x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Mê mệt với gu thời trang cực "đỉnh" của Kim Hee Sun ở Tomorrow

Roses 16:30 - 20/04/2022

Màn tái xuất của Kim Hee Sun trong phim truyền hình Tomorrow đã khiến dân tình phải “hú hét” với hình tượng nhân vật cực chất. Mình thấy đây là màn chuyển mình ấn tượng của “chị đại” họ Kim. Lý do là bởi trước đây, khi nhắc tới “biểu tượng nhan sắc” xứ Hàn - Kim Hee Sun, mình đã quen với hình ảnh một người đẹp dịu dàng, đằm thắm với gương mặt thuần Á Đông. 

Thế nhưng trong Tomorrow, Kim Hee Sun trông bao ngầu với mái tóc hồng cá tính cùng gu thời trang xuất sắc. Cùng mình ngắm loạt tạo hình cực chất của Kim Hee Sun trong phim mới nhé. 

Những bộ vest định hình phong cách 

Nếu bạn để ý sẽ thấy trong tủ đồ của “nữ tướng” Kim Hee Sun ở Tomorrow đa số là những bộ vest. Kết hợp với áo sơ mi, áo len sáng màu, những bộ cánh này đã giúp “chị đại” tăng thêm vẻ quyền lực cho hình tượng nhân vật lại giúp cô trông nổi bật, không hề bị nhàm chán.

 Mình thấy loạt vest đủ thể loại, màu sắc đã khiến Kim Hee Sun trông mạnh mẽ, cá tính và quyền lực thay vì thanh tao, diễm lệ như thường thấy.

>>Xem thêm: Gong Hyo Jin có phong cách trẻ trung khi đóng phim cùng trai trẻ

Tông màu đen chủ đạo 

Trang phục màu đen tất nhiên được sử dụng rất nhiều. Mình thấy những chiếc áo khoác da đen phát huy tác dụng khi vừa mang đến sự cá tính lại vừa có nét huyền bí cho nhân vật của Kim Hee Sun. 

Ngay cả những mẫu áo lông hay kiểu cách một chút cũng mang tông màu đen và xuất hiện rất nhiều trong phim. Với trang phục này, mình thấy Kim Hee Sun trông có vẻ... đô con hơn. 

Biến tấu với đồ sáng màu và họa tiết 

Lâu lâu, chị “nữ tướng” cũng thích diện đồ tông màu sáng đấy nhé. Thậm chí, Kim Hee Sun còn không ngần ngại “lên đồ” có họa tiết đặc biệt, rất trẻ trung, nổi bật. 

Đúng là “đệ nhất mỹ nhân” Kbiz, gu ăn diện của Kim Hee Sun đúng là vô cùng đa dạng và không hề gây nhàm chán hay đóng khuôn nhân vật của mình ở một phong cách cố định. 

>>Xem thêm: Học cách búi tóc đơn giản nhưng cực đẹp của cô dâu Son Ye Jin

Bộ phim truyền hình giả tưởng Tomorrow được thực hiện bởi đạo diễn Kim Tae Yoon và Sung Chi Wook. Dựa trên webtoon cùng tên được xuất bản vào năm 2017. Chuyện phim xoay quanh công việc cứu người của bộ tứ Kim Hee Sun – RowoonLee Soo Hyuk Yun Ji Oh. Trong phim, Rowoon đảm nhận vai Choi Jun Woong là sinh viên mới tốt nghiệp đại học danh tiếng. Sau một tai nạn, anh gặp Goo Ryeon (Kim Hee Sun) - trưởng nhóm đội quản lý khủng hoảng ở Jumadeung. Sau đó, Jun Woong anh gia nhập đội ngũ này và rồi định mệnh kéo họ lại gần nhau để cùng thực hiện sứ mệnh cao cả. 

Bộ phim hiện đang ghi điểm với mình ở nội dung hấp dẫn với những tình tiết gay cấn qua phần thể hiện của dàn cast chất lượng. Cùng mình theo dõi bộ phim để bàn luận nhiều hơn nữa nhé!

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.