x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Lisa - em út BLACKPINK sống như bà hoàng ở tuổi 26

Mỳ Quảng 10:50 - 14/07/2023

Sinh năm 1997 ở Thái Lan, Lisa là một mảnh ghép trong đội hình hoàn hảo của BLACKPINK. Nhỏ tuổi nhất nhóm, nắm giữ vai trò nhảy chính và rap, tôi thấy Lisa đã thể hiện sức hút riêng biệt, định hình cho mình một hình tượng trẻ trung, năng động, nữ tính. 

 Danh tiếng đã vươn xa tới tầm thế giới nên dù chỉ mới 26 tuổi nhưng theo truyền thông Hàn công bố hồi tháng 6 năm 2022, tài sản ròng của Lisa đã đạt tới con số 14 triệu đô (khoảng hơn 332,5 tỷ đồng). Còn theo Celebrity Networth thì tài sản của Lisa đã lên đến 20 triệu đô rồi đấy, tương đương với 475 tỷ đồng.

 Số tiền này bao gồm thù lao từ các hoạt động chung với nhóm BLACKPINK như concert, đĩa nhạc… và hoạt động cá nhân của Lisa. Theo Wealthy Person thì giá trị tài sản ròng của BLACKPINK là ở khoảng 24 triệu đô (565 tỷ đồng), và như nhiều nguồn tin cho biết, số tiền này sẽ được chia đều cho các thành viên, đồng nghĩa mỗi người kiếm được 6 triệu đô (141 tỷ đồng). 

 Ngoài ca hát, đi show truyền hình… thì Lisa còn là gương mặt rất được các thương hiệu lớn trên thế giới ưa chuộng và muốn hợp tác. Trước mắt, Lisa đang được Celine, Bulgari, MAC, và nhà mạng lớn hàng đầu Thái Lan là AIS ký hợp đồng hợp tác. Theo truyền thông Hàn thì mức thù lao của Lisa ít nhất cũng khoảng 300 ngàn đô (hơn 7 tỷ đồng) cho mỗi lần xuất hiện, còn nếu hợp tác thì sẽ là con số 600 ngàn đô (hơn 14 tỷ đồng). 

 Chưa kể tới, Lisa rất hút fan trên mạng xã hội. Tài khoản Instagram của em út Hắc Hường đã vượt 95 triệu fan, dẫn đầu trong nhóm. Mỗi bài đăng quảng cáo của cô nàng có thể kiếm được 200 ngàn đô (hơn 4,7 tỷ đồng). Nói một cách đơn giản, Lisa dù có ngồi không, nhưng chỉ cần viết vài chữ, kèm theo cái hình và một cái click chuột là có thể tậu nhà rồi đấy.

>>>> Xem thêm: Át chủ bài không thể thiếu của nhóm nữ Kpop: BLACKPINK khác biệt nhất

 Gần nhất, Lisa đã tậu một căn biệt thự sang trọng ở Seoul trị giá hơn 135 tỷ đồng. Được biết, căn nhà này được Lisa mua hoàn toàn bằng tiền mặt. Đợt trả tiền cuối cùng là vào hồi tháng 1 năm nay và tháng 2 thì nhận nhà. Căn nhà có diện tích sản là 689,22 m2. 

 Ngoài biệt thự trăm tỷ thì Lisa còn đang sở hữu 3 chiếc siêu xe, gồm 2 Roll Royce và 1 Lamborghini. Trong đó, chiếc Dawn giá khoảng 7,6 tỷ đồng, và 1 chiếc khác giá hơn 13 tỷ. 

 Chưa hết, Lisa còn sở hữu một chiếc thẻ đen siêu quyền lực chỉ dành cho giới thượng lưu mà thôi. Theo Koreaboo thì chiếc thẻ này chỉ có khoảng 0,05% dân Hàn có cơ hội sở hữu vì yêu cầu cơ bản là chủ thẻ phải chi tiêu ít nhất 10 triệu won (hơn 182 triệu đồng) mỗi tháng và phải có tài sản tốt thiểu 10 tỷ won (khoảng hơn 182 tỷ đồng). Có thể nói, giàu thôi thì chưa đủ để có thể cầm được chiếc thẻ này, điều kiện đủ là phải được Hyundai thông qua mới được nha.

 Nhân đây cũng xin đính chính một chút về tin đồn Lisa giàu tới mức mua được chuyên cơ riêng. Tháng 6/2022, từ những hình ảnh Lisa đi chuyên cơ riêng đến tham dự sự kiện nhãn hàng ở Paris, đã có tin đồn rằng cô nàng sở hữu chiếc phi cơ đó. Tuy nhiên, truyền thông Hàn đã khẳng định điều đó hoàn toàn sai sự thật rồi nhé.  

 Tài năng, xinh đẹp, giàu có và biết đầu tư, biết tiêu tiền thông minh để tận hưởng cuộc sống như thiên đường, đó chính là Lisa. Tôi nghe nói cô nàng cũng là người hào phóng nhất nhóm, em út mà đi ăn chơi là đều chi tiền hết đấy, đúng là phong cách của phú bà, các chị không yêu quý mới lạ.

>>>> Xem thêm: Siêu sao thế giới như BLACKPINK cũng gặp hạn “tam tai” với trang điểm

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Yêu thích Lisa và BLACKPINK , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim BLACKPINK? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.