x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Mỹ nhân Cbiz yêu vào mất lý trí: Dương Mịch không quan tâm hình thức

Carole 08:20 - 05/04/2023

Mình thấy có nhiều người nghĩ, những sao nữ trong showbiz Hoa ngữ hẳn phải mạnh mẽ lắm thì mới có thể tồn tại ở một nơi lộn xộn như vậy. Đúng là họ luôn phải đặt lợi ích lên hàng đầu, mạnh mẽ và quyết đoán thì mới ngồi được ở vị trí cao nhưng mọi thứ có lẽ vẫn đi theo chiều hướng khác khi họ yêu vào. Tình yêu dường như đã biến những “nữ cường” như Dương Mịch, Tần Lam thành con người khác hẳn với hình ảnh họ thể hiện.

Dương Mịch không quan tâm hình thức

Mình tin rằng Lưu Khải Uy không phải mối tình đầu của Dương Mịch nhưng khi hẹn hò với anh, cảm giác như nàng mỹ nhân 85 như đang đắm chìm trong tình yêu rực cháy thời thanh xuân vậy. Hình ảnh mạnh mẽ của Dương Mịch không còn nữa, thay vào đó là chúng ta thấy được một cô gái nhỏ lúc nào cũng rạng rỡ và có phần ỷ lại vào người yêu.

Có lẽ vì dành tình yêu sâu đậm cho Lưu Khải Uy nên Dương Mịch không quan tâm đến hình thức bên ngoài. Cô chấp nhận một đám cưới giản dị đến mức đầy thiếu sót, đeo chiếc nhẫn cưới mà cả đôi chỉ có giá vài chục triệu đồng, trong khi điều mà cô để ý nhất chỉ là tình yêu của chồng. Đáng tiếc, tình cảm nồng nhiệt thời trẻ của Dương Mịch đã kết thúc bằng việc ly hôn.

Đường Yên sẵn sàng làm người hầu

Hẳn các bạn cũng biết Đường Yên và Khưu Trạch từng bên nhau một khoảng thời gian rồi đấy. Mình nghe nói Đường Yên thật sự rất yêu Khưu Trạch, mặc kệ việc bị thờ ơ thì cô vẫn luôn quan tâm và còn đến nhà anh làm một người hầu không công, dọn dẹp hết tất cả mọi thứ, lau từng viên gạch trên sàn. Nhưng Khưu Trạch đâu có hiểu tình cảm của người yêu.

Mà điều gây tranh cãi nhất chính là việc Khưu Trạch từng bị tố phản bội Đường Yên và “một chân đạp nhiều thuyền” khiến người đẹp Bên Nhau Trọn Đời làm điều dại dột. Chuyện này từng gây ồn ào suốt một thời gian dài, ngay cả Dương Mịch còn bức xúc nữa là. May sao đến giờ Đường Yên đã tìm được hạnh phúc thật sự khi ở bên La Tấn rồi. 

Đồng Lệ Á tha thứ chồng phản bội

Sau một thời gian hẹn hò, Đồng Lệ Á lên xe hoa với Trần Tư Thành và cặp đôi này được công chúng dành rất nhiều lời khen vì quá xứng đôi vừa lứa. Cuộc sống của cặp sao này vẫn trải qua trong yên bình cho đến một ngày kia, giới truyền thông tung ra tin tức Trần Tư Thành qua lại với vài cô gái trẻ trong khoảng thời gian nàng mỹ nhân Cung Tỏa Tâm Ngọc mang thai.

Mình đã từng nghĩ có lẽ Đồng Lệ Á sẽ lựa chọn ly hôn, nhưng chẳng ai ngờ cô ấy lại lụy tình đến mức sẵn sàng tha thứ cho chồng, chỉ cần anh có thể quay về với gia đình là được rồi. Chỉ có điều năm 2021, cô đã chấp nhận ly hôn và quyết định này nhận được sự đồng tình của cư dân mạng, thậm chí họ còn đẩy hotsearch “Chúc mừng Đồng Lệ Á” lên top đầu nữa cơ.

Ngô Thiến không màng đến danh phận

Nghe nói Trương Vũ Kiếm là người theo đuổi Ngô Thiến nhưng tình cảm mà nàng mỹ nhân Trạch Thiên Ký dành cho đối phương lại sâu đậm hơn hẳn. Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Ngô Thiến chấp nhận làm một người phụ nữ bị che giấu của Trương Vũ Kiếm, không có đám cưới, tự đi mua nhẫn và dù đã sinh con nhưng lại chẳng được một danh phận chính thức nào cả.

Nếu không có sức ép của dư luận thì mình nghĩ chắc Trương Vũ Kiếm sẽ chẳng đời nào tuyên bố đã kết hôn với Ngô Thiến đâu. Sự thờ ơ lạnh nhạt đến mức tuyệt tình của nam diễn viên Lang Nha Bảng dường như đã khiến ngôi sao 9x bị tổn thương sâu sắc. Cuối cùng cô lựa chọn ly hôn, từ bỏ người mình từng yêu sâu đậm và chấp nhận làm mẹ đơn thân.

Tần Lam chấp nhận ảnh hưởng sự nghiệp

Tần Lam từng có một mối tình khó quên với Huỳnh Hiểu Minh sau lần hợp tác chung trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách 3 vào năm 2002. Chuyện tình của cặp đôi vẫn trải qua trong êm đềm cho đến một ngày năm 2004, Huỳnh Hiểu Minh gặp tai nạn và bị thương rất nghiêm trọng. Sau khi biết chuyện, nàng mỹ nhân Diên Hi Công Lược cũng vội đến bệnh viện với bạn trai.

Theo tin tức mà mình biết, sự nghiệp của Tần Lam khi đó đang thăng hoa và công ty quản lý không chấp nhận cô dừng hoạt động một thời gian để chăm sóc bạn trai. Vậy là nữ diễn viên 7x đã bỏ ra khoản tiền 10 triệu tệ (khoảng 35 tỷ đồng) để bù lại cho công ty rồi mới có thể đến bệnh viện. Nhưng tình yêu sâu đậm mà Tần Lam trao ra đến cuối lại chẳng thể đổi lại bằng cái kết hạnh phúc.

Mình cho rằng một người phụ nữ mạnh mẽ đến mấy rồi cũng có lúc trở nên mềm yếu khi họ yêu ai đó thật sâu đậm. Dương Mịch hay Tần Lam đều là những “nữ cường” có tiếng nhưng đến lúc yêu rồi, họ không còn quan tâm đến bất cứ thứ gì nữa, chỉ tiếc chẳng thể cùng người kia bên nhau trọn đời được.

>>> Xem thêm: Khi sao Cbiz chảnh: Đường Yên bị cấm cửa, Đặng Luân "bay màu" luôn

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".