x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Các sao nữ "học hỏi" Địch Lệ Nhiệt Ba: Dương Tử, Triệu Lộ Tư thua đau

Carole 11:20 - 28/02/2023

Địch Lệ Nhiệt Ba không chỉ là một trong những sao nữ được săn đón nhất Cbiz hiện tại mà nhan sắc cùng phong cách thời trang “đỉnh của chóp” của cô ấy cũng khiến mọi người phải trầm trồ khen ngợi. Chính vì có rất nhiều lần xuất hiện với loạt tạo hình “thoát vòng” nên mình thấy nàng mỹ nữ Tân Cương này đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận đối với các sao nữ trong làng giải trí. Họ làm theo phong cách của Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng không phải ai cũng “copy” được sự thành công đâu.

Dương Tử

Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn được coi là “đối thủ”, họ cũng thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh về sự nghiệp cũng như lưu lượng nữa. Thế nhưng về khoản thời trang cùng phong cách, Dương Tử lại kém xa Địch Lệ Nhiệt Ba và có lẽ vì điều này nên cô đã học hỏi một chút. Chỉ có điều, người đẹp Hương Mật Tựa Khói Sương lại bị chê phèn và thua đau trước mỹ nữ Tân Cương trong 2 lần bắt chước phong cách.

Quan Hiểu Đồng

Khoảng thời gian trước, mình thấy Quan Hiểu Đồng xuất hiện trong một sự kiện với chiếc đầm xẻ cao khiến công chúng nhớ ngay đến Địch Lệ Nhiệt Ba với bộ trang phục tương tự trên sân khấu Tinh Quang Đại Thưởng. Tuy bạn gái Lộc Hàm xinh đẹp và ghi điểm nhờ đôi chân dài miên man nhưng mình đánh giá tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba cao hơn. Quả thật, bộ đồ mà nữ diễn viên Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh nhìn sang hơn, bản thân cô cũng cuốn hút hơn hẳn “đối thủ”.

Angelababy

Trong sự kiện Tinh Quang Đại Thưởng 2020, Địch Lệ Nhiệt Ba đã chiếm trọn spotlight trên thảm đỏ với bộ váy lộng lẫy cùng nhan sắc đỉnh cao của mình, tạo hình này cũng khiến cô ấy “thoát vòng”. Không bao lâu sau, công chúng thấy Angelababy cũng diện một bộ đồ tương tự tham gia sự kiện. Dù Angelababy rất xinh đẹp nhưng mình thấy bộ đồ này của cô ấy trông quá cồng kềnh và không đẹp mắt, kiểu tóc cũng dìm cô ấy khá nhiều.

Cúc Tịnh Y

Tại Đêm hội Weibo 2020, Địch Lệ Nhiệt Ba đã “càn quét” sự kiện với việc hóa thân thành Audrey Hepburn cùng chiếc váy đen lộng lẫy, quyến rũ. Và có lẽ, hình ảnh đẹp xuất sắc này của Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến Cúc Tịnh Y có thêm nguồn cảm hứng, vậy là một tạo hình tương tự đã ra đời. So với trang phục của Địch Lệ Nhiệt Ba thì bộ váy của nàng mỹ nữ 4000 năm cắt xẻ táo bạo hơn hẳn, cộng thêm nhan sắc xinh đẹp khiến cô ấy không hề thua kém đàn chị.

Triệu Lộ Tư

Mình thấy có rất nhiều người bình luận nói rằng, Triệu Lộ Tư không chỉ bắt chước Địch Lệ Nhiệt Ba trong hướng phát triển sự nghiệp mà còn học hỏi đồng nghiệp ở khoản phong cách. Năm ngoái, nàng mỹ nhân Tinh Hán Xán Lạn xuất hiện trong các sự kiện với tạo hình có vài tương tự với của Địch Lệ Nhiệt Ba trước đó. Tuy nhiên, những lần “mượn ý tưởng” của Triệu Lộ Tư không được đánh giá cao, cô bị chê là trông kém sang hơn so với nàng đỉnh lưu 90. 

Vương Sở Nhiên

Thời gian qua, mình đọc được rất nhiều bình luận trái chiều của netizen khi họ cho rằng Vương Sở Nhiên “ké fame” từ Lưu Diệc Phi cho đến Địch Lệ Nhiệt Ba. Đặc biệt là với Địch Lệ Nhiệt Ba, sao nữ 95 dường như đã “copy – paste” phong cách cũng như tạo hình, thậm chí còn nhiều hơn cả “thánh cọ” Triệu Lộ Tư nữa. Dù có hơi ồn ào nhưng mình cho rằng, Vương Sở Nhiên là mỹ nhân hiếm hoi không hề bị lép vế trước Địch Lệ Nhiệt Ba đấy.

Phong cách thời trang của Địch Lệ Nhiệt Ba thật sự rất ấn tượng, đến nỗi mà mình thấy có rất nhiều mỹ nhân trong làng giải trí đều “mượn ý tưởng” từ cô nàng. Nhưng khi đặt lên bàn cân thì những cái tên như Dương Tử, Triệu Lộ Tư hay Quan Hiểu Đồng thật sự “không có cửa” với Địch Lệ Nhiệt Ba, đúng là không so sánh sẽ không đau thương mà.

>>> Xem thêm: Lộ Tư bắt chước Nhiệt Ba từ hướng phát triển đến phong cách thời trang

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".