x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những chiếc poster đôi lãng mạn tuyệt đối, đẹp nhất phim hiện đại Hàn

Mỳ Quảng 13:50 - 27/07/2022

Tôi rất thích những tấm poster đôi trong phim Hàn. Đặc biệt với phim tình cảm hiện đại thì thậm chí tôi còn thích poster đôi hơn cả những hình ảnh nhiều nhân vật bởi chúng luôn gợi lên sự lãng mạn và cho tôi thấy ngay phản ứng hóa học của cặp chính. Tôi đã chọn ra được những poster đôi đẹp nhất trong phim Hàn rồi đây, mọi người cùng chiêm ngưỡng nhé.

Tomorrow With You - Ngày Mai Có Em (Lee Je Hoon - Shin Min Ah)

Chị đẹp Shin Min Ah đẹp đôi với mọi bạn diễn bất kể là lớn tuổi, bằng hay nhỏ hơn mình. Song, trong số các tác phẩm của Shin Min Ah thì tôi ấn tượng nhất với những poster và hình ảnh chị đẹp xuất hiện cạnh Lee Je Hoon. Trong Tomorrow With You, Shin Min Ah và Lee Je Hoon vào vai một cặp đôi định mệnh, họ đã có những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào khi ở bên nhau, và điều đó thể hiện ngay trên poster phim luôn đấy. 

Nụ cười, ánh mắt, cách họ nhìn nhau thật là tình quá đỗi, không u mê không được mà. Nếu có thời gian mọi người thử xem Tomorrow With You nhé, không hẳn là một bộ phim cực hay trong list phim của hai diễn viên này đâu nhưng là bộ phim rất ngọt ngào và tình cảm, rất đáng khám phá. Shin Min Ah và Lee Je Hoon đẹp đôi vô cùng, xứng lắm, mỗi cảnh tình cảm đều khiến tôi lịm tim luôn đấy.

Uncontrollably Fond - Yêu Không Kiểm Soát (Kim Woo Bin, Suzy)

Uncontrollably Fond là một bộ phim buồn, buồn đến tận giây cuối cùng luôn đấy. Tôi phải nhấn mạnh điều này trước vì poster phim đẹp thơ mộng và ngọt ngào tuyệt đối, khác hẳn với những cảnh phim ngược tâm của Kim Woo Bin - Suzy. Poster đã cô đọng trọn vẹn hết những khoảnh khắc ngọt ngào nhất của cặp đôi chính, tôi nghĩ rằng là để dụ chúng ta xem ngay, đắm chìm vào tình yêu của cả hai đấy.

Tôi rất thích poster đôi, và đặc biệt là thích poster đôi chụp cận mặt, điều này thì Uncontrollably Fond đã đáp ứng hoàn hảo rồi. Góc nghiêng cực phẩm của Kim Woo Bin và Suzy, nụ cười chẳng chút âu lo của cả hai, ánh mắt ngọt ngào họ dành cho nhau, tất cả mọi thứ đều tuyệt vời. Tuy rằng xem phim rồi sẽ buồn vì cả hai không thể ở bên nhau trọn đời nhưng tôi vẫn vui vì ít nhất họ không để lỡ nhau, dở dang cũng là một “phong cảnh hữu tình” đáng xem vậy đấy.

>>>> Xem thêm: Những màn thể hiện xuất sắc không thể thay thế của dàn diễn viên Hàn

Suspicious Partner (Ji Chang Wook - Nam Ji Hyun)

Nói đến poster đôi xinh đẹp và lãng mạn thì sao có thể thiếu cặp đôi luật sư Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun của Suspicious Partner được chứ. Trong phim, cả hai tạo nên rất nhiều tràng cười sảng khoái và câu chuyện tình của họ cũng dễ thương, hài hước, càng xem càng ghiền, điều đó thể hiện luôn trên poster nè. Chàng sếp đau đầu cạnh cô nhân viên tươi như hoa rắc rối.

Ji Chang Wook - Nam Ji Hyun cho thấy sự đẹp đôi, sự tương xứng ngay từ những hình ảnh đầu tiên này, vậy nên tôi đã chờ đợi và tận hưởng mỗi tập phim rất hào hứng. Không giấu gì mọi người, cho tới giờ tôi vẫn đánh giá Nam Ji Hyun là bạn diễn nữ ăn ý nhất của nam thần họ Ji luôn đấy. Những cảnh tình cảm của cả hai trong phim tự nhiên và ngọt sâu răng, tôi vẫn còn nhớ mãi tới giờ.

