x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Mỹ nhân Kpop đọ dáng cực gắt: Lisa siêu thực với tỷ lệ 9:1 hiếm có

Mỳ Quảng 08:50 - 30/06/2023

Các nữ idol Kpop không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, khả năng hát nhảy điêu luyện mà ngay cả vóc dáng của họ cũng luôn là chủ đề khiến cư dân mạng xôn xao vì quá siêu thực. Cùng tôi xem qua những cái tên nổi bật nhé.

 Em út của ITZY, cô nàng Yuna luôn khiến fan phải xuýt xoa với thân hình săn chắc, vòng eo bé xíu, hông rộng chuẩn đồng hồ cát siêu đẹp. Với chiều cao 1m7, dĩ nhiên đôi chân dài miên man cũng là ưu điểm không thể bỏ qua của Yuna.

 Em út SNSD Seohyun nổi tiếng với khí chất tựa như tiểu thư và một dáng người siêu đẹp, vòng nào ra vòng đó, uyển chuyển, quyến rũ. Seohyun chỉ mặc một bộ đồ ôm dáng là fan sẽ phải trầm trồ ngay với dáng người tuyệt vời này.

 Jennie luôn xứng với danh xưng IT Girl mà mình được đặt cho, cô nàng không chỉ biến mọi trang phục thành trend mà vóc dáng cũng đẹp ngây ngất. Bờ vai vuông đắt giá, xương quai xanh xinh đẹp, thon thả nhưng không xương xẩu, rất đầy đặn và đẹp mọi góc nhìn.

>>>> Xem thêm: 6 nam thần giàu nhất làng phim Hàn: Lee Min Ho không vào nổi top 3

 Năm 2021, TMI News từng bình chọn Lisa là người có vóc dáng hoàn hảo nhất trong số các nữ idol. Nhờ tỉ lệ cơ thể 9:1 hiếm có, chiếc eo thon siêu nhỏ, đôi chân dài miên man mà trông Lisa cao hơn con số thực tế 1m67 rất nhiều. 

 4 cô nàng nhà aespa cũng đều có nhan sắc và dáng người gây mê vô đối. Gương mặt mỗi người một phong cách nhìn vào rất dễ nhận ra, chưa hết, dáng người của Karina, Winter, Ningning, Giselle cũng đều thuộc tuýp mảnh khảnh, thon thả, nhưng “điện nước đầy đủ” rất nữ tính, cả 4 đều cân đối đồng đều, đi đến đâu là nổi bần bật khiến mọi người trầm trồ đến đấy.

 

 Wendy không có lợi thế chân dài vượt trội, nhưng dáng người của cô nàng thì ngày càng khiến dân tình mê đắm, bởi săn chắc, khỏe khoắn, cơ bụng hiện rõ, người tràn đầy sức sống.

 Kazuha của Le Sserafim xuất thân từ môi trường múa ballet nên vóc dáng vừa thanh mảnh, gọn gàng. Cơ bụng hay vòng eo của cô nàng này đặc biệt khỏe khoắn, rắn chắc luôn gây sốt mỗi khi xuất hiện.

 Kwon Eunbi, cô ca sĩ solo đang hoạt động rất tích cực hiện nay cũng có một vóc dáng tuyệt đẹp. Người cô nàng không phải kiểu mình dây siêu mỏng mà là dáng người đầy đặn, nhìn vừa săn chắc nhưng cũng rất thích mắt vì có da có thịt, quyến rũ nữ tính vô cùng.

>>>> Xem thêm: BLACKPINK bị khịa concert nhàm chán vì khoảnh khắc fan xem hời hợt

Mỗi một mỹ nhân trong làng nhạc Hàn đều rất chú trọng việc giữ dáng, vì càng thu hút, càng bắt mắt thì họ càng gây được chú ý và nổi tiếng. Dù bạn thích mình dây eo thon nhỏ xíu, hay cơ bụng săn chắc gây mê, hoặc người đầy đặn thì các mỹ nhân Kpop cũng đều đáp ứng được hết. Trong dàn này, tôi thích Lisa nhất, còn bạn thì sao?

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Lisa và những cô nàng xinh đẹp của BLACKPINK , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim BLACKPINK? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".