x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Mỹ nhân Cbiz đọ nhan sắc: Na Trát - Bành Tiểu Nhiễm khó phân cao thấp

Hóng hớt Cbiz 07:20 - 01/03/2023

Khi thông tin Cổ Lực Na Trát và Bành Tiểu Nhiễm sắp hợp tác trong phim điện ảnh mới của Thành Long được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều dân mạng. Chủ yếu vì ít có tác phẩm nào mà nữ chính lẫn nữ phụ đều xinh đẹp và xuất sắc như này. Và nhân đây, hãy cùng mình điểm qua một vài tác phẩm quy tụ dàn mỹ nhân chất như nước cất nhé! 

Thần Thoại 2 – Cổ Lực Na Trát và Bành Tiểu Nhiễm 

Đã gần hai thập kỷ trôi qua sau sự thành công của phim điện ảnh Thần Thoại, Thành Long mới quyết định cho ra đời phần tiếp theo. Phim cũng đã âm thầm khai máy ở Tân Cương. Và theo như nhiều thông tin đăng tải, Thần Thoại 2 sẽ có sự góp mặt của Cổ Lực Na Trát và Bành Tiểu Nhiễm. 

Mình phải công nhận là tổ hợp này thật sự rất đỉnh. Được mệnh danh là “người đẹp Tân Cương”, nhan sắc của Cổ Lực Na Trát chắc chắn không cần phải bàn cãi rồi. Mà Bành Tiểu Nhiễm cũng chẳng thua kém khi tạo hình Tây vực trong Đông Cung từng làm bao người phải “xỉu up xỉu down” trước vẻ đẹp của cô nàng. Tuy trước mắt vẫn chưa công bố vai diễn nhưng mình nghĩ họ sẽ hợp với tạo hình lần này lắm đây! 

Trường Nguyệt Tẫn Minh – Bạch Lộc, Trần Đô Linh và Trương Chỉ Khê

Nhắc đến những tác phẩm quy tụ dàn diễn viên nữ xinh đẹp, đình đám sao có thể không nhắc đến Trường Nguyệt Tẫn Minh được. Ngoại trừ dàn chính được mệnh danh là người đẹp cổ trang như La Vân Hi và Bạch Lộc thì dàn phụ cũng hút mắt lắm đó.

Ví như nữ phụ Trần Đô Linh, Trương Chỉ Khê, Vương Nhất Phi… Nếu Trương Chỉ Khê chinh phục khán giả bằng vai Chân Mật – mỹ nhân sở hữu nét đẹp nghiêng nước nghiêng thành trong Quân Sư Liên Minh thì Vương Nhất Phi cũng chẳng thua kém với các tạo hình siêu đẹp trong Hương Mật Tựa Khói Sương, Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư… Về phía Trần Đô Linh, tuy tác phẩm cổ trang của cô không nhiều nhưng nhan sắc vẫn được khán giả công nhận.

Mộng Hoa Lục – Lưu Diệc Phi và Gia Nại Na 

Mộng Hoa Lục cũng là tác phẩm quy tụ toàn mỹ nhân. Bên cạnh “Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi là một Gia Nại Na xinh như hoa. Nhân vật Trương Hảo Hảo – Đệ nhất ca kỹ Kinh Thành do cô hóa thân đã để lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. Ngoài ra, dàn phụ như Lâm Duẫn, Liễu Nham… cũng được đánh giá cao về nhan sắc. 

Khánh Dư Niên – Tống Dật và Lý Thấm 

Là một tác phẩm thuộc thể loại kiếm hiệp, tập trung chủ yếu vào các cuộc chiến và tranh giành quyền lực giữa các phe phái, vốn tưởng Khánh Dư Niên sẽ lấy nhân vật nam làm chủ nhưng không ngờ, mỹ nhân cũng nhiều vô kể. Ekip đã mời đến rất nhiều diễn viên vừa có tài lẫn sắc như Tân Chỉ Lôi, Lý Thấm hay Tống Dật… Tất cả đều thuộc kiểu người phụ nữ lý tưởng khi vừa xinh đẹp lại dịu dàng… trông rất cuốn từ cái nhìn đầu tiên.

Phong Trung Kỳ Duyên – Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Thi Thi

Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Thi Thi, một người là người đẹp Tân Cương sở hữu ngoại hình mảnh mai, khí chất thoát tục cùng bề ngoài xinh đẹp với các đường nét tinh tế, còn một người mang trong mình sự thuần khiết, dịu dàng và khí chất như một đóa hoa lan. Sự kết hợp của cả hai trong Phong Trung Kỳ Duyên đã từng làm khuynh đảo trái tim bao người. Và mình ấn tượng nhất là phân cảnh múa của cả hai trong phim, thật sự rất đẹp.

>>>Xem thêm: Phạm Băng Băng, Châu Tấn chứng minh nhan sắc đỉnh cao dù không còn tóc

Ngoài ra, Hậu Cung Chân Hoàn Truyện, Như Ý Truyện, Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ… và nhiều tác phẩm cổ trang cung đấu khác cũng sở hữu dàn mỹ nhân xinh đẹp như hoa. Mình nghe phong thanh rằng, lệnh hạn chế cổ trang cung đấu đang dần được nới lỏng, nhiều tác phẩm rục rịch khởi quay và đợi ngày lên sóng, hy vọng là thật! Như vậy chúng ta có thể thưởng thức càng nhiều người đẹp trong các tác phẩm rồi.

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.