x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Muôn kiểu quỳ gối của sao Việt tại sân khấu: Mỹ Tâm gây ấn tượng mạnh

Roses 08:00 - 23/11/2022

Mình đã chứng kiến không ít khoảnh khắc gây xúc động trên sân khấu của các nghệ sĩ Việt. Trong đó, mình ấn tượng nhất với hành động quỳ gối khi đang biểu diễn để thể hiện “nỗi lòng” từ chính các ca sĩ. Mới đây nhất là hình ảnh quỳ gối của Mỹ Tâm tại đêm liveshow ở Hà Nội. Và bạn có biết trước đó, hàng loạt gương mặt tên tuổi trong làng nhạc Việt như: Tuấn Hưng, Ưng Hoàng Phúc, Hòa Minzy,... cũng từng có hành động tương tự đấy.

Mỹ Tâm

Fan cứng của nhạc Việt như mình chắc hẳn đã không thể bỏ qua những thông tin thú vị về liveshow Tri Âm của nữ ca sĩ Mỹ Tâm vừa diễn ra ở Hà Nội. Khoảnh khắc đẹp nhất và đáng nhớ nhất chính là hành động quỳ gối và cúi lạy hàng chục nghìn khán giả có mặt tại đó của Mỹ Tâm để bày tỏ sự biết ơn. 

Nữ ca sĩ thừa nhận khi thấy khung cảnh hoành tráng của đêm diễn, cô có đôi phần hơi… "hoảng" vì không nghĩ có thể làm một sự kiện âm nhạc lớn đến như vậy. Mình còn nhớ khi kết thúc chương trình, Mỹ Tâm lại một lần nữa quỳ gối và bật khóc. Cô tiếp tục cúi lạy 4 phía quanh khu vực sân khấu như một lời tri ân, cảm ơn khán giả và cả ekip đã luôn bên mình trong suốt chặng đường vừa qua. 

Cảm xúc này của Mỹ Tâm cũng khiến cho hàng chục nghìn khán giả, ngay cả mình khi xem qua màn ảnh cũng phải rưng rưng nước mắt vì xúc động. Chắc hẳn bạn cũng có chung cảm xúc với mình phải không nào? 

>>Xem thêm: Hồng Diễm - mỹ nhân có số "mọc sừng" của màn ảnh Việt

Tuấn Hưng 

Cách đây không lâu, nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng ghi điểm trong mắt khán giả bởi hành động đẹp trong đêm nhạc Ban Công "cây nhà lá vườn" tổ chức tại nhà riêng trên phố đi bộ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Mình còn nhớ rất rõ khoảnh khắc ấy, giọng ca Tìm Lại Bầu Trời đã không kìm được nước mắt, quỳ rạp xuống sàn trước sự yêu thương của nhiều người người hâm mộ. 

Đây cũng là hành động thay lời cảm ơn mà Tuấn Hưng muốn gửi tới những người luôn dõi theo và ủng hộ anh suốt chặng đường ca hát. 

Đây cũng không phải lần đầu nam ca sĩ có hành động này đâu nhé. Vào năm 2018, Tuấn Hưng cũng khiến khán giả nghẹn ngào khi quỳ gối khóc nức nở. Anh đã bày tỏ sự biết ơn, lòng trân trọng trước hàng ngàn khán giả đã có mặt tại liveshow Cảm Ơn được tổ chức ở quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Hà Nội).

Ưng Hoàng Phúc

Ưng Hoàng Phúc lại có màn quỳ gối trên sân khấu biểu diễn đặc biệt hơn một chút. Đó là khi đang thể hiện ca khúc Nếu Ta Còn Yêu Nhau cùng với Phạm Quỳnh Anh, nam ca sĩ đã bất ngờ quỳ xuống trước nữ đồng nghiệp khiến cô không khỏi giật mình. Khán giả cũng khá bất ngờ trước hành động này của Ưng Hoàng Phúc mà không hiểu vì sao đấy ạ.

