x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

1001 cách đáp trả của mỹ nhân Việt khi bị hỏi “Bao giờ lấy chồng?”

Roses 17:05 - 29/03/2022

Khi showbiz Việt đang rộn ràng với chuyện cưới xin của những sao nữ “chốt đơn” gần đây như Ngô Thanh Vân, Minh Hằng, Phạm Quỳnh Anh,... thì hội “ế đẹp” lại tiếp tục rơi vào tầm ngắm với câu hỏi muôn thuở: “Bao giờ lấy chồng?”. Mình thấy đã không ít lần các mỹ nhân Vbiz bị giục chuyện chồng con nhưng các nàng vẫn cứ vô tư cùng câu trả lời “tưng tửng” khiến khán giả phải phì cười cho qua. Điển hình như những gương mặt nổi đình nổi đám nhưng vẫn đang FA dưới đây chẳng hạn. 

Mỹ Tâm

“Chị đại” Mỹ Tâm là một trong số những sao nữ bị giục lấy chồng nhiều nhất Vbiz. Và mỗi lần khán giả nhắc khéo đến chuyện này, Mỹ Tâm đều có cách đáp trả cực khéo. Điển hình như trong show nhạc diễn ra tại Đà Lạt chẳng hạn, giọng ca Họa Mi Tóc Nâu lại một lần nữa bị fan hỏi thẳng chuyện lên xe hoa trước 1000 khán giả. 

Bạn biết không, trước câu hỏi “huyền thoại” ấy, chị đẹp đã có phản ứng lầy lội là giả vờ chế lời bài hát để thay cho lời hồi đáp: “Em nào đâu biết, em nào đâu biết, em không tin em sẽ lên xe hoa ngày hôm kia. Tầm bậy tầm bạ không à, không bé ơi. Hông bé ơi, chị không biết bé ơi“, kèm theo vũ đạo cực hài ngay trên sân khấu.

Chưa hết đâu nhé, Mỹ Tâm còn hài hước trả lời là “ngày hôm kia” sẽ lấy chồng nhưng “ngày hôm kia” là hôm nào thì chị không nói. Mình thấy đây chính là cách né câu hỏi tế nhị một cách hài hước từ Mỹ Tâm. Trước đây, Mỹ Tâm còn dí dỏm cho rằng do mọi người thấy cô còn nhỏ tuổi nên cũng không hỏi nhiều về việc chồng con nữa đấy. 

>>Xem thêm: Sao Việt “sống lại” bằng cách nào sau ồn ào rúng động showbiz?

Bích Phương

Là chủ nhân của hit Bao Giờ Lấy Chồng, Bích Phương cũng được đưa vào tầm ngắm. Thế nhưng bạn biết không, thay vì việc fan hỏi hay khán giả giục, nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh lại bị chính mẹ ruột “cà khịa” chuyện chồng con hết lần này đến lần khác. Mình thấy nếu Bích Phương "lầy" cấp độ 1 thì mẹ nữ ca sĩ còn gây choáng khi độ "nhây" lên tới cấp độ 10. Thậm chí nhiều người khẳng định độ “lầy lội” của ca sĩ họ Bùi một phần chính là được di truyền từ "mẫu hậu". 

Trên trang cá nhân, không ít lần mẹ của Bích Phương đăng tải hình hay chia sẻ MV của con gái đính kèm dòng chú thích mang tính chất nhắc khéo chuyện “bao giờ lấy chồng”. Đáp lại lệnh từ mẹ, Bích Phương đã có 7749 cách né khác nhau. Nào là nịnh bố mẹ vẫn còn trẻ và tươi lắm, hay chuyển chủ đề đến những bức hình “dìm hàng”. Cũng có lúc cô nàng mạnh dạn tuyên bố “con chưa lấy chồng đâu” nhưng vẫn không thoát khỏi màn “cà khịa” từ mẹ. 

Mình thấy khi bị mẹ “triệu hồi” hết lần này đến lần khác để hỏi chuyện lấy chồng, nữ ca sĩ đều đáp trả bằng lời lẽ hết sức "tưng tửng". Đoạn chat qua lại giữa Bích Phương và mẹ khiến cư dân mạng được phen cười vỡ bụng vì độ “nhây” của cả hai. 

