x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mỹ nhân Bỗng Dưng Muốn Khóc và cuộc sống khi theo chồng tại xứ người

Thi Zun 07:21 - 19/03/2022

Bỗng Dưng Muốn Khóc là một tuyệt phẩm truyền hình mà tôi đoán thế hệ 9x chắc không ai là chưa biết đến. Giống như nàng Trúc, sau khi rời khỏi showbiz thì cô nàng dân chơi Ngọc Diệp nay đã có một cuộc sống hạnh phúc tại xứ sở Canada. 

>>> Xem thêm: Thanh Hà và cô con gái giỏi giang, xinh như Hoa hậu

Từng một thời làm điên đảo người hâm mộ, Bỗng Dưng Muốn Khóc tuyệt nhiên trở thành tuổi thơ của nhiều thế hệ. Cặp đôi oan gia nàng Trúc ngoan hiền và dân chơi chính hiệu Ngọc Diệp là hai nhân vật để lại nhiều ấn tượng khó phai do ngọc nữ Tăng Thanh Hà Trần Vân Anh đảm nhận. Tuy trên phim như nước với lửa nhưng tôi được biết, ở ngoài Tăng Thanh Hà và Trần Vân Anh là một đôi bạn thân với tình bạn kim cương trên 10 năm gắn bó đấy!

Mặc dù đảm nhận vai phản diện nhưng tên tuổi của Trần Vân Anh không hề kém cạnh cô bạn thân. Trong lúc sự nghiệp thăng hoa thì Trần Vân Anh kết hôn cùng ông xã là doanh nhân Việt kiều, sau đó cô gác lại hoạt động nghệ thuật và cùng chồng định cư tại Canada.

Người đẹp là một trong những mĩ nhân mà tôi vô cùng ngưỡng mộ khi cuộc sống của cô hiện tại phải nói là vô cùng hạnh phúc cùng chồng và công chúa nhỏ Alexandra 11 tuổi. Tại đất nước lá phong, Trần Vân Anh chuyển hướng theo học chuyên ngành Fashion Marketing và hiện tại đang làm việc cho một công ty thời trang thể thao. Không giấu được niềm hạnh phúc, người đẹp bật mí ông xã Hữu Huy là một người chồng tâm lý, biết chia sẻ. Mỗi ngày cô đều được chồng đưa đón đi làm, cả hai cùng chăm sóc con gái mà không cần bảo mẫu. 

Tôi thấy Trần Vân Anh quả thực là một người phụ nữ hiện đại “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Mặc dù cuộc sống nơi trời tây hối hả nhưng cô vẫn chu toàn được mọi việc. Nhìn vào tiểu công chúa Alexandra có thể thấy cô bé được hưởng một cái nôi giáo dục cực kì xịn sò từ bố mẹ. Được biết, Alexandra đang theo học một trường quốc tế có đầu vào rất cao và đang nuôi ước mơ trở thành một bác sĩ. 

Dù chỉ mới 11 tuổi nhưng cô bé độc lập và chững chạc rất nhiều. Sở hữu nhiều nét đẹp nữ tính giống mẹ nhưng Alexandra là một cô bé vô cùng cá tính, cô bé theo đuổi bộ môn Taekwondo và đã chinh phục được đai đen. Bên cạnh đó, Alexandra đặc biệt yêu thích đọc sách và có năng khiếu hội họa. Đúng là một cô bé đa tài đúng không nào?

Tuy là sinh ra và lớn lên tại nước ngoài, nhưng vợ chồng Trần Vân Anh vẫn dạy con gái nói tiếng Việt, thậm chí nói rất sỏi. Trên trang cá nhân, Trần Vân Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thân mật gia đình khi cùng nhau du lịch, xem các trận đấu thể thao. Cả nhà vẫn thường ăn món Việt, mặc đồ truyền thống mỗi dịp lễ tết như một cách giữ gìn văn hóa quê hương. Không chỉ vậy, Alexandra thuộc rất nhiều bài hát Việt và thường xuyên trổ tài ca hát trên trang cá nhân của mẹ. Nhìn vào nụ cười của Trần Vân Anh tôi cảm thấy người đẹp đang vô cùng hạnh phúc với cuộc sống của mình.

>>> Xem thêm: Xuân Lan và các sao Việt đáp trả khi bị chê tiếng Anh kém

Tôi cảm thấy mặc dù cuộc sống rất sung túc nhưng Trần Vân Anh luôn giữ cho mình sự mộc mạc, tự nhiên và đó chính là điều khiến người hâm mộ thương nhớ cô mãi mặc dù người đẹp đã rút khỏi làng giải trí từ lâu. Tôi hi vọng trong tương lai sẽ gặp lại Trần Vân Anh trong một tác phẩm truyền hình nào đó.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.