x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Hee Sun không hối hận khi nhận Tomorrow dù thành tích quá ê chề

Mỳ Quảng 11:20 - 01/06/2022

Kim Hee Sun khiến tôi ấn tượng nhất không phải bởi nhan sắc hay diễn xuất mà vì chị là nhân vật thần sầu từ chối không ít phim đình đám. Bởi thế mà công chúng mới đặt cho chị cái danh hiệu “nữ hoàng né phim hay” đấy. Năm 2022, Kim Hee Sun đã trở lại màn ảnh nhỏ cùng bộ phim Tomorrow trong một hình tượng đầy mới mẻ, phải nói là chất phát ngất. Tuy nhiên, thành tích của phim khiến tôi muốn rớt vài giọt nước mắt thay chị đẹp.

Kim Hee Sun là ngọc nữ đình đám nhất trong thập niên 90 của Hàn, sở hữu nhan sắc dịu dàng, tự nhiên, đầy sức hút, không lẫn với ai được. Chị đã có không ít phim hay ra mắt và nhận thành tích cực khủng, được săn đón vô cùng, cũng là tiền bối mà bộ ba Kim Tae Hee - Jun Ji Hyun và Song Hye Kyo nhìn vào để học hỏi. Như tôi đã nói ở trên, trong sự nghiệp gần 30 năm ăn cơm nghệ thuật, Kim Hee Sun cũng từng bỏ lỡ rất nhiều siêu phẩm và chọn sai phim không ít lần.

Có đến 10 bộ phim đình đám đã bị Kim Hee Sun bỏ qua, nhường cơ hội tỏa sáng rực rỡ cho người đến sau đấy. Đáng nói hơn khi có lúc chị đẹp họ Kim từ chối những phim hot đó để nhận phim khác, và hầu như đều flop. Để tôi đưa ra vài ví dụ nhé. 

Thay vì nhận Thiên Thần Hộ Mệnh hay Bản Tình Ca Mùa Đông thì chị đẹp lại chọn My Fair Lady kém tiếng hơn hẳn; lần khác, chị từ chối Một Cho Tất Cả rồi chọn đóng Sad Love Story, cùng màu phim buồn nhưng danh tiếng thì một phim trên đỉnh, phim kia dính dớp đủ chuyện, còn phải thay cả diễn viên… Tóm gọn lại một câu, cứ Kim Hee Sun bỏ qua phim nào thì bộ phim đó đều hot và thành công.

10 năm trở lại đây, số lượng phim hay, phim hot của chị đẹp họ Kim ít hơn hẳn. Nói đúng hơn là ngoại trừ Woman Of Dignity đình đám gây chú ý, thì những phim khác đều chỉ ở mức trung bình cả chất lượng lẫn danh tiếng. Vì cái tên Kim Hee Sun đã là huyền thoại trong làng phim bao năm nay nên danh tiếng chị không bị ảnh hưởng nhiều bởi những tác phẩm đó. Chỉ là ở cương vị người đã dõi theo Kim Hee Sun nhiều năm, tôi thấy buồn cho chị nhiều thôi.

>>>> Xem thêm: Kim Min Kyu - Seol In Ah và những đôi phụ đẹp nhất trong phim Hàn

Năm 2022, Kim Hee Sun trở lại với Tomorrow, một bộ phim healing đầy cảm xúc kể về một biệt đội ở thế giới bên kia xuất hiện để cứu rỗi con người đang đứng trước bờ sai lầm. Kim Hee Sun hoàn toàn “lột xác” với hình ảnh chưa từng thấy đó là mái tóc ngắn nhuộm hồng rất bắt mắt. Xét về sự đột phá, xét về tạo hình thì thực sự Kim Hee Sun đã có một vai diễn ấn tượng, chỉ tiếc là phim flop quá thảm. Ra mắt với con số 7.6% đầy hứa hẹn nhưng sau 16 tập phim thì thành tích tập cuối của Tomorrow chỉ còn 2.8% mà thôi, độ thảo luận cũng giảm dần đều, rất đáng tiếc.

Dù vậy, với Kim Hee Sun thì chị không hối hận khi đóng trong Tomorrow. Chị cho biết: “Tôi muốn truyền tải giá trị cuộc sống, những thông điệp ấm áp và lòng dũng cảm đến với những người đang gặp khó khăn. Tôi cảm thấy mình cũng học được cách quan tâm đến người xung quanh mình, đồng cảm cùng nỗi đau của người khác khi xem phim. Bộ phim này giúp tôi trưởng thành hơn”.

Để một lần nữa khẳng định rằng mình không hề quan tâm tới thành tích Tomorrow và không có nuối tiếc gì, Kim Hee Sun nhấn mạnh thêm: “Tôi tin rằng đây là dự án đầu tiên tôi quyết định tham gia mà không cần suy nghĩ về kết quả. Tôi không hối tiếc dù kết quả có ra sao. Đảm nhận một vai trò thế này đúng là cơ hội tốt để khuyến khích và an ủi mọi người”.

>>>> Xem thêm: Han Ji Min cùng màn ra mắt đặc biệt gắn liền với Song Hye Kyo

Đến đây thì tôi đã hiểu hơn về mục đích và mong mỏi của Kim Hee Sun cho vai diễn này. Dù thành tích không tốt như mong đợi nhưng Tomorrow đã có một ý nghĩa khác đối với chị đẹp và như vậy là đã đủ. Mong rằng Kim Hee Sun sẽ giữ vững tâm thái như thế và chọn được nhiều phim hay trong tương lai.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu yêu thích Kim Hee Sun hoặc có theo dõi Tomorrow , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tomorrow? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.