Sau đó, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ rằng khi cả hai đi hát cùng nhau, cứ hễ đến đoạn này là anh lại quỳ xuống trước mặt cô. Sau nhiều năm, Ưng Hoàng Phúc vẫn nhớ và giữ thói quen này. Đây thực sự là một hành động thú vị, mà mình cảm thấy Ưng Hoàng Phúc đã đặt hết cảm xúc vào bài hát. 

Vũ 

Tương tự như các đàn anh đàn chị, giọng ca trẻ cũng có hành động quỳ gối tại liveshow Một Vạn Năm diễn ra ở một sân khấu ngoài trời Hà Nội. Mình còn nhớ khi ấy, Vũ đang thể hiện ca khúc Lạ Lùng - tiết mục cuối và cũng là bài hát được mong chờ nhất liveshow. 

Trước sự hưởng ứng của hơn 5 nghìn khán giả, nam ca sĩ có phần lúng túng và bắt đầu hát không rõ lời, đôi chỗ hụt hơi. Anh dừng lại nhưng khán giả vẫn hát theo anh. Đứng trên sân khấu nhìn hàng nghìn người hát và cổ vũ cho mình, nam ca sĩ đã ngay lập tức quỳ gối cảm ơn. 

Hoài Lâm

Cách đây không lâu, trong màn tái xuất sau thời gian dài vắng bóng, nam ca sĩ Hoài Lâm cũng đã có hành động đặc biệt để đến gần hơn với khán giả. Mình phải công nhận rằng, dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ như xưa, song Hoài Lâm vẫn nhận được sự yêu thương của vô số người hâm mộ. 

Mình còn nhớ khi đêm nhạc kết thúc, Hoài Lâm đã nán lại sân khấu để giao lưu và chụp ảnh cùng với khán giả. Tuy nhiên, do sân khấu quá cao so với vị trí đứng, thế nên Hoài Lâm đã phải ngồi bệt xuống. Chưa hết đâu nhé, nam ca sĩ còn quỳ xuống để được gần fan hơn, sau khi chụp ảnh xong còn ôm fan vào lòng nữa đấy. Hành động thân thiện này của Hoài Lâm khiến khán giả không khỏi bất ngờ và xúc động.

>>Xem thêm: Các mỹ nhân Việt nhập vai xuất thần ở cảnh phát hiện chồng có bồ nhí

Hoà Minzy

Hòa Minzy là một trường hợp rất đặc biệt khi quỳ gối trên sân khấu biểu diễn. Đó là vào năm 2019, trong đêm nhạc minishow tại TP.HCM, Hoà Minzy gây bất ngờ khi quỳ gối, cầm tay bạn trai và cất lên câu hát: "Anh lấy em không? Có muốn về nhà với em không". Ngay lập tức, cả khán phòng “ồ” lên đầy kinh ngạc và hò hét không ngừng.

Mình phải công nhận rằng, màn "cầu hôn" này của Hoà Minzy khiến cho những khán giả có mặt vô cùng phấn khích và "nam chính" cũng không giấu được sự ngại ngùng đâu ạ. Đáp lại lời cầu hôn của bạn gái, anh chàng cũng quỳ xuống và ngân câu hát: "Có muốn về nhà với anh không?" dành tới Hoà Minzy.

Tuy sau đó, cặp đôi đã chia tay trước sự nuối tiếc của người hâm mộ, nhưng dẫu sao, đây cũng là một kỉ niệm đẹp trong thời thanh xuân của họ. Bạn cũng thấy như vậy phải không nào?

Bạn thấy đấy, mỗi người trong số họ đã thể hiện hành động này với các mục đích khác nhau. Nhưng với mình, đây đều là những khoảnh khắc rất đẹp, gây ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Bạn có nghĩ như vậy không? Hãy chia sẻ cảm xúc cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".