x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mỹ nhân Đà Nẵng: Người làm ca sĩ hạng A, người phát ngôn gây tranh cãi

SEIZEDIX 10:01 - 25/01/2022

Nhắc đến Đà Nẵng thì bạn nghĩ tới gì? Có phải là loạt địa danh đã được thế giới biết tới hay những món đặc sản cực kỳ phong phú. Đối với mình, khi nhắc tới thành phố này, mình nhớ tới loạt mỹ nhân sở hữu sự nghiệp vô cùng thành công và được rất nhiều khán giả biết tới. Cùng mình tìm hiểu xem họ là ai nhé.

Mỹ Tâm: Họa mi tóc nâu với sự nghiệp âm nhạc cực khủng

Tất nhiên, mở đầu danh sách này chắc chắn không phải là ai khác ngoài Mỹ Tâm - một trong những nữ ca sĩ Việt mà mình yêu thích nhất. Sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng, cô sóm được khán giả biết tới với loạt sản phẩm âm nhạc đình đám. Mình đã rất bất ngờ khi biết rằng Mỹ Tâm chính thức “debut" làn nhạc Việt khi chưa tròn 20 tuổi, một chi tiết khẳng định tài năng của cô đã nở từ rất sớm.

Trong hơn 20 năm cống hiến cho sự nghiệp âm nhạc nước nhà, Mỹ Tâm lập loạt kỷ lục khủng với chuỗi liveshow, concert, album sở hữu thành tích cực khủng. Sẽ rất khó để có thể kể hết tất cả những gì mà nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng đạt được trong sự nghiệp, thế nhưng, mình tin rằng với bất kỳ ai yêu thích nhạc Việt, họ sẽ đều biết tới Mỹ Tâm. Sau chặng đường dài làm nghề, cô khiến mình ngưỡng mộ khi chưa vướng bất kỳ lùm xùm, thị phi nào.

Ngoài sự nghiệp âm nhạc đỉnh cao chưa có hồi kết, chuyện tình của Mỹ Tâm cũng nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Vì luôn kín đáo trong chuyện yêu đương, thế nên cô từng dính nghi án hẹn hò với nhiều ngôi sao nam đình đám, thậm chí còn bị đồn là có bầu với một nam diễn viên. Thế nhưng, Mỹ Tâm đã sớm dẹp tan mọi tin đồn. Mình mong rằng nữ ca sĩ sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho âm nhạc, để lại cho đời nhiều bản hit hơn nữa.

>>>Xem thêm: Sao Việt nói về sao kê từ thiện: Mỹ Tâm thấy là việc nên làm

Hoa hậu Thùy Dung: Lúc đăng quang gây tranh cãi, mới nhất lại bị chỉ trích vì phát ngôn

Sở hữu nhan sắc vạn người mê, Thùy Dung khiến những người dân ở mảnh đất miền Trung vô cùng tự hào sau khi đăng quang tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất cả nước. Thế nhưng chẳng bao lâu sau khi đăng quang, nàng Hậu đã dính phải một lùm xùm khá lớn lúc bấy giờ, khiến cô suýt bị tước vương miện. Trước khi rời Việt Nam sang nước ngoài sinh sống, Thùy Dung cũng rất ít khi tham gia vào các sự kiện của làng giải trí, chỉ có một số lần để phục vụ quảng bá.

Tưởng rằng sau khi sang Mỹ, Thùy Dung sẽ không còn dính phải những lùm xùm nào nữa thì mới đây, cô khiến khán giả trong nước phẫn nộ khi chia sẻ rằng bầu không khí ở Việt Nam khó thở hơn so với đất nước mà cô sinh sống trong vài năm qua. Bản thân mình cũng cảm thấy vô cùng khó chịu khi nàng Hậu chê bai đất nước mà cô đã lớn lên.

Lệ Hằng: Nàng á hậu xinh đẹp, từng tham gia cuộc thi tầm cỡ quốc tế

Từng là quán quân của một chương trình thực tế về người mẫu, thế nhưng, Lệ Hằng thật sự được nhiều người biết tới sau khi trở thành Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Sau khi tham gia cuộc thi, người đẹp này được cử đi chinh phục cuộc chiến sắc đẹp quốc tế, tuy không đem lại thành tích khủng nhưng vẫn thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Bẵng đi một khoảng một vài năm, Lệ Hương tiếp tục trở lại sóng truyền hình trong chương trình Cuộc Đua Kỳ Thú 2019. Sau khi cùng người bạn chơi là H'hen Niê giành chiến thắng chung cuộc, cả hai đã quyết định dùng toàn bộ tiền thưởng để làm từ thiện. Mình vô cùng ngưỡng mộ ngôi sao nữ vì tấm lòng nhân hậu.

Lê Cát Trọng Lý: Giọng ca hiếm của nhạc Việt, sở hữu cá tính âm nhạc độc lạ

Có vẻ như bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng Lê Cát Trọng Lý - một giọng ca vô cùng độc lạ của nhạc Việt cũng sinh ra và lớn lên ở Đà Nẵng. Sau bản hit Chênh Vênh, nữ ca sĩ sớm nhận được sự thu hút của khán giả nhờ phong cách vô cùng “khác thường”. Cô mang tới cho người nghe những bài hát tự sự tưởng giản dị nhưng chứa đựng rất nhiều câu chuyện.

Ngay từ những năm 2010, sự nghiệp của Lê Cát Trọng Lý đã lên như diều gặp gió với loạt đêm diễn vô cùng thành công, album đầu tay cháy hàng và đặc biệt nhất chính là chuyến đi xuyên Việt - điều mà rất nhiều nghệ sĩ muốn làm. Theo cảm nhận của mình, Lê Cát Trọng Lý luôn giữ được sức hút nhờ âm nhạc không một màu, luôn thay đổi theo thời gian. Dù không tham gia các sự kiện giải trí, nhưng nữ ca sĩ vẫn khiến mình khâm phục khi không dùng lùm xùm để vươn lên, dùng thực lực để chứng minh tất cả.

Huyền Ny: Từng dính tin đồn hẹn hò với Đan Trường, sau cùng hạnh phúc bên gia đình nhỏ

Là người dẫn chương trình cho hàng loạt show đình đám của Việt Nam, thế nhưng, Huyền Ny được biết đến nhiều khi liên tục hợp tác với Đan Trường trong rất nhiều dự án vào năm 2013. Sự kết hợp của cả hai cũng khiến họ dính phải tin đồn hẹn hò. Thế nhưng sau cùng, cả Đan Trường và Huyền Ny lại quyết định giữ im lặng và không chia sẻ bất kỳ điều gì liên quan đến mối quan hệ của họ.

Sau khoảng thời gian dài, Huyền Ny khiến mình bất ngờ khi đã trở thành bà mẹ 3 con và đã yên ấm bên Mỹ với người chồng là bác sĩ nha khoa. Giờ đây, cô đã có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc và bản thân nữ MC cũng chia sẻ rằng chồng cô luôn ủng hộ cô theo đuổi con đường nghệ thuật.

Dù cùng xuất thân từ mảnh đất miền Trung, thế nhưng mỗi ngôi sao trên đều có sự nghiệp và cuộc sống đời thường hoàn toàn khác nhau. Sau cùng, họ đều có những hạnh phúc riêng và mình mong rất tất cả sẽ đều thành công với lĩnh vực mà họ chọn.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.