Gi. 

>> Bạn có biết: Màn tái xuất "bại" nhiều hơn "thắng" của dàn sao nữ U50 đình đám

Kết quả khiến cho nhân vật này ra đi bất ngờ mà không để lại một lời từ biệt nào. Diễn xuất ăn ý và ấn tượng của bộ đôi họ Kim này đã giúp họ được giới chuyên môn đánh giá cao với giải Tân binh nữ cho Kim Hyang Gi ở Baeksang 2014 và đề cử Tân binh nữ cho Kim Yoo Jung tại Rồng Xanh 2015. Đây là một trong những màn hợp tác của các cựu sao nhí xứ Hàn chất lượng nhất mà tôi từng xem qua tính đến thời điểm này. 

Kim So Hyun & Yoo Seung Ho (The Emperor: Owner Of The Mask)

Dù có chỉ số rating khá ổn áp là 17,6% nhưng sự kết hợp của hai ngôi sao tài sắc Kim So Hyun và Yoo Seung Ho trong The Emperor: Owner Of The Mask vẫn bị đánh giá là chưa làm thỏa lòng người hâm mộ cho lắm. Cả hai khi diễn chung chắc chắn là rất cân xứng rồi, ngoại hình cũng vô cùng hợp nhau nhưng với kinh phí đầu tư lớn thì nội dung và những gì Kim So Hyun - Yoo Seung Ho làm được vẫn còn chưa đủ nha. 

Với tôi thì khi xem The Emperor: Owner Of The Mask, sự hứng thú của tôi dành cho cặp đôi này nói riêng hay toàn bộ phim nói chung cũng giảm dần đi. Cơ mà may quá, không đến nỗi phải bỏ phim giữa chừng và vẫn đi được hết tới tập 40 nha. Yoo Seung Ho trượt Grand Prize - Daesang nhưng may mắn đã thắng “Top Excellence Award, Actor in a Miniseries” tại MBC Drama Awards 2017

Kim Sae Ron & Nam Da Reum (The Great Shaman Ga Doo Shim)

Tuy chỉ là một web drama được sản xuất và chiếu trên KakaoTV thôi, nhưng chất lượng cũng như độ hút của The Great Shaman Ga Doo Shim vẫn rất đáng để khen ngợi. Từ lúc công bố cặp đôi chính có sự tham gia của Kim Sae Ron và Nam Da Reum thôi là tôi đã đếm từng ngày để chờ tập 1 bộ phim này lên sóng rồi. Tương tác của Kim Sae Ron và Nam Da Reum đỉnh cao hơn là tôi tưởng tượng nhiều lắm đấy. 

>> Có thể bạn quan tâm: Kim So Hyun và nỗi lo về sự nghiệp khi ở dưới trướng công ty hiện tại

Giá mà The Great Shaman Ga Doo Shim được chiếu trên đài truyền hình thì độ phủ sóng sẽ cao hơn rất nhiều rồi. Tôi đang mong sau khi Nam Da Reum đi nhập ngũ về thì hai bạn trẻ này sẽ tái hợp với nhau trong các dự án phim ảnh khác. Cơ mà giấc mơ chỉ là giấc mơ thôi sau khi Kim Sae Ron mới xảy ra vụ lùm xùm cá nhân, đưa sự nghiệp của bản thân đi thẳng xuống lòng đất rồi. 

Moon Ga Young & Yeo Jin Goo (Link: Eat, Love, Kill)

Sau Beyond Evil của Yeo Jin Goo và True Beauty với Moon Ga Young thì hai gương mặt trai tài gái sắc này đã tái xuất màn ảnh nhỏ cùng Link: Eat, Love, Kill trên sóng nhà đài tvN. Bên cạnh visual mười điểm của Moon Ga Young - Yeo Jin Goo thì nội dung của bộ phim này tôi nghĩ là thú vị lắm đấy. Nó là một sự pha trộn giữa tình cảm, hài hước, yếu tố viễn tưởng và có cả sự rùng rợn một chút trong đó nữa. 

Khởi động những tập đầu với rating chỉ khoảng 3% thôi nhưng cứ chờ xem nha, tại thường phim đầu tuần của tvN nói riêng và mảng truyền hình xứ Hàn nói chung càng về sau mới càng tăng trưởng hơn á. Tôi thì tôi vẫn đặt niềm tin là Moon Ga Young - Yeo Jin Goo sẽ có thể gây sốt như những gì Kim Se Jeong - Ahn Hyo Seop hay Jo Bo Ah - Ahn Bo Hyun đã làm hồi đầu năm nha.

>> Xem thêm: Thành tích khác biệt của dàn sao nữ 1990 chăm thay đổi hình tượng

Xuất hiện cũng như hợp tác đầu tiên và cho đến lúc này thì bộ đôi Kim Yoo Jung - Kim Hyang Gi vẫn là bộ đôi cựu sao nhí hợp tác ăn ý với nhau nhất luôn. Hai cặp đôi kế tiếp thì qua lượt rồi và giờ đến phiên của Moon Ga Young - Yeo Jin Goo thể hiện sức mạnh cũng như tiềm năng của họ đấy nhé. Chờ xem cả hai sẽ có một chặng đường khó khăn hay êm ả với Link: Eat, Love, Kill nào. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Moon Ga Young, Yeo Jin Goo cùng những ngôi sao phim ảnh Hàn Quốc khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Link: Eat, Love, Kill? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.