x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Những màn xuất hiện đẹp nhất tại Đêm hội Weibo các năm trước

Carole 08:20 - 23/03/2023

Mỗi năm, Đêm hội Weibo trở thành một trong những sự kiện quy tụ dàn sao khủng bậc nhất showbiz Hoa ngữ. Xuất hiện tại sự kiện này, những nàng mỹ nhân sẽ được dịp biến thảm đỏ thành sàn catwalk và lựa chọn cho bản thân các tạo hình xuất sắc nhất. Trước khi thảm đỏ Đêm hội Weibo 2023 chính thức diễn ra thì các bạn hãy cùng mình điểm qua những lần xuất hiện đẹp nhất của dàn mỹ nhân Cbiz trong các năm trước nhé!

10. Kim Thần

Tại thảm đỏ Đêm hội Weibo 2020, Kim Thần đã trở thành một trong những mỹ nhân mặc đẹp nhất sự kiện với bộ váy vô cùng lộng lẫy giúp cô trông như một nàng công chúa. Cộng thêm nhan sắc xinh đẹp và thân hình thon gọn, Kim Thần đúng là chẳng chê vào đâu được.

9. Giang Sơ Ảnh

Giang Sơ Ảnh cũng có màn xuất hiện vô cùng ấn tượng khiến công chúng phải trầm trồ tại Đêm hội Weibo 2020. Tình cũ Hồ Ca lựa chọn một bộ váy với những đường cắt xẻ vô cùng táo bạo giúp cô khoe khéo được thân hình hoàn hảo cùng đôi chân dài. 

8. Quan Hiểu Đồng

Mấy năm trước, mình thấy Quan Hiểu Đồng thường xuyên bị phàn nàn về việc sở hữu quá nhiều tạo hình thảm họa. Nhưng Đêm hội Weibo 2018 lại giúp bạn gái Lộc Hàm ghi điểm tuyệt đối với bộ trang phục thanh lịch, mà nhan sắc khi đó của cô nàng cũng xuất sắc lắm.

7. Tống Tổ Nhi

Trong Đêm hội Weibo 2019, Tống Tổ Nhi cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi với bộ váy công chúa giúp cô nổi bật trên thảm đỏ. Không chỉ vậy, gương mặt của nàng mỹ nhân 95 còn rất thanh tú, vibe Hong Kong này đúng là không đùa được đâu nè.

6. Dương Tử

Đêm hội Weibo 2020 tập hợp khá nhiều những tạo hình bắt mắt, ngoài Kim Thần và Giang Sơ Ảnh ra thì Dương Tử cũng nổi bật không kém. Tuy hay bị chê vì những bộ váy trễ vai nhưng tạo hình tại Đêm hội Weibo 2020 của Dương Tử quá đẹp, nhìn cô ấy như một nàng công chúa.

5. Triệu Lệ Dĩnh

Sau khi sinh con và trở lại làm việc thì Đêm hội Weibo 2019 là sự kiện lớn đầu tiên mà Triệu Lệ Dĩnh tham gia. Lúc mình thấy Triệu Lệ Dĩnh thì đã rất ngạc nhiên, đúng là “gái một con trông mòn con mắt” mà, cô ấy đã hoàn toàn chiếm trọn spotlight khi xuất hiện.

4. Dương Mịch

Quay trở lại Đêm hội Weibo 2017 thì Dương Mịch chính là mỹ nhân gây chú ý nhất trên thảm đỏ năm đó. Ngoài nhan sắc đỉnh cao ra thì bộ váy mang phong cách khá cổ điển mà người đẹp Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa diện lên thảm đỏ cũng nhận được nhiều lời khen của netizen.

3. Lâm Chí Linh

Là một siêu mẫu, mình thấy Lâm Chí Linh luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ. Tại Đêm hội Weibo 2018, “đệ nhất mỹ nhân xứ Đài” nổi bần bật với nhan sắc xinh đẹp dù đã ở ngưỡng U50, mà bộ váy táo bạo cũng khiến cô ấy khoe được đường cong hút mắt.

2. Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba luôn biến hóa đa dạng tại các sự kiện, đặc biệt là Đêm hội Weibo 2020, cô ấy đã khiến mình và nhiều netizen trầm trồ một phen. Học hỏi phong cách của Audrey Hepburn, nàng mỹ nữ Tân Cương xuất hiện với tạo hình như một thiên nga đen cực kỳ xinh đẹp và sang chảnh trên sân khấu Đêm hội Weibo.

1. Angelababy

Đứng đầu danh sách này, mình xin gọi tên của Angelababy tại Đêm hội Weibo 2019. Angelababy của năm đó không chỉ giữ được phong độ nhan sắc đỉnh cao mà bộ trang phục cầu kỳ và sang chảnh cũng khiến cô ấy như một nữ hoàng trên thảm đỏ. Thậm chí ngay cả trong những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa, vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh vẫn đẹp xuất sắc luôn.

Nhìn vào danh sách những màn xuất hiện đẹp nhất tại Đêm hội Weibo mấy năm trước, các bạn có đồng tình với ý kiến của mình không? Còn Đêm hội Weibo năm nay sẽ có sự góp mặt của một dàn mỹ nhân đình đám, bạn thử đoán xem người đẹp nào sẽ chiếm trọn spotlight nhé!

>>> Xem thêm: Mỹ nhân để kiểu tóc Hong Kong: Dương Mịch "dừ", Băng Phạm cân đẹp

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".