x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Thái Thiếu Phân, Trần Đức Dung và những mỹ nhân xuống sắc quá nhanh

Carole 11:20 - 21/03/2023

Các mỹ nhân trong showbiz Hoa ngữ luôn rất chú trọng đến việc làm đẹp nên những khán giả như chúng ta hầu như đều thấy họ giữ được nhan sắc đỉnh cao dù đã ở ngưỡng tuổi 40. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp nhiều sao nữ lại khó giữ được phong độ khi mình thấy mới trải qua có vài năm thôi, Thái Thiếu Phân hay Trần Đức Dung từng đẹp đến nghiêng thành đã xuống sắc quá nhanh.

Thái Thiếu Phân

Mình nhớ thời Thái Thiếu Phân bước chân vào làng giải trí, nhất là khoảng thời điểm trở thành Á hậu Hong Kong 1992, cô ấy thật sự rất đẹp. Gương mặt V-line mà ai cũng muốn sở hữu, cộng thêm lúc đó, Thái Thiếu Phân vẫn còn “có da có thịt” nên cô ấy thật sự không có điểm gì để chê cả. Một mỹ nhân, muốn ngọt ngào có ngọt ngào, muốn quyến rũ có quyến rũ.

Chỉ có điều đến năm 1995 khi đóng Đại Thoại Tây Du, nhan sắc của Thái Thiếu Phân đã bắt đầu đi xuống. Vài năm sau, nàng mỹ nhân 7x trong Thiên Địa Hào TìnhThủy Nguyệt Động Thiên đã khiến khán giả bất ngờ vì lộ dấu hiệu lão hóa dù cô ấy lúc đó còn chưa 30. Theo mình nghĩ, vì Thái Thiếu Phân gầy quá cũng là nguyên nhân khiến đỉnh cao của cô ấy qua nhanh.

Trần Đức Dung

Năm 1989 khi chỉ mới 15 tuổi, Trần Đức Dung đã bắt đầu đi đóng phim rồi. Khi đó, vẻ đẹp trong sáng ngọt ngào lại có chút mong manh của Trần Đức Dung đã khiến cô trở thành nữ thần của phái mạnh. Thậm chí ở thời đỉnh cao nhan sắc, Trần Đức Dung đẹp không hề kém cạnh gì những “đệ nhất mỹ nhân” khác của làng giải trí khi đó là Trần Hồng và Tiêu Tường.

Nhưng vẻ đẹp khiến người ta phải choáng ngợp ấy chỉ được duy trì trong một khoảng thời gian rất ngắn. Thời điểm vài năm sau đó, mình đã rất bất ngờ khi thấy nhan sắc dần đi xuống của Trần Đức Dung. Minh chứng rõ ràng nhất cho chuyện này là khi đóng Tuyệt Đại Song Kiêu (1999), Trần Đức Dung mới 25 tuổi nhưng nhìn cô ấy như đã bước sang tuổi trung niên vậy.

Diệp Uẩn Nghi

Thuở còn hoạt động trong làng giải trí, Diệp Uẩn Nghi gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ vẻ đẹp thanh thuần và ngọt ngào, đến mức chàng nam thần Lâm Chí Dĩnh còn phải đổ gục. Mình nghe nói, Diệp Uẩn Nghi còn là một trong những mỹ nhân dẫn đầu xu hướng về vẻ đẹp đáng yêu bởi làng giải trí thập niên 90 có quá nhiều nữ minh tinh theo phong cách sắc sảo, quyến rũ.

Sự nghiệp đang ở thời đỉnh cao thì Diệp Uẩn Nghi bất ngờ tuyên bố kết hôn vào năm 1995 khi cô mới chỉ 22 tuổi. Nhưng cuộc hôn nhân này không chỉ không hạnh phúc mà còn khiến cho Diệp Uẩn Nghi chẳng giữ được nổi vẻ xinh đẹp như ngày nào. Ở ngưỡng tuổi 30, nàng mỹ nhân sinh năm 1973 này đã trở thành một bà cô với gương mặt lam lũ và mệt mỏi.

Thiệu Mỹ Kỳ

Có nhiều người vẫn nghĩ nhan sắc của Thiệu Mỹ Kỳ có phải được đánh giá quá cao rồi hay không. Mình nghĩ các bạn nên xem lại những hình ảnh thời trẻ của Thiệu Mỹ Kỳ, chắc chắn sẽ phải trầm trồ kinh ngạc đó. Đặc biệt là thời đóng Nghĩa Bất Dung Tình, người đẹp 6x này vô cùng nổi bật và không hề thua kém gì Lưu Gia Linh hay Châu Hải My đâu.

Nhưng cũng giống như những mỹ nhân ở trên, thời đỉnh cao nhan sắc của Thiệu Mỹ Kỳ trôi qua nhanh lắm. Để rồi một khoảng thời gian sau, người ta thấy ngôi sao phim Lấy Chồng Giàu Sang tăng cân mất kiểm soát, dấu hiệu lão hóa cũng lộ rõ khiến nét đẹp năm xưa biến mất nhanh chóng. Mình cảm thấy thật đáng tiếc, Thiệu Mỹ Kỳ vốn dĩ rất xinh đẹp mà.

Tiêu Tường

Danh hiệu “đệ nhất mỹ nhân xứ Đài” từng nằm trong tay Tiêu Tường suốt một thời gian dài. Mình tin bạn nào đã từng xem Tiểu Lý Phi Đao thì sẽ thấy nàng Lâm Thi Âm của Tiêu Tường đẹp nghiêng thành. Chỉ là, Tiêu Tường không thể giữ được phong độ ổn định trong khoảng thời gian dài, danh hiệu “đệ nhất mỹ nhân” kia cũng mất luôn.

Sự xuất hiện của đàn em Lâm Chí Linh đã khiến Tiêu Tường mất đi “vương vị”. Không thể chấp nhận được chuyện này, nàng mỹ nhân một thời bắt đầu lao vào công cuộc làm đẹp nhưng việc thất bại khiến cô ấy ngày càng xuống sắc. Những mỹ nhân ở trên có lẽ là do lão hóa tự nhiên nhưng Tiêu Tường, chính cô ấy đã tự mình bỏ đi nhan sắc kiều diễm từng khiến vạn người ngưỡng mộ.

Có những mỹ nhân trong làng giải trí khiến nhiều người ghen tị vì sở hữu vẻ đẹp trẻ mãi không già nhưng không ít trường hợp lại gây tiếc nuối vì phong độ đỉnh cao đi qua quá nhanh. Những mỹ nhân mà mình kể tên ở trên đều từng có một thời huy hoàng, vậy mà chỉ sau vài năm thôi, vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành ấy đã không còn nữa, thật đáng tiếc.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân để kiểu tóc Hong Kong: Dương Mịch "dừ", Băng Phạm cân đẹp

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".