x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sao Việt khéo léo xử lý sự cố mất điện trong đêm nhạc

Roses 08:45 - 29/03/2022

Bất kể một ca sĩ nào khi đứng trên sân khấu âm nhạc cũng không thể lường trước được những sự cố ngoài ý muốn. Theo mình thì cách mà họ xử lý vấn đề trong những tình huống bất ngờ sẽ là điều mà công chúng quan tâm nhất. Giống như nhiều sao Việt khi đang biểu diễn trực tiếp mà bỗng nhiên mất điện chẳng hạn. Đây đích thị là sự cố “dở khóc dở cười” đáng nhớ nhất trong sự nghiệp ca hát của nhiều nghệ sĩ. Và tất nhiên, họ đã có cách ứng phó khiến người hâm mộ phải ngả mũ thán phục. 

Mỹ Tâm cầm guitar hát, vác loa thay micro

Từ xưa tới nay, Mỹ Tâm luôn nổi tiếng là nghệ sĩ có cách xử lý tình huống bất ngờ “đỉnh” nhất Vbiz. Và mới đây, trong liveshow âm nhạc My Soul 1981 tại Đà Lạt vào ngày 26 - 27/3 vừa qua, giọng ca Đừng Hỏi Em lại một lần nữa có kỷ niệm khó quên. Đó là sự cố mất điện khiến đêm nhạc phải dừng lại đột ngột. 

Tuy nhiên, hành động của Mỹ Tâm sau đó đã khiến mình thực sự bất ngờ. Không để người hâm mộ lo lắng, nữ ca sĩ đã đi dọc khắp tất cả các khán đài để trấn an và gửi lời xin lỗi khán giả Ngoài ra, Mỹ Tâm đã tạm thời dùng đàn guitar và hát mộc để buổi liveshow không bị "hạ nhiệt". Người hâm mộ cũng đã bật đèn flash điện thoại và đồng loạt hát vang cùng nữ ca sĩ để bày tỏ sự ủng hộ, tạo nên cảnh tượng đầy cảm xúc.

Mình còn nhớ vào năm 2005, khi tổ chức live tour Sức Mạnh Của Những Ước Mơ tại các trường đại học, Mỹ Tâm cũng từng gặp phải sự cố mất điện tương tự. Thế nhưng, nữ ca sĩ vẫn khiến người hâm mộ tự hào khi xử lý ổn thỏa. Thậm chí, Mỹ Tâm còn “lầy” tới mức dùng loa để có thể hát và trò chuyện với mọi người ở phía dưới khán đài nữa đấy. 

Chưa hết đâu nhé, trong sự kiện Carnaval Hạ Long trước đây, Mỹ Tâm đã gặp sự cố khá hy hữu khi sân khấu liên tục... bị mất điện. Nữ ca sĩ đang thể hiện ca khúc Biển Hát Chiều Nay thì dàn âm thanh bất ngờ gặp sự cố khiến nhạc nền và micro của nữ ca sĩ bị mất tiếng. Tuy nhiên, chỉ sau đó vài giây, nhạc nền lại được bật trở lại và nàng “hoạ mi tóc nâu” đã khéo léo hát tiếp, thậm chí vào nhạc chuẩn xác khiến khán giả vỗ tay không ngớt.

>>Xem thêm: Sao Việt “sống lại” bằng cách nào sau ồn ào rúng động showbiz?

Lệ Quyên vừa hát mộc vừa quạt “giải nóng”

Nhắc tới những giọng ca mộc được khán giả yêu mến, chắc chắn không thể thiếu Lệ Quyên. Bạn còn nhớ sự cố mất điện trong một đêm nhạc có sự xuất hiện của Lệ Quyên tại TP. HCM không, khi đó nữ ca sĩ vẫn tiếp tục trình diễn một cách chuyên nghiệp. Cụ thể là khi chương trình đang diễn ra, sự cố mất điện kéo dài hơn một tiếng rưỡi, nữ ca sĩ vẫn giữ chân hàng trăm khán giả Sài Gòn ở lại nghe cô hát chay với guitar thùng. 

Hình ảnh Lệ Quyên vừa hát mộc vừa cầm quạt phe phẩy vì quá nóng khiến khán giả ngưỡng mộ vô cùng. “Nữ hoàng phòng trà” cũng chia sẻ đây là kỷ niệm đáng nhớ suốt hành trình hơn 20 năm đi hát diễn. Lệ Quyên cũng vô cùng biết ơn tình cảm của khán giả Sài thành đã dành cho mình cho dù phần trình diễn không may gặp sự cố ngoài ý muốn. 

Ưng Hoàng Phúc vẫn hát chay loạt hit đình đám

Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cũng từng gặp phải sự cố mất điện khi đang biểu diễn trong một đêm nhạc tại phòng trà. Theo đó, khi anh đang say sưa cất cao tiếng hát thì sân khấu bỗng dưng… tắt nhạc. Tuy nhiên, giọng ca Thà Rằng Như Thế không lui ngay vào hậu trường mà nán lại sân khấu để hát chay.

Bạn biết không, Ưng Hoàng Phúc không chỉ hát 1 bài đâu nhé mà anh đã trình diễn liên tục cả loạt hit của mình chỉ với chiếc guitar. Chứng kiến cách xử lý tình huống chuyên nghiệp ấy, cả khán phòng bên dưới vô cùng hào hứng bật đèn flash, thậm chí còn trở thành dàn bè cho Ưng Hoàng Phúc thể hiện những ca khúc đi cùng thanh xuân ấy. 

 Siu Black vừa quẩy vừa hát không cần micro

Mình còn nhớ trong một liveshow của Siu Black diễn ra vào năm 2012, khi một nam ca sĩ đang thể hiện ca khúc Giấc Mơ Chapi thì toàn bộ đèn sân khấu và âm thanh vụt tắt. Ngay lập tức Siu Black đã xuất hiện để xin lỗi khán giả, cô cho biết: “Siu Black rất tiếc vì không thể hát tiếp để phục vụ cho quý vị. Siu hứa sẽ cố gắng làm một chương trình khác bù lại cho mọi người. Mong mọi người vẫn ủng hộ cho Siu”.

Cứ tưởng chương trình sẽ khép lại nhưng không, hàng trăm khán giả vẫn chẳng chịu ra về mà kéo nhau lên sát sân khấu để gọi tên Siu Black. Trước tình cảm của khán giả, Siu Black đã vô cùng cảm động và kêu gọi đồng nghiệp, bạn bè cùng bước ra để hát không cần micro. Vậy là “giọng ca núi rừng” đã biểu diễn dưới ánh đèn flash điện thoại của hàng trăm khán giả. 

>>Xem thêm: Chấm điểm vóc dáng “vạn người mê” của mẹ bỉm Vbiz: Đông Nhi thần thái

Có thể thấy, dù gặp phải sự cố mất điện khi đang biểu diễn, nhưng các sao Việt vẫn rất khéo léo xử lý tình huống và ghi điểm trong lòng người hâm mộ. Mình nghĩ đó chính là lý do vì sao những ca sĩ này sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì showbiz Việt đấy nhé. Bạn cũng đồng ý như vậy phải không nào!

*Bài viết của Roses trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê saoViệt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.