x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Đêm hội Weibo: Dương Mịch né Diệc Phi, Hiểu Minh - Baby bị soi hết cỡ

Carole 07:20 - 28/03/2023

Đêm hội Weibo chính là sự kiện lớn nhất của showbiz Hoa ngữ trong 3 tháng đầu năm nay, quy tụ đến một nửa những ngôi sao làng giải trí luôn. Nhưng mình thấy Đêm hội Weibo 2023 cũng thị phi lắm, ngoài việc thảm đỏ bị hủy thì còn liên quan đến những chuyện của các ngôi sao nữa. Đúng là sự kiện lớn có khác, không xuất hiện ồn ào cũng lạ lắm.

Dương Mịch né Lưu Diệc Phi

Một trong những điểm nhấn thu hút nhất tại Đêm hội Weibo năm nay chính là sự tái ngộ của dàn sao Tiên Kiếm Kỳ Hiệp và mọi chuyện đều ổn cho đến khi họ được mời lên sân khấu. Lúc này đây, Lưu Diệc Phi đã đứng vào vị trí rồi, Dương Mịch đi lên và vốn sẽ đứng cạnh “thần tiên tỷ tỷ” nhưng cô lại cố né, định nhường chỗ cho Angelababy cùng Lưu Thi Thi, chỉ là chẳng ai chịu tiến lên. May sao Hồ Ca đã lên và đứng cạnh Lưu Diệc Phi, đỡ cho nàng mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế một pha gượng gạo.

Dương Mịch cố mời nhưng Angelababy và Lưu Thi Thi cũng từ chối đứng cạnh Lưu Diệc Phi.
May mắn có Hồ Ca đến cứu cánh.

Không chỉ có điều này mà mình để ý là lúc còn ở dưới sân khấu, Lưu Diệc Phi cũng rất lẻ loi bên cạnh Hồ Ca, Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Angelababy. Trong khi 3 mỹ nhân 85 kia nói chuyện rất vui vẻ, còn cùng chụp chung hình nữa nhưng người đẹp Thần Điêu Đại Hiệp thì chẳng nhìn vào camera. Mình nghe nói chỗ ngồi bên cạnh Lưu Diệc Phi vốn là của Đường Yên – bạn thân của cô nhưng ai ngờ bà xã La Tấn không xuất hiện nên mới tạo ra tình huống chẳng mấy thoải mái này.

Lưu Diệc Phi lạc lõng khi ngồi gần những mỹ nhân 85 khác.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy bị soi hết cỡ

Dù đã ly hôn cả năm trời nhưng những tin tức liên quan đến Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vẫn rất được chú ý, mà Sina cũng tận dụng hết mức chủ đề này. Khi Angelababy lên sân khấu nhận giải, máy quay liền lia tới ngay chỗ của Huỳnh Hiểu Minh. Với khả năng “super soi” của netizen thì họ phát hiện ra Lý Băng Băng hỏi Huỳnh Hiểu Minh rằng: “Cậu thấy cô ấy đẹp hay là… đẹp hơn?”. Nghe xong câu hỏi này, mình thấy gương mặt nam diễn viên Lộc Đỉnh Ký gượng gạo hơn hẳn, thậm chí có khoảnh khắc anh còn thở dài nữa.

Đương nhiên là câu chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó đâu. Lúc Huỳnh Hiểu Minh lên sân khấu, máy quay liền lập tức hướng về phía của Angelababy, Sina đúng là “thâm nho” thật sự. Người đẹp 34 tuổi vẫn vỗ tay nhưng thay vào đó, cô lại quay sang bên cạnh để “buôn dưa lê bán dưa chuột” và mình cũng thắc mắc không biết họ nói gì mà khiến Dương Mịch lộ vẻ “thiệt vậy hả” và kinh ngạc hết mức có thể.

Vương Tuấn Khải tránh Vương Nguyên

Sự xuất hiện của TFBoys trong Đêm hội Weibo cũng được netizen quan tâm rất nhiều đó. Theo mình biết thì Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên vốn được sắp xếp ngồi cạnh nhau, dù sao họ cũng có quan hệ thân thiết mà. Nhưng cuối cùng, Vương Tuấn Khải lại đổi chỗ để người anh em cùng nhóm ngồi lẻ loi một mình luôn. Không chỉ vậy, lúc lên sân khấu thì sao nam 95 này cũng cố tránh Vương Nguyên, họ tuy đứng gần nhau nhưng lại có Châu Thâm ngăn cách ở giữa.

Đường Yên bị chặn

Đường Yên cũng là một trong những khách mời của Đêm hội Weibo năm nay và cô được sắp xếp ngồi cùng hàng với các ngôi sao Tiên Kiếm Kỳ Hiệp. Nhưng mình nghe nói cũng trong ngày tổ chức sự kiện, Đường Yên vẫn tất bật đi livestream, thành ra là đến muộn nên bị nhân viên Đêm hội Weibo chặn lại, cuối cùng đành phải quay về. Ban đầu mình cứ nghĩ do bên Đêm hội Weibo xử lý tình huống không khéo léo nhưng có vẻ như nguồn cơn sự việc xuất phát từ lịch trình không được sắp xếp thỏa đáng từ phía Đường Yên.

Đường Yên lên đồ lộng lẫy để đến Đêm hội Weibo.

Cung Tuấn chiếm C vị của Hồ Ca

Trong bức ảnh tập thể gồm có Hồ Ca, Ngô Lỗi, Ngu Thư Hân, Cung Tuấn và Vương Hạc Đệ thì C vị (vị trí trung tâm) vốn thuộc về nam diễn viên Lang Nha Bảng. Nhưng ai ngờ lúc bắt đầu chụp thì Cung Tuấn lại lấn vào chính giữa và đẩy Hồ Ca sang bên cạnh khiến đàn anh mặt tối sầm lại, lộ rõ vẻ mặt không vui. Lần này thì Cung Tuấn bị netizen chỉ trích không thương tiếc, nếu xét về tuổi nghề và địa vị, rõ ràng anh còn kém Hồ Ca đến cả chục con phố.

Mình cho rằng, việc các ngôi sao đến Đêm hội Weibo giao lưu và nhận giải vốn chẳng được chú ý bằng drama ngoài lề đâu. Càng nhiều ngôi sao đến tham dự thì drama xuất hiện càng nhiều, có thể là do xuất phát từ các nghệ sĩ và đương nhiên cũng không thiếu phần tạo nhiệt và chủ đề từ phía ban tổ chức.

>>> Xem thêm: Những màn xuất hiện đẹp nhất tại Đêm hội Weibo các năm trước

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".