x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Mỹ nhân Hàn đóng học sinh cực ngọt: Park Bo Young chịu thua đàn em

Roses 09:35 - 28/06/2022

Nhắc tới các mỹ nhân “không tuổi” trong làng giải trí Hàn Quốc, chắc là đếm không xuể mất thôi. Tuy nhiên, việc hóa thân vào vai diễn kém tuổi thật đến hơn cả thập kỷ thì có lẽ không phải ai cũng dễ dàng chinh phục khán giả đâu nhé. 

Cùng mình chiêm ngưỡng dung nhan trẻ trung ngoài sức tưởng tượng của dàn mỹ nhân này để thấy họ đã vào vai học sinh ngọt như thế nào dù ngoài đời đã U30, U40 cả rồi. 

Kim Yoon Hee

Xôn xao khắp cõi mạng mới đây là hình ảnh của tân binh 21 tuổi Kim Yoon Hee trong bộ phim Tôi Mất Thị Lực Khi Cố Gắng Cứu Bạn Tôi. Những khoảnh khắc xinh tươi của Kim Yoon Hee sẽ chẳng có gì đáng nói nếu vai diễn của cô nàng không phải là một học sinh tiểu học. 

Gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu, đôi mắt to tròn, khuôn miệng chúm chím, mái tóc cực xinh cộng thêm chiều cao chỉ vỏn vẹn 1m51 đã giúp mỹ nữ họ Kim chinh phục cả những vị khán giả khó tính nhất. Khi mình xem phim còn nghĩ Kim Yoon Hee ngoài đời thực chắc mới chỉ học cấp 2 thôi. Nhưng không, cô nàng đã 21 tuổi rồi đấy ạ.

Kim Yoon Hee sinh năm 2001, là một diễn viên trẻ từng cộng tác với Cheese Film để thực hiện một số dự án như 187 cm 155 cm Bully, 187cm vs 185 cm, A Short Friend, Pepero Was Taken Away On Pepero Day. Dù chưa tạo được tiếng vang lớn nhưng sau những khoảnh khắc khiến mạng xã hội “rần rần” vì ngoại hình siêu trẻ mới đây, mình nghĩ Kim Yoon Hee đã có cơ hội tốt để bứt phá rồi đấy. 

>>Xem thêm: Nhan sắc Song Ji Hyo 20 năm không đổi: Khẳng định đẳng cấp nữ thần

Lee Yeon

Nếu là mọt phim Hàn, chắc hẳn bạn đã không bỏ qua tác phẩm Juvenile Justice. Trong đó, mình ấn tượng nhất chính là vai diễn nam sinh ngổ ngáo của nữ diễn viên Lee Yeon

Trong phim, Lee Yeon vào vai một học sinh cấp 2 dù ở ngoài đời cô đã 27 tuổi. Nhìn tạo hình trên phim, khán giả tin tưởng tuyệt đối rằng Lee Yeon thực sự là một học sinh hoặc chí ít cũng phải dưới 20 tuổi thôi ấy chứ. 

Đáng ngạc nhiên hơn nữa, Lee Yeon không chỉ đóng học sinh mà còn “chuyển giới” luôn. Màn giả trai của cô nàng quá hoàn hảo tới mức khán giả còn chẳng thể nhận ra nếu cư dân mạng không share thông tin về Lee Yeon. 

Lee Yeon sinh năm 1995, là một diễn viên mới vào nghề. Vai diễn ở Juvenile Justice được coi là cú bứt phá lớn trong sự nghiệp, khiến cô được khán giả biết đến nhiều hơn. Ngoài đời dù cắt tóc nhưng mình thấy gương mặt và vóc dáng của Lee Yeon vô cùng thanh thoát, đầy vẻ nữ tính, xinh đẹp đấy nhé. 

>>Xem thêm: Khoảnh khắc Kim Tae Hee chung khung hình với loạt mỹ nhân đình đám

Park Bo Young

Nhắc tới những mỹ nhân Hàn chuyên trị vai học sinh mà bỏ qua Park Bo Young thì quả là một thiếu sót. Mình có thể kể ra hàng loạt bộ phim mà cô nàng tham gia với vai diễn nữ sinh. Gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu kết hợp tóc ngắn dễ thương cùng chiều cao “khiêm tốn” đã giúp Park Bo Young dễ dàng hóa thân vào loạt nhân vật ở độ tuổi trăng tròn. 

Bạn biết không, dù ngoài đời đã 33 tuổi nhưng Park Bo Young vẫn cứ “cưa sừng làm nghé” thành công nhờ visual “không tuổi” và khả năng diễn xuất đỉnh cao. 

Mới đây nhất là bộ phim lãng mạn giả tưởng Doom At Your Service (Kẻ Hủy Diệt), nữ diễn viên lại một lần nữa khoác lên mình bộ đồng phục khi thủ vai nữ chính Dong Kyeong hồi trung học. Mình thấy Park Bo Young không hề bị "khớp" so với tuổi của nhân vật, trông cô vẫn trẻ trung xinh xắn như ngày đầu debut vậy. 

Kim Hee Sun

Năm 2015, “biểu tượng nhan sắc” Kbiz Kim Hee Sun đã gây náo loạn màn ảnh nhỏ với tác phẩm Khi Mẹ Ra Tay (Angry Mom) khi vào vai một nữ sinh trung học. Nhân vật cô đóng là Kang Ja – bà mẹ không ngại quay lại trường học để bảo vệ con gái.

Trong từng thước phim, Kim Hee Sun khoác lên mình bộ đồng phục, đi bên cạnh cô “con gái” Kim Yoo Jung, trông họ giống như hai chị em khóa trên khóa dưới vậy. Dẫu bị gọi là "cưa sừng" nhưng nhưng Kim Hee Sun vẫn toát lên vẻ xinh xắn, trẻ trung siêu ấn tượng mà không phải mỹ nhân nào cũng giảm trừ tuổi thật được như vậy. 

Quả thực, nếu không nói chắc mình không thể tin nổi tuổi thật của các mỹ nhân này lại lớn hơn vai diễn của họ nhiều đến như vậy. Bạn cũng thấy ấn tượng phải không? Hãy chia sẻ cảm nhận của bản thân nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn quan tâm tới phim Hàn và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Juvenile Justice? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.