x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Những danh hiệu "bà tổ" không dễ nghe của Triệu Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba

Carole 10:20 - 27/03/2023

Những ngôi sao trong showbiz Hoa ngữ có rất nhiều biệt danh, mỹ miều, đáng yêu cũng có, mà mỉa mai cũng không thiếu. Có thể các bạn không biết chứ, Triệu Lệ Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng phải nhận những biệt danh không mấy hay ho đó. Những biệt danh này là gì, hãy cùng mình tìm hiểu nhé! 

Lý Gia Hân: Bà tổ hoa di động

Lý Gia Hân vốn được mệnh danh là “hoa hậu đẹp nhất lịch sử Hong Kong”, chỉ nghe đến đây thôi thì hẳn các bạn cũng hiểu nhan sắc của cô ấy nghiêng nước nghiêng thành đến mức nào rồi đấy. Được trời ban cho nhan sắc tuyệt diễm, nhưng đáng tiếc là diễn xuất của Lý Gia Hân rất tệ, từ thời mình xem Nguyên Chấn Hiệp cũng chỉ có thể khen cô ấy quá đẹp chứ năng lực thì thôi khỏi bàn đi. Chính vì khoản diễn kém này mà có biệt danh “bà tổ” chẳng dễ nghe đấy

Quan Chi Lâm: Bà tổ của “bé ba”

Nếu nói đến ồn ào tình ái thì Lý Gia Hân và Quan Chi Lâm không ai kém ai. Nhưng Quan Chi Lâm lại khiến cho mình cảm thấy ngán ngẩm hơn vì quá khứ làm “bé ba” lẫy lừng, còn ngang nhiên thách thức khiến chính thất mất đi khả năng làm mẹ nữa. Những lời chỉ trích của dư luận chưa bao giờ khiến “đệ nhất mỹ nhân Hong Kong” cảm thấy khó chịu, cô vẫn chẳng thay đổi. Là một diễn viên nhưng người ta không quan tâm đến sự nghiệp của Quan Chi Lâm mà chỉ để ý nhan sắc và đời tư ồn ào của cô.

Phạm Băng Băng: Bà tổ hắc hồng

Nếu nói ngôi sao thành công nhất khi dựa vào hắc hồng (nổi tiếng nhờ thị phi) thì mình xin gọi tên Phạm Băng Băng và cũng không ngoa khi nói cô ấy chính là “bà tổ” của con đường này. Trong sự nghiệp của mình, Phạm Băng Băng gắn liền với những thị phi nhưng cô luôn rất biết cách tạo ra nhiệt độ từ các vụ ồn ào này. Sau này, các đàn em như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng học hỏi người đẹp 8x và đi theo “con đường hắc hồng” đó.

Triệu Lệ Dĩnh: Bà tổ xào couple

Việc các ngôi sao ghép cặp để “xào”, tạo nhiệt độ và độ chủ đề cho các bộ phim Hoa ngữ thì không hề hiếm đâu các bạn ạ. Nhưng bạn có biết “bà tổ xào couple” nổi tiếng nhất là ai không? Đó chính là Triệu Lệ Dĩnh đấy. Trước khi kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh rất chăm chỉ đi “xào couple”, các bạn diễn như Trần Hiểu, Hoắc Kiến Hoa, Lý Dịch Phong, Trần Vỹ Đình… đều vướng phải tin đồn phim giả tình thật với cô ấy. Fandom của các sao nam trên đương nhiên là không vui rồi, đến khi người đẹp 85 kết hôn thì họ còn tổ chức ăn mừng 3 ngày 3 đêm nữa. 

Địch Lệ Nhiệt Ba: Bà tổ lấn át

Mình nhớ bộ phim Người Tình Kim Cương từng bị chê rất nhiều về khoản kịch bản, hình tượng nữ chính “ngốc bạch ngọt” của Đường Yên cũng khiến khán giả ngán ngẩm, thế là vai nữ phụ của Địch Lệ Nhiệt Ba lại được yêu thích hơn hẳn. Nhưng mọi thứ không chỉ dừng lại ở đây khi mà nàng mỹ nữ Tân Cương còn lên bài lấn át Đường Yên. Cũng từ đó, trào lưu “nữ phụ lấn át nữ chính” ngày càng rầm rộ hơn, điển hình như việc Triệu Lộ Tư cũng dùng chiêu này khi làm nền cho Địch Lệ Nhiệt Ba trong Trường Ca Hành.

Lưu Thi Thi: Bà tổ bản sao

Nghe nói Đường Nhân từng muốn ký hợp đồng với Lưu Diệc Phi nhưng không thành, thế là công ty đành chuyển hướng hợp tác với Lưu Thi Thi – cô diễn viên trẻ vô danh có gương mặt hao hao “thần tiên tỷ tỷ”. Cũng từ đó, Lưu Thi Thi được gọi là “tiểu Lưu Diệc Phi” và bắt đầu học hỏi phong cách, cách nhận phim cùng tạo hình cổ trang của đồng nghiệp, thế là nhiệt độ tăng lên đáng kể. Sau này, người đẹp Bộ Bộ Kinh Tâm không đi bài “bản sao” nữa nhưng chiêu này của cô cũng được các đàn em học hỏi, như Viên Băng Nghiên và Vương Sở Nhiên chẳng hạn.

Những danh hiệu “bà tổ” này, quả thật không hề dễ nghe chút nào đâu. Theo thời gian, mình thấy danh hiệu của Triệu Lệ Dĩnh hay Địch Lệ Nhiệt Ba có thể không còn được nhắc đến nhiều nhưng riêng Quan Chi Lâm thì khó lắm. Ai bảo cô ấy nhiều thị phi quá, muốn để công chúng quên đi là không thể.

>>> Xem thêm: Lệ Dĩnh - Dương Dương - Dương Tử: Chuyển hình nhưng vẫn giữ lưu lượng

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".