x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Viên Khiết Doanh, Lâm Thanh Hà và những mỹ nhân để tóc tém đẹp nhất

Carole 08:20 - 30/03/2023

Mình thấy dân mạng có câu nói “Nam để đầu đinh, nữ để tóc ngắn” như một tiêu chuẩn để xác định ngoại hình của một người. Ví dụ như sao nữ chẳng hạn, thật ra ai để tóc dài cũng đẹp, nhưng chưa chắc họ đã cân được cả kiểu tóc tém phong cách tomboy. Trong showbiz Hoa ngữ không nhiều mỹ nhân hợp với tóc tém đâu. Cùng mình điểm qua những gương mặt nổi bật nhé.

Viên Khiết Doanh

Suốt nhiều năm qua, Viên Khiết Doanh vẫn luôn được ca tụng là “mỹ nhân tóc ngắn đẹp nhất làng giải trí”. Không thể phủ nhận là kiểu tóc tém khiến cho Viên Khiết Doanh thăng hạng nhan sắc đáng kể, trông cô ấy vừa cá tính lại sang chảnh nữa. Mình nhớ nàng mỹ nhân này cũng từng một thời gắn bó với tóc dài nhưng cô lại không mang đến sức hút lớn như khi để tóc tém.

Trần Pháp Dung

Khi những mỹ nhân của Hong Kong luôn xuất hiện với tóc dài hoặc kiểu tóc ngắn ngang vai thì Trần Pháp Dung lại tạo ra sự khác biệt nhờ tóc tém. Gương mặt với những đường nét tinh tế, làn da trắng mịn, màu son đỏ kết hợp cùng mái tóc tém khiến Trần Pháp Dung quyến rũ đến lạ kỳ. Cho đến tận bây giờ, mình vẫn thấy cô ấy để tóc tém đó.

Trương Mẫn

Trương Mẫn có thể không phải mỹ nhân đẹp nhất Hong Kong, nhưng sức quyến rũ của cô thì luôn đứng top đầu. Mà sức quyến rũ của Trương Mẫn đến từ chính kiểu tóc tém đấy, vừa cá tính lại vừa làm tôn lên những đường nét tinh tế của gương mặt. Với vẻ đẹp xuất sắc như thế này, bảo sao mà Châu Tinh Trì lại chọn Trương Mẫn đóng trong nhiều phim của anh đến vậy.

Lâm Thanh Hà

Danh hiệu “mỹ nhân 50 năm có một” của Lâm Thanh Hà quả thật không nói quá đâu. Ngoài vẻ đẹp hiếm có khó tìm thì mình thấy Lâm Thanh Hà còn mang nét đẹp phi giới tính khiến khán giả “đổ đứ đừ”. Bạn nào đã xem bộ phim Đao Mã Đán thì chắc sẽ phải trầm trồ trước một Lâm Thanh Hà với mái tóc tém cùng bộ tây trang, quá đỉnh luôn ấy. 

Trương Khả Di

Trương Khả Di khi để tóc dài thì ngọt ngào đằm thắm, nhưng lúc chuyển sang tóc tém lại mang đến một sự sắc sảo và cá tính. Hơn nữa, mình thấy kiểu tóc tém này dường như còn mang đến sức hút lớn hơn hẳn cho mỹ nhân Thâm Cung Nội Chiến, khiến nhan sắc của cô thăng hạng thêm vài bậc. Tính ra, tóc tém trông còn hợp với cô ấy hơn tóc dài đó.

Viên Vịnh Nghi

Thời Viên Vịnh Nghi còn trẻ, mình thấy cô ấy rất chăm thay đổi kiểu tóc, từ mái tóc dài đằm thắm, mái tóc ngang vai trẻ trung cho đến mái tóc tém cá tính và kiểu nào thì cô ấy cũng đều hợp hết. Nhưng mình ấn tượng nhất là khi Viên Vịnh Nghi để tóc tém. Kiểu tóc có hơi khó nhằn như vậy cũng chẳng thể nào làm khó được mỹ nhân Tiếu Ngạo Giang Hồ.

Tôn Lệ

Bạn nào quan tâm đến Tôn Lệ thì hẳn cũng biết cô ấy gắn bó với kiểu tóc tém suốt nhiều năm trời rồi. Ban đầu, Tôn Lệ cũng để tóc dài như nhiều sao nữ khác trong làng giải trí nhưng sau đó, cô ấy lại “sủng” tóc tém hơn. Mà mình thấy mỹ nhân Chân Hoàn Truyện hợp với tóc tém lắm luôn, lại còn giúp cô ấy có thể dễ dàng “hack” tuổi nữa chứ.

Mỹ nhân để tóc dài thì ai cũng đẹp xuất sắc nhưng có thể “cân” được tóc tém, mình nghĩ những ngôi sao này phải ở một cái “trình” khác rồi đấy. Như Viên Khiết Doanh hay Trần Pháp Dung đều quá hợp với kiểu tóc tém, nhan sắc của họ thăng hạng đáng kể so với lúc để tóc dài đó.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân để kiểu tóc Hong Kong: Dương Mịch "dừ", Băng Phạm cân đẹp

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".