x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Moon Ga Young và 5 sao Hàn chấp nhận làm xấu, tăng cân để đóng phim

Vô Diện Ma Ma 07:00 - 08/10/2021

Các ngôi sao xứ Hàn luôn sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng để hóa thân vào nhân vật một cách chân thật nhất họ đã chấp nhận bị “dìm hàng”. Dưới đây là những tuấn nam mỹ nữ với tạo hình xấu xí mà Vô Diện Ma Ma muốn giới thiệu đến các bạn. 6 diễn viên này đã có màn xuất hiện “xấu hết hồn” trên màn ảnh khiến mình choáng váng và hết sức bất ngờ.

Seo Kang Joon

Mỹ nam Seo Kang Joon nổi tiếng vì vẻ ngoài hào hoa, lãng tử vậy mà cũng có lúc làm Vô Diện Ma Ma ngã ngửa vì ngoại hình của anh chàng. Đó là khi anh hóa thân thành nhân vật On Joon Young trong The Third Charm (Ba Lần Gặp Gỡ).

Joon Young là một anh chàng “mọt sách” chính hiệu với dáng vẻ ngốc nghếch, khù khờ. Trong phim, Seo Kang Joon đã phải đeo niềng răng, làm kiểu đầu mái ngố và đeo chiếc kính dày cộm trông quê mùa, cục mịch nhưng cũng toát lên vẻ dễ thương của một chàng ngốc khi yêu.

Gong Hyo Jin

Chị đẹp Gong Hyo Jin đã có một màn hóa thân xuất sắc khi đóng vai “bà thím” Mi Sok trong Crush And Blush (2008). Để vào vai người phụ nữ bị phụ tình, chị đã bỏ đi vẻ kiều diễm xinh đẹp vốn có để hóa thành bà cô với khuôn mặt đỏ ửng, tóc tai rũ rượt, quần áo luộm thuộm. 

Trong phim, Gong Hyo Jin luôn xuất hiện với vẻ mặt ủ rũ, gương mặt đờ đẫn như thiếu ngủ. Không những thế, mình còn thấy cô  diện những trang phục tối màu cùng với mái tóc bù xù khiến hình ảnh của Gong Hyo Jin trở nên kém sắc.

>>Xem thêm: 5 nữ cường gây ấn tượng mạnh nhất của phim Hàn nửa đầu năm 2021

Hwang Jung Eum 

Với vai Kim Hye Jin trong She Was Pretty, Hwang Jung Eum gây ấn tượng đến khán giả với hai hình ảnh trái ngược. Lúc ban đầu cô xuất hiện với hình tượng là “cô gái xấu xí” qua mái tóc rối bù, gương mặt đỏ ửng với đám tàn nhang chi chít, lối ăn mặc quê mùa, nhàm chán. Sau đó thì Hye Jin đã hô biến thành mỹ nhân, trở nên xinh lung linh khiến thiên hạ trông thấy phải trầm trồ khen ngợi.

Mình cho rằng pha “làm xấu” này của Kim Hye Jin đã trở thành kinh điển của phim truyền hình Hàn Quốc, cũng là hình ảnh tiêu biểu cho việc thay đổi, chăm chút ngoại hình nhan sắc thì bạn sẽ có một cuộc sống tươi đẹp hơn, tình yêu cũng viên mãn. Thế thì Hwang Jung Eum quá thành công rồi đúng không mấy bạn?

Yoo In Na 

Người đẹp Yoo In Na đã tăng 3kg, “dìm hàng” ngoại hình của mình khi đảm nhận vai Go Dong Mi trong Happy Ending Once Again. Cô đã hóa thân thành một “bà thím” có phong cách lôi thôi cùng tính tình kỳ quái, vẻ ngoài thì trông kém hấp dẫn với mái tóc xoăn tít, thân hình mũm mĩm cùng khuôn mặt đeo kính, đầy đốm tàn nhang.

>>Xem thêm: Train To Busan và 4 phim hành động mang tính biểu tượng của Hàn Quốc

 Lee Sung Kyung

Giống đàn chị Yoo In Na thì Lee Sung Kyung cũng chấp nhận tăng cân vì vai diễn, cô nàng đã tăng 5kg để vào vai nữ chính Bok Joo trong bộ phim Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

Từ một siêu mẫu sở hữu dáng người mảnh mai thì Lee Sung Kyung đã hóa thành một Bok Joo cá tính, khỏe như vâm với ngoại hình ngầu lòi cùng mái tóc ngố lởm chởm. Thế nhưng, Vô Diện thấy Bok Joo không hề xấu xí mà trông vô cùng dễ thương, gần gũi, cực kỳ cute trong mọi khung hình. 

Moon Ga Young 

Cô nàng Moon Ga Young đã có một màn hóa thân “xấu kinh điển” qua vai Im Joo Gyeong trong True Beauty. Nữ chính xuất hiện với chiếc kính đen lớn, cặp lông mày đậm, mặt đầy đốm đỏ và phong cách thời trang cổ điển nhàm chán. Nàng ta trông kém sắc, xuề xòa là vậy nhưng khi trang điểm lên thì xinh đến bất ngờ, hóa thành mỹ nhân vạn người mê. 

Tương tự với Kim Hye Jin, vai diễn Im Joo Gyeong được xem là một cột mốc lớn mà Vô Diện nghĩ, chỉ cần hội chị em chịu khó chăm chút cho vẻ ngoài của mình, make-up xinh xắn là có thể tạo nên sự khác biệt.

>>Xem thêm: Mỹ nam Hàn rơi lệ: Hwang In Yeop đầy ma mị, Nam Joo Hyuk cực cute

Đó là những diễn viên hy sinh vì nghệ thuật mà Vô Diện Ma Ma yêu mến muốn chia sẻ tới các bạn. Trong số này, Vô Diện Ma Ma thích nhất màn hóa thân của “chị đại” Gong Hyo Jin. Vai diễn này vừa quê mùa, xấu xí nhưng lại rất gần gũi và đáng yêu. Còn màn hóa thân vào nhân vật xấu xí nhất theo mình là cô nàng Moon Ga Young. Chính vì sự thay đổi, dám đột phá này của họ trong diễn xuất khi tự nguyện “dìm hàng” nhan sắc bản thân đã tạo ra những vai diễn hay, tạo dấu ấn sâu đậm đến khán giả phải không nào?

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.