x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nhiệt Ba, Lệ Dĩnh và những mỹ nhân Hoa ngữ có vẻ đẹp như mối tình đầu

Carole 10:20 - 01/03/2023

Bạn có định nghĩa thế nào về mối tình đầu? Thật ra thì hình tượng về mối tình đầu trong mắt mọi người khác nhau lắm, như trong showbiz Hoa ngữ chẳng hạn, mình thấy những nữ diễn viên sở hữu đôi mắt trong veo cùng nụ cười ngọt ngào lại khiến dân tình mường tượng về mối tình đầu. Vậy những nàng mỹ nhân Cbiz nào đem lại hình tượng về mối tình đầu, các bạn hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Có lẽ sẽ nhiều bạn bất ngờ vì một mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp sắc sảo và quyến rũ như Địch Lệ Nhiệt Ba lại được gọi tên trong danh sách này. Nhưng mình thấy, nếu mỹ nữ Tân Cương mà lựa chọn cách trang điểm nhẹ nhàng sẽ toát lên vẻ trong sáng và dịu dàng hơn hẳn. Hơn nữa, khi Địch Lệ Nhiệt Ba cười lên thì những nét quyến rũ ấy đã thay thế bằng sự ngọt ngào và tỏa nắng, y chang như hình tượng về mối tình đầu đúng không nào?

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh vốn được biết đến với gương mặt baby, đôi mắt to cùng khuôn miệng nhỏ xinh khiến cô ấy trông ngọt ngào và đáng yêu lắm luôn. Bạn nào đã xem những bộ phim như Sam Sam Đến Rồi hay Hoa Thiên Cốt thì chắc chắn cũng đồng ý với quan điểm của mình đó. Dù hiện tại vợ cũ Phùng Thiệu Phong đã bước sang tuổi 36 và có 1 cậu con trai nhưng cô ấy vẫn luôn mang đến cho người đối diện cảm giác về một mối tình đầu.

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư được gọi là “tiểu Triệu Lệ Dĩnh” không phải là không có nguyên nhân. Gương mặt tròn bầu bĩnh, nụ cười tỏa nắng cùng vẻ đẹp trong sáng khiến nữ diễn viên Tinh Hán Xán Lạn nổi bật giữa rừng mỹ nhân Cbiz. Mà đợt Triệu Lộ Tư quay bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu, những hình ảnh được chia sẻ khiến dân tình trầm trồ vì đúng chuẩn hình ảnh mối tình đầu luôn. Các bạn có thể chờ đợi phim lên sóng trong năm nay nhé! 

Dương Siêu Việt

Giới truyền thông Trung Quốc nhận xét về Dương Siêu Việt, nói cô ấy là một sự tồn tại đặc biệt trong làng giải trí khi không có tài năng gì nhưng vẫn thu hút được một lượng lớn người hâm mộ và nhận được những tài nguyên tốt. Mình thấy, gương mặt nhỏ xinh, đôi mắt to tròn cùng khuôn miệng chúm chím của Dương Siêu Việt thật sự rất dễ gây thiện cảm với khán giả. Có lẽ đây cũng là lý do chính khiến cô ấy được yêu thích nhiều như vậy.

Quan Hiểu Đồng

Hẳn mọi người đã quá quen với “em gái quốc dân” Quan Hiểu Đồng rồi. Bước vào làng giải trí từ khi còn nhỏ, Quan Hiểu Đồng đã được chú ý vì nhan sắc nổi bật và càng lớn thì cô ấy lại càng xinh đẹp. Những đường nét trên gương mặt Quan Hiểu Đồng rất thanh tú, cộng thêm vẻ trong sáng càng khiến cô ấy giống như mối tình đầu của nhiều chàng trai vậy. Nhan sắc ấn tượng như thế này, bảo sao mà năm đó Lộc Hàm quyết tâm “cưa đổ” cô ấy.

Cúc Tịnh Y

Dù ngoại hình của Cúc Tịnh Y là vấn đề gây tranh cãi suốt một thời gian dài nhưng chẳng ai có thể phủ nhận được việc cô ấy ngày càng xinh đẹp. Gương mặt nhỏ nhắn cùng những đường nét hài hòa, dù mỹ nữ 4000 năm có trang điểm đậm cũng vẫn khiến cho người ta cảm thấy một sự thanh thuần và ngọt ngào ẩn chứa trong đó. Hơn nữa, hình ảnh Cúc Tịnh Y đứng trên sân khấu lại càng “đỉnh của chóp”, chắc chắn ai cũng phải trầm trồ khen ngợi đó.

Chương Nhược Nam

Giữa một dàn những mỹ nhân của showbiz Hoa ngữ, mình thấy Chương Nhược Nam vẫn rất nổi bật nhờ vẻ đẹp làm gợi nhớ đến mối tình đầu của cô ấy. Nhìn Chương Nhược Nam, bạn sẽ thấy cô ấy có những đặc điểm về mối tình đầu các chàng trai thường mường tượng, đó là đôi mắt trong veo, nụ cười ngọt ngào cùng mái tóc dài bồng bềnh. Nói thật là ban đầu mình không để ý nhiều đến cô ấy nhưng càng nhìn lại càng bị thu hút.

Từ Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh cho đến Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y đều khiến cho người ta bị thu hút với vẻ ngoài đậm chất tình đầu của họ. Ngoài những mỹ nhân mà mình kể tên ở trên thì bạn cảm thấy trong showbiz Hoa ngữ còn có sao nữ nào khiến bạn nhớ đến hình ảnh mối tình đầu nữa không? Đừng quên kể tên ở bên dưới cho mình biết với nhé!

>>> Xem thêm: Nhan sắc ngày càng khác lạ của Triệu Lệ Dĩnh - Lưu Thi Thi - Dương Tử

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".