x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nhân vật Bá Đồng ở Mùa Hoa Tìm Lại khiến khán giả từ ghét thành thương

Monie 14:03 - 27/07/2021

Mùa Hoa Tìm Lại đã đi đến những tập cuối cùng, dù không được lòng của tất cả khán giả nhưng phải thừa nhận, đây là bộ phim tương đối nhẹ nhàng và rất phù hợp với việc giải trí. Phim hội tụ đủ các yếu tố mâu thuẫn, cao trào để tạo nên nút thắt câu chuyện, có kịch tính nhưng không dồn nhân vật vào bi kịch, không giống hai phim truyền hình hot nào đó làm người xem tức điên. 

 

Đặc biệt nhân vật Bá Đồng (Duy Hưng) của phim là vai diễn có bước phát triển tính cách rất lớn, khiến khán giả từ không ưa gì anh trở nên có thiện cảm với anh

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân, Cây Táo Nở Hoa gây ức chế là do đâu?

Ở giai đoạn đầu, khi nhân vật Bá Đồng của Duy Hưng xuất hiện, mình tin nhiều người sẽ giống mình, chẳng mấy thiện cảm với anh. Làm sao mà thiện cảm cho nổi với một người ngay lần đầu gặp Lệ (Thanh Hương) đã nói năng lớn tiếng, cục súc siêu cấp vũ trụ chứ.

Khi biết Đồng là một ông bố đơn thân, mình đã thấy rất thương con gái anh, nhưng là vì bé phải ở cạnh một người cha chẳng nói được lời nào ngọt ngào tử tế. Lúc đó còn nghiệp lắm, nghĩ ông này bị vợ bỏ là đáng đời chứ ai mà ở cho nổi. Nhưng rồi càng xem phim, mình lại thấy Đồng không phải kiểu người lạnh lùng như cách anh thể hiện.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Chẳng ai có thể bảo vệ Nam khi cô chịu uất ức

Ban đầu, Đồng đối xử với Lệ cũng như nhiều người khác, nói cái gì cũng chỉ gọn lỏn vài chữ, lớn tiếng, thậm chí nói những lời làm tổn thương người khác. Là Lệ , chứ là mình mình đấm cho một phát. Có ai làm gì đâu mà lúc nào cũng cộc cằn, thô lỗ. Có thù với phụ nữ sau khi bị vợ bỏ thì có quyền đối xử với người khác như vậy hay sao?

Tuy nhiên, sau này mình lại nhìn anh Đồng như một mẫu đàn ông trong mơ mọi người ơi, coi tới công chuyện chưa. Biên kịch xây dựng nhân vật Bá Đồng có bước chuyển biến và phát triển tâm lý cực kỳ lớn nhưng lại vô cùng tự nhiên. Ở giai đoạn gần cuối phim, Bá Đồng cho thấy anh là người đàn ông ngoài lạnh, trong nóng. Vẻ ngoài gai góc của anh đôi khi khiến chúng ta bỏ quên trái tim vô cùng ấp áp và giàu tình cảm ở người đàn ông này.

Chỉ một câu nói của con gái anh thôi, chúng ta có thể thấy anh thương con và sống cảm xúc thế nào. Cô bé từng nói vơi mẹ: “Mẹ không giống bố, bố không bao giờ đánh con cả”. Ngay chính vợ cũ của Đồng còn phải bất ngờ. Cũng phải thôi, ai mà nghĩ một người đàn ông cộc cằn như thế lại không bao giờ đánh con. Mà dù anh có nói năng thô lỗ thì con gái anh vẫn luôn cảm nhận được tình yêu thương của bố. Mình luôn cho rằng Đồng có thể không phải là người chồng tốt, nhưng chắc chắn là người cha tốt.

 Dù từng bị đóng khung bởi những vai hầm hố, xăm trổ nhưng Duy Hưng đã vào vai Bá Đồng một cách mượt mà. Anh cho thấy những mảng sáng vô cùng đáng yêu trong nội tâm nhân vật, bắt nguồn từ sự vụng về, ngô nghê trong chuyện tình cảm và cách quan tâm người khác. 

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Vợ sắp cưới của Long bày mưu hại Nam

Khi nhắc đến Đồng, người ta sẽ chẳng nhớ mấy câu thoại của anh đâu, mình tin thế, mà thứ khán giả nhớ đơn thuần chỉ là: “đếch cần”, “lằng nhằng”, “im”, “sống thì việc gì phải xin phép ai”,… Rồi vậy đó, coi ai thương cho nổi. May là anh trai cũng không đến nỗi quá bất cần.

Ở tập 26, anh Đồng đã có màn khoá môi chị Lệ cực bất ngờ nhưng siêu ngọt ngào. Khoảnh khắc đó, anh thợ sửa điện nước trong mắt mình rất ngầu luôn, ừ thì đàn ông phải thế chứ, có đâu yêu mà cứ im im thì ai biết mình yêu. Nói không được thì phải làm thôi và đó cũng là lúc mình thấy Đồng thật sự tình cảm và ấm áp

Mình tin đến thời điểm này, khán giả đã không còn ác cảm với Bá Đồng - người đàn ông cục súc của Mùa Hoa Tìm Lại nữa mà đã dành nhiều tình cảm cho anh hơn. Nhân vật này cũng ngày càng tỏ ra ấm áp và dịu dàng đi rất nhiều. Mọi người có nghĩ giống mình không? Hãy để lại bình luận bên dưới  để cùng mình chia sẻ nha!

Bài viết của Monie trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.