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ hiện là mỹ nhân tuổi tứ tuần đắt giá nhất nhì Vbiz theo đúng nghĩa bóng lẫn nghĩa đen. Thế nhưng "bà hoàng kim cương" này lại chưa hề tiết lộ chuyện hẹn hò với ai khiến fan lo "sốt vó". Chính vì thế mà đã không ít lần, khán giả đặt câu hỏi “bao giờ lấy chồng” cho Lý Nhã Kỳ. 

Mình nhớ có lần khi bị một người bạn tag hẳn tên vào để hỏi chuyện chồng con thì cô lại có màn đáp trả "đi vào lòng đất". Chẳng cần giấu giếm hay lấp lửng điều gì, Lý Nhã Kỳ đáp thẳng “không hề có chuyện cô sắp phát thiệp đỏ”. 

Trong một gameshow, Lý Nhã Kỳ khiến Trường Giang "ngã ngửa" khi tuyên bố: "Tôi không cần tiền, chỉ cần mọi người biết đang ế". Thậm chí, khi cứ bị giục mãi chuyện lấy chồng, Lý Nhã Kỳ còn mạnh dạn đăng tải bài viết khá dài về mong muốn tìm bạn trai. Cô cũng bày tỏ ưu tiên tính cách nhiều hơn thay vì nhắc đến vật chất.

Có một lần, Lý Nhã Kỳ đã livestream giải đáp cho fan hiểu vì sao đến giờ vẫn lẻ bóng đơn côi. Fancứ thắc mắc không rõ lý do là vì cô kén chọn, khó tính hay duyên chưa đến, Lý Nhã Kỳ đã thẳng thắn: “Lấy chồng để mình có cảm giác tâm hồn được sưởi ấm, được che chở và có sự chia sẻ, đồng điệu thì không hề dễ". Cô khẳng định mình không hề “kén cá chọn canh” nhưng “vấn đề là hợp nhau và họ phải cho mình cảm giác an toàn”. 

Ninh Dương Lan Ngọc

Là mỹ nhân dính khá nhiều tin đồn hẹn hò cùng các sao nam, Ninh Dương Lan Ngọc cũng không ít lần bị hỏi chuyện chồng con đâu nhé. Mình thấy trước những câu hỏi “bao giờ lấy chồng, Lan Ngọc đều có cách đáp trả hài hước. 

Ví dụ như khi đăng ảnh chúc mừng đám cưới em trai, dưới bài viết của Lan Ngọc người hâm mộ đã để lại bình luận chúc mừng hạnh phúc cho vợ chồng em trai nữ diễn viên, tuy nhiên nhiều người cũng nhắc nhở người đẹp cũng nhanh chóng lên xe hoa vì năm nay đã 31 tuổi. Trước sự hối thúc của fan, Lan Ngọc liền trả lời: "Thôi thôi, tui còn nhỏ lắm" khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Thậm chí có lần sao nữ Gái Già Lắm Chiêu còn bị các fan nhí hỏi chuyện lấy chồng nữa đấy. Trước màn hối thúc của các bạn nhỏ, Lan Ngọc đã hài hước đáp lại: “Năm nay mình mới chỉ có 10 tuổi. Mình mới chỉ bằng tuổi các bạn thôi nên chưa được lấy chồng. Vì thế các bạn đừng chúc mình sớm lấy chồng nha”.

Mình còn nhớ trong một chương trình, Lan Ngọc từng cho biết cô hoàn toàn không có niềm tin vào hôn nhân. Tuy nhiên, đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính là nguồn cảm hứng lớn thay đổi quan niệm của Lan Ngọc về hôn nhân. 

>>Xem thêm: Chấm điểm vóc dáng “vạn người mê” của mẹ bỉm Vbiz: Đông Nhi thần thái

Đây đều là những mỹ nhân đang được người hâm mộ nóng lòng mong chờ ngày phát thiệp hồng. Và tất nhiên thông tin về “nửa kia” cũng sẽ trở thành tâm điểm chú trên mạng xã hội. Cùng mình “lót dép” hóng chờ ngày được “ăn kẹo” nhé! 

 *Bài viết của Roses trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê sao Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.