x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

6 nam thần giàu nhất làng phim Hàn: Lee Min Ho không vào nổi top 3

Thích Mỹ Nam 08:50 - 27/06/2023

Các nam thần nổi tiếng tầm cỡ sao hạng S của làng phim Hàn kiếm tiền cực đỉnh. Mới đây, trang Kdrama Stars đã tổng hợp danh sách những sao nam làng phim giàu nhất 2023, trước khi tôi tiết lộ, hãy cùng đoán xem là những cái tên nào nhé.

Top 6: Hyun Bin

Nam chính Hạ Cánh Nơi Anh đang có khối tài sản ròng trị giá 21 triệu đô, tương đương hơn 494 tỷ đồng. Sau khoảng hơn 20 năm theo đuổi diễn xuất, cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình của Hyun Bin đều có thành tích khủng, ổn định ở vị trí ngôi sao hạng S trong Kbiz. Sau đám cưới thế kỷ với Son Ye Jin, hình tượng và sức hút của Hyun Bin còn lớn hơn trước, tin rằng chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tượng tạc này trong phim mới nhanh thôi.

Top 5: Song Joong Ki

Mặc dù tên tuổi đang bị ảnh hưởng vì chuyện kết hôn và phát ngôn vô ý trong năm 2023 này, nhưng danh tiếng và độ giàu có của Song Joong Ki thì chẳng ai có thể phủ nhận. Sau nhiều năm bền bỉ diễn xuất, nam chính Vincenzo sở hữu khối tài sản lên tới 24 triệu đô, tương đương 564,7 tỷ đồng. Được biết, Song Joong Ki đã tậu một căn hộ cực sang cho gia đình nhỏ của mình, anh cũng vừa trở thành cha của một bé trai, cuộc sống đang rất sung túc và viên mãn.

Top 4: Lee Min Ho

Lee Min Ho chắc chắn là nam diễn viên Hàn nổi tiếng nhất ở quốc tế, bằng chứng là mỗi năm trong cuộc khảo sát các ngôi sao Hallyu được yêu thích nhất, anh luôn dẫn đầu. Với danh tiếng duy trì hàng top suốt 14 năm kể từ 2009, khối tài sản ròng của anh cũng đã lên tới con số 26 triệu đô, tương đương 611,7 tỷ đồng. Năm 2023 này, khán giả đang rất háo hức chờ màn kết hợp của Lee Min Ho với đàn chị Gong Hyo Jin trong bộ phim Ask The Stars. Nếu phim lại thành công thì giá trị thương mại của Lee Min Ho sẽ lại tăng lên nữa thôi.

Top 3: Lee Jong Suk

Giá trị thương mại của Lee Jong Suk liên tục tăng cao qua từng năm, từng tác phẩm. Ở tuổi 34, anh chàng đứng thứ 3 trong dàn nam thần giàu nhất làng phim Hàn với tài sản ròng lên tới 32 triệu đô, tương tương gần 753 tỷ đồng. Ngoài một dàn tác phẩm chất lượng chống lưng, Lee Jong Suk còn rất chịu khó kinh doanh khi từng mở công ty quản lý, mở quán cà phê và đầu tư bất động sản. Vừa tái xuất thành công với Big Mouth năm 2022, lại còn có cô người yêu đỉnh chóp IU, Lee Jong Suk của hiện tại quá hạnh phúc rồi.

>>>> Xem thêm: Tứ đại mỹ nhân Hàn ăn nên làm ra với nghề tay trái

Top 2: So Ji Sub

Sau khi kết hôn, So Ji Sub hoạt động khá thưa thớt nhưng anh vẫn cực giàu. Theo thống kê thì nam thần sinh năm 1977 đang có tài sản ròng 41 triệu đô, tương đương 964,7 tỷ đồng. Đây là thành quả sau gần 3 thập kỷ hoạt động trong showbiz của So Ji Sub, từ vai trò người mẫu, dần dần chuyển hướng sang diễn xuất, rồi thành lập công ty quản lý nghệ sĩ và hoạt động đa dạng ở nhiều lĩnh vực. Năm 2022, So Ji Sub đã tái xuất truyền hình với Bác Sĩ Luật Sư, điểm nhấn là vai phản diện trong Cuộc Chiến Xuyên Không, hy vọng anh sẽ sớm nhận dự án mới.

Top 1: Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun đang dẫn đầu dàn nam thần giàu nhất làng phim Hàn với tài sản sòng lên tới 117 triệu đô, tương đương khoảng 2753 tỷ đồng. Anh cũng đang là ngôi sao nắm giữ kỷ lục cát xê đóng phim cao nhất hiện nay với con số 500 triệu won, tương tương gần 10 tỷ đồng cho mỗi tập phim. Kỷ lục này được Kim Soo Hyun lập ra từ cuối năm 2021 với bộ phim Một Ngày Nọ. Năm 2022, Kim Soo Hyun không tham gia dự án phim nào nhưng 2023 này anh sẽ trở lại với Queen Of Tears đóng cặp Kim Ji Won, cùng chờ đón một tác phẩm chất lượng nữa của “ông hoàng cát xê” xứ Hàn nhé.

>>>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân Hàn được đào tạo kỹ năng idol nhưng ra mắt làm diễn viên

6 nam thần này toàn là những ngôi sao hàng đầu nên họ cũng kiếm về rất nhiều, chưa kể ai cũng đều có óc kinh doanh nên càng giúp cho tài sản tăng phi mã theo thời gian. Cùng tôi chờ xem tương lai thứ hạng có thay đổi gì không nhé, xem ra top 1 cách biệt hơi xa, nhưng biết đâu được, tương lai sẽ có sự thay bậc đổi ngôi thì sao.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Lee Min Ho và những nam thần giàu nhất Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".