What's Wrong With Secretary Kim? (Park Min Young - Park Seo Joon)

Cặp đôi phó chủ tịch - thư ký trong What's Wrong With Secretary Kim? thì chắc chắn không thể thiếu trong bộ sưu tập này rồi. Cả hai là từ mối quan hệ sếp với nhân viên mà tiến dần lên thành người yêu nên ban đầu poster khá là mang màu sắc công sở. Park Seo Joon và Park Min Young ngồi cạnh nhau như đối tác, đồng nghiệp vậy đó, nhưng vẫn tạo nên bức tranh nhan sắc hoàn hảo, vẫn cho thấy đủ phản ứng hóa học bùng nổ nha. 

Thực ra với Park Seo Joon và Park Min Young thì không cần phải nhìn nhau hay ghé sát mặt lại đâu, như thế này thôi là đã thấy “ngọt hơn đường” rồi, đã vậy còn hài hước, đáng yêu nữa chứ. Bởi vậy What's Wrong With Secretary Kim? mới trở thành một trong những huyền thoại phim tình cảm văn phòng của Hàn Quốc và đã 4 năm trôi qua, cặp đôi Park - Park vẫn được dân tình “đẩy thuyền” rần rần đấy.

Run On (Im Si Wan - Shin Se Kyung)

Mặc dù Run On không phải bộ phim cực kỳ phổ biến hay gây sốt nhưng lại là tác phẩm đáng xem và ý nghĩa. Tôi ấn tượng với bộ phim này ngay từ khi nhìn thấy hình ảnh đầu tiên của cặp đôi chính Im Si Wan và Shin Se Kyung. Cả hai tạo dáng rất đơn giản là tựa vai, chụm đầu hay nhìn nhau thôi cũng đã tạo ra sự ngọt ngào và cảm giác cặp đôi tuyệt đối rồi. Vậy nên tôi rất hạnh phúc đón xem phim và chờ đợi sự phát triển tình cảm của cả hai. 

Đây thực sự là những poster đôi ưng ý nhất của tôi trong các phim Hàn từ trước đến nay. Không cần cầu kỳ, cũng không cần quá nhiều phụ kiện, nhưng vì Im Si Wan và Shin Se Kyung hợp nhau quá nên cuối cùng tạo ra một khung cảnh đẹp nên thơ hữu tình, ngắm mãi vẫn không hết trầm trồ, xuýt xoa. Run On cũng là bộ phim mà tôi luôn muốn xem lại, nó đẹp và nhẹ nhàng, bình yên đến lạ, xem rồi cảm giác cuộc đời chỉ cần có một tình yêu như thế này là quá đủ hoàn hảo.

Link: Eat, Love, Kill (Yeo Jin Goo - Moon Ga Young)

Tuy phim không được thành công cho lắm, nhiệt cũng không có nhiều nhưng Link: Eat, Love, Kill làm tôi tò mò ngay từ đầu vì poster xinh xắn và tươi sáng, combo trai đẹp gái xinh với món ăn ngon quả nhiên là bắt mắt. Tôi cứ nghĩ là phim tình cảm lãng mạn, sẽ tập trung vào câu chuyện của anh chàng bếp trưởng điển trai với cô nàng mà anh có thể cảm nhận được cảm xúc cơ, nhưng tiếc là bị nhiều yếu tố khác chi phối nên chuyện tình này không được khai thác trọn vẹn tới tận cùng. 

Dẫu sao thì Yeo Jin Goo và Moon Ga Young đã cho thấy phản ứng hóa học tuyệt vời của cả hai, và cũng tạo nên một chuyện tình đẹp tuy trắc trở không ít. Ngắm poster khiến tôi có động lực xem những cảnh tình cảm trong phim của cặp đôi này lắm.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim cuối tuần đài tvN có rating trung bình cao nhất 5 năm qua

Đây chính là những poster đôi hiện đại mà tôi cực ấn tượng trong phim Hàn đấy, mọi người thấy sao? Trong số này tôi thích nhất là poster Run On, không biết vì sự sắp đặt quá tài tình của đạo diễn hay vì cặp chính như trời sinh một đôi mà tôi nhìn lần nào là cười thầm lần đấy. Ước gì sau này sẽ có thêm nhiều poster đẹp như thế này nữa để tôi có thêm động lực để chờ đón những câu chuyện tình cảm trong phim.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Thư Ký Kim Sao Thế? và loạt phim hiện đại Hàn cực hay , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim What's Wrong With Secretary Kim?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.