x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Học mỹ nhân Hàn diện đồ xuyên thấu vừa không "nhức mắt" vừa quyến rũ

Roses 08:35 - 12/11/2022

Nhắc tới trang phục “trong suốt”, chắc hẳn bạn cũng đã nhiều lần chiêm ngưỡng sắc vóc ngọc ngà của các mỹ nhân Kbiz khi kết thân với item “khó nhằn” này. Mình phải công nhận rằng, váy áo kiểu này ngày càng có chỗ đứng riêng trong làng mốt đấy nhé. 

Có một điều không thể phủ nhận là các nữ nghệ sĩ xứ kim chi cũng góp công trạng lớn trong việc đưa phong cách này tới gần với thị hiếu công chúng. Đâu chỉ đơn giản là cứ thế khoác lên người, các mỹ nữ của chúng ta đã có cách phối đồ khéo léo, thông minh, tinh tế để tránh tạo cảm giác “nhức mắt” mà trông vẫn quyến rũ bất ngờ. 

Chọn bra thông minh

Điều đầu tiên mà mình nhận thấy, đó chính là việc các ngôi sao xứ kim chi rất thông minh trong việc lựa chọn loại áo bra mặc trong sao cho phù hợp. Công nhận là phải "cao tay" lắm mới nghĩ ra “chiêu” kết hợp áo xuyên thấu với phần bên trong phù hợp đấy ạ. Bởi chỉ cần sơ sẩy một chút thôi là bạn sẽ thành “thảm họa thời trang” ngay. 

Hãy nhìn Joy, Karina, Seulgi mà xem, họ thường chọn áo bra cùng màu da hoặc tương đồng với màu áo để tránh tạo cảm giác “nhức mắt” cho người đối diện. Trong khi những chiếc bra màu da gây "ảo giác" và trang phục hòa hợp làm một, thì kiểu bra đồng màu với áo xuyên thấu sẽ khéo léo tạo ra 2 tông màu tương tự trên một set đồ, trông khá bắt mắt. Đây chính là cách phối đồ vừa đơn giản lại dễ dàng áp dụng mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều. 

>>Xem thêm: Những sắc son thời thượng được các mỹ nhân Hàn ưu ái mùa thu đông

Kết thân với áo có họa tiết, logo

Bạn có tin không, những chiếc áo được tô điểm bởi họa tiết hoa lá, hay có in logo hãng sẽ giúp người mặc trông quyến rũ hơn mà không quá phô phang. Mình thấy đây là cách chọn trang phục khôn ngoan bởi điểm nhìn của người đối diện sẽ bị phân tán bởi những họa tiết, con chữ vui mắt và không chú ý nhiều vào cơ thể của người mặc đâu nhé.

Mình thấy nhiều mỹ nhân Kbiz cực kỳ ưa chuộng áo “trong veo” có in logo thương hiệu thời trang cao cấp. Họ dễ dàng thu hút ánh mắt của người đối diện bởi những bộ outfit độc đáo, tinh tế và cực kỳ sang chảnh. Đây chính là cách mà Hwasa, Jennie, Lisa dùng để tôn đẳng cấp thời trang của bản thân đấy ạ. 

>>Xem thêm: Những khoảnh khắc "không muốn nhìn lại" của mỹ nhân Hàn trên thảm đỏ 

Sử dụng blazer, áo khoác thanh lịch

Nếu bạn còn e ngại và sợ lớp áo “nhìn thấu tâm can” sẽ để lộ cơ thể thì hãy học các sao Hàn, kết hợp với áo khoác ngoài một cách tinh tế nhé. Trang phục dạng này vốn mang đặc trưng cho tinh thần phóng khoáng sẵn sàng khoe vóc dáng quyến rũ, thì những chiếc áo khoác ngoài điềm đạm lại phần nào củng cố hình ảnh đứng đắn cho người mặc. Mình tin điều này sẽ vô tình tạo nên sự tương phản vô cùng thú vị trong set đồ của bạn. 

Với tinh thần thời trang "nửa kín nửa hở" của các cô nàng hiện đại thì đây chính là combo chân ái. Khi phối đồ xuyên thấu với dáng áo khoác công sở sang trọng như Jessi, Lisa, Rosé, bạn đã phần nào tái hiện lại hình ảnh của những cô nàng Pháp kiêu kỳ và luôn là tâm điểm của mọi bữa tiệc rồi đấy. 

Với cách phối đồ tinh tế như vậy, mình nghĩ rằng trang phục xuyên thấu sẽ chẳng làm khó được chúng ta nữa đâu. Cùng học hỏi các mỹ nhân Hàn và bổ sung thêm một item thú vị này vào tủ đồ để diện khi cần nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.