x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Tình hình dàn sao trẻ của True Beauty sau 1 năm thành danh

Hồng Trà Sữa 13:50 - 22/06/2022

True Beauty là một bộ phim rất thú vị của truyền hình Hàn Quốc vào năm 2021, khi chỉ sở hữu rating cao nhất là 4,579% thôi nhưng lại được đánh giá là một tác phẩm thành công nhờ thị trường quốc tế. Chính vì vậy mà dàn sao trẻ của True Beauty cũng đã có được các bước tiến kha khá trong sự nghiệp, thành danh hơn hẳn sau khi phim kết thúc. 

Đã gần được 1 năm rưỡi kể từ khi tập cuối của True Beauty lên sóng rồi, cùng tôi nhìn lại xem trong thời gian qua, dàn sao trẻ đã làm được những gì nha.

Cha Eun Woo 

Mỹ nam sinh năm 1997 thủ vai nam chính hoàn hảo Lee Su Ho này chính là gương mặt có được sự nghiệp thành công nhất của True Beauty trong vòng hơn 1 năm qua. Danh tiếng từ vai diễn Lee Su Ho đã đưa tên tuổi của Cha Eun Woo lên một tầm cao mới với sự săn đón liên tục của nhiều thương hiệu khác nhau ở cả trong lẫn ngoài nước. Tuy diễn xuất còn nhiều hạn chế nhưng nhờ nhan sắc quá đỗi cực phẩm mà dường như mọi khuyết điểm của Cha Eun Woo đều được người hâm mộ tha thứ hết. 

>> Bạn có biết: Dàn sao Hàn trở thành đại sứ cho các thương hiệu đồng hồ đình đám

Bước sang năm 2022, Cha Eun Woo có 2 dự án phim ảnh rất hứa hẹn bao gồm bộ phim truyền hình Island đóng chung cùng Kim Nam Gil, Lee Da Hee và tác phẩm điện ảnh Decibel hợp tác cùng Kim Rae Won, Lee Jong Suk. Cha Eun Woo đã có sẵn ngoại hình đẹp hơn hoa rồi, bây giờ chỉ cần trau dồi khả năng diễn xuất nữa thôi thì sớm muộn cũng sẽ trở thành ngôi sao hàng đầu trong làng phim ảnh xứ sở kim chi. 

Moon Ga Young 

Năm 2022 của Moon Ga Young - người đảm nhiệm vai nữ chính Lim Ju Kyung mở màn bằng một vai cameo trong bộ phim Shooting Stars của đài tvN. Sau đó mỹ nhân sinh năm 1996 cũng chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ thông qua tác phẩm Link: Eat, Love, Kill đóng cùng Yeo Jin Goo - một gương mặt cũng trưởng thành từ vai trò diễn viên nhí. Dù nội dung của Link: Eat, Love, Kill khá mới lạ và diễn xuất cũng như ngoại hình của Moon Ga Young thì ngày một xuất sắc hơn, nhưng đón nhận của công chúng xứ sở kim chi dành cho bộ phim này lại không khả quan cho lắm. 

Ngoài tập đầu tiên cũng đang là tập có rating cao nhất ở mức trên 3% thì những tập sau đó của bộ phim này đều tụt dần đều và thậm chí đã rơi xuống hàng 1% trong tập mới nhất. Link: Eat, Love, Kill không được đón nhận ở trong nước đã đành mà phản ứng quốc tế dành cho phim cũng nghèo nàn y chang vậy luôn. Cứ cái đà này thì Moon Ga Young lại một lần nữa sở hữu một bộ phim không có thành tích cao ở trong nước rồi. 

Hwang In Yeop 

Ngay khi có cơ hội bật lên thì phải nhanh chóng nhận phim để củng cố địa vị và hình ảnh của mình - đó chính là cách mà Hwang In Yeop đang áp dụng khi một bước nổi tiếng thành sao nhờ góp mặt trong True Beauty. Tận dụng sức nóng vẫn đang còn, Hwang In Yeop có tới 2 dự án phim mới trong năm 2022 là The Sound Of Magic trên nền tảng Netflix và Why Her? trên sóng của SBS. Nếu như ở The Sound Of Magic, màn thể hiện của anh tạo được nhiều thiện cảm bao nhiêu thì trong Why Her? lại bị người xem chê bai nhiều bấy nhiêu. 

>> Có thể bạn quan tâm: Màn thể hiện khác biệt của dàn nam 8 đình đám khi lên chính lần đầu

Why Her? dù đang là bộ phim ăn khách nhất của mùa phim hè hiện nay, nhưng tất cả công đều được khán giả trao cho nữ chính Seo Hyun Jin chứ không phải là Hwang In Yeop. Đã vậy anh còn bị chê là không đủ hào quang để trở thành nam chính 1 như hiện nay nữa. Đúng là chuyện lên được vai chính 1 và chuyện đảm nhiệm tốt vai trò này khác nhau hoàn toàn. Hwang In Yeop có lẽ cần nhiều thời gian hơn để thuyết phục khán giả rằng bản thân xứng đáng khi được trao cơ hội này trong sự nghiệp của mình. 

Park Yoo Na 

Là một diễn viên trẻ có ngoại hình, có diễn xuất và có khí chất riêng nên tôi cảm thấy Park Yoo Na chưa thật sự tận dụng được tiềm năng của mình để có được vị trí cao hơn trong làng phim ảnh quê nhà. Hơn 1 năm kể từ khi True Beauty kết thúc thì Park Yoo Na mới chỉ xuất hiện trong bộ phim Rookie Cops của nền tảng trực tuyến Disney+ mà thôi và vai diễn của cô trong tác phẩm này cũng lại chỉ thuộc tuyến nhân vật phụ. 

Theo như tôi tìm hiểu thì thời gian tới, nữ diễn viên sinh năm 1997 sẽ tham gia vào 2 dự án phim với 1 web drama là It's You Without End và 1 điện ảnh mang tên Long Distance. Hy vọng Park Yoo Na sẽ gặp thuận lợi với 2 dự án này và nhanh chóng gặt hái được thành công để xứng đáng với tiềm năng mà cô có được. 

>> Xem thêm: Kim Da Mi có ý định nhập hội "hướng nội" khi về công ty mới UAA

Trong dàn này dù đã có người bước qua tuổi 30 như Hwang In Yeop rồi, nhưng họ vẫn được xem là các ngôi sao trẻ nhiều tiềm năng của làng phim ảnh đất nước củ sâm. Thời gian hơn 1 năm cũng chưa phải là quãng thời gian quá dài để có nhiều sự thay đổi lớn lao có thể xảy ra. Cùng chờ xem trong thời gian tới dàn sao trẻ của True Beauty liệu có những đổi khác gì có thể khiến người hâm mộ như chúng ta bất ngờ ơi là bất ngờ không nhé. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Moon Ga Young, Hwang In Yeop, Cha Eun Woo cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim True Beauty ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.