x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Bóc giá những set đồ sang-xịn-mịn của Kim Hee Sun trong Tomorrow

Tanpopo 07:35 - 17/05/2022

Có ai như Tanpopo mê mẩn Kim Hee Sun ngay từ cái nhìn đầu tiên khi thấy tạo hình của cô trong Tomorrow (Ngày Mai) không? Năm nay 45 tuổi, Kim Hee Sun chơi lớn vào vai Koo Ryeon - sứ giả địa ngục đầy nỗi đau. Tanpopo luôn nghĩ đại diện của thế giới bên kia luôn u ám, đáng sợ nhưng không, Koo Ryeon lại vô cùng xinh đẹp, thu hút.

 Đáng nói, Koo Ryeon lại là một người vô cùng đam mê thời trang. Ở tập 1, cô nàng đã dính phải vụ rắc rối khi mua hàng hiệu Gucci trên nền tảng mua bán trực tuyến khiến Koo Ryeon tức giận.

 Bản thân Jun Woong (Rowoon) cũng vô cùng bất ngờ trước sự sành điệu của Koo Ryeon và Tanpopo cũng vậy. Hãy cùng bóc giá những món đồ hàng hiệu của Koo Ryeon nhé!

 Ở phân đoạn đi nhậu cùng Jun Woong và Ryung Gu, Koo Ryeon diện áo khoác vàng ca rô của thương hiệu N.21 với giá 1,010 USD (23 triệu đồng).

 Đến Jumadeung, Koo Ryeon thanh lịch với áo khoác trắng pha trộn từ lụa và lông cừu của Fendi giá 3,890 USD (89,9 triệu đồng).

Làm nhân viên bán thời gian để giúp đỡ nạn nhân, cô nàng diện hoodie trẻ trung màu đỏ từ DsQuared2 giá 488 USD (11,3 triệu đồng).

 Koo Ryeon diện nguyên set của Bottega Veneta với áo len xanh giá 2,150 USD (49,6 triệu đồng) phối cùng chân váy xẻ màu vàng tươi giá 1,350 USD (31,2 triệu đồng).

 Một set đồ của MSGM được Koo Ryeon yêu thích là áo khoác cam tone sur tone giá 356 USD (8,2 triệu đồng) với chân váy nơ ngắn giá 233 USD (5,3 triệu đồng).

Tanpopo thấy áo len tím của Versace sinh ra dành cho Koo Ryeon bởi cô mặc nó cực hợp. Giá 989 USD (22,8 triệu đồng) cũng không chát quá so với người sống lâu như cô nhỉ?

 Tanpopo cực thích mẫu biker jacket của Philippe Plein này bởi nó vô cùng màu sắc nhưng không kém phần ngầu lòi. Giá 7,600 Euro (182,5 triệu đồng) cũng dễ hiểu thôi nhỉ?

 Hết ngầu lòi đổi sang sang chảnh, Koo Ryeon lựa mẫu áo khoác dáng dài được thêu tỉ mỉ của hãng Valentino với mức giá lên đến 23,000 USD (531 triệu đồng), Tanpopo muốn xỉu ngang!

 Mẫu bốt tất của Jimmy Choo/Mugler được Koo Ryeon chinh phục thành công và giá cũng không hề rẻ - 1,425 USD (32,9 triệu đồng).

 Phối cùng đôi bốt trên chính là váy dạng blazer của Off-White với caro xanh neon trên nền đen ấn tượng. Mức giá khá cao: 2,202 USD (50,8 triệu đồng).

Ở nguyên tác webtoon, Koo Ryeon là người thích sưu tầm hàng hiệu nên bản live action đã chuyển thể chi tiết này lên màn ảnh nhỏ vô cùng chính xác. Còn set đồ nào của nữ sứ giả xinh đẹp này mà bạn thích nữa không? Hãy cho Tanpopo biết nhé!

>> Xem thêm: Bóc mẽ nhan sắc sao Hàn dự show Dior: Bae Suzy xinh đẹp hệt tiên tử

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.