x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

So kè dàn sao với kiểu tóc Hime Cut: Momo xinh xỉu, Lisa như gái Nhật

Pitaya 11:50 - 17/02/2023

Hime Cut là một kiểu tóc khá thịnh hành ở Nhật Bản bởi sự cá tính pha trộn với một vài nét dễ thương. Đặc biệt, trong những năm gần đây, kiểu tóc này thường xuyên được các sao nữ Hàn Quốc thử nghiệm và lăng xê. Cùng mình ngắm nhìn nhan sắc xinh đẹp của các cô nàng trong kiểu tóc Hime Cut này nhé!

Lisa (BLACKPINK)

Vốn sở hữu chiếc mái bằng thương hiệu, nay Lisa của nhóm BLACKPINK lại khiến mình rần rần khi thử nghiệm kiểu tóc Hime Cut trong tour diễn vòng quanh thế giới. Mình thấy rằng, nữ ca sĩ trở nên cá tính, có phần nổi loạn khi để kiểu tóc này.

Dù là người khá "lười" trong việc thay đổi kiểu tóc nhưng mỗi khi nữ rapper thay đổi "giao diện" là y như rằng mọi người được phen bàn tán. Có thể do sở hữu gương mặt xinh đẹp, lai tây nên thành viên nhà "Hắc Hường" dễ dàng chinh phục những xu hướng làm đẹp thịnh hành.

Trong năm qua, cô cùng các chị em của mình đã mang tới khán giả loạt ca khúc mới như Shut Down, Pink Venom. Những bài hát đạt được thành tích cao trên bảng xếp hạng và thu về lượt xem khủng.

 Riêng Lisa đã khuynh đảo giới Kpop nhờ các sản phẩm solo bắt tai như Lalisa, Money. Hi vọng năm nay cô gái sẽ tái xuất với những sản phẩm âm nhạc thật chất lượng.

Momo (TWICE)

Trong tất cả các sao Hàn thử kiểu tóc Hime Cut thì mình đánh giá cao nhất nhan sắc của Momo với kiểu tóc này. Mình nhận thấy cô nàng thật sự xinh đẹp, phù hợp trong tạo hình cùng Hime Cut. Có lẽ do xuất thân là người Nhật, cộng thêm gương mặt xinh xắn nên khi trải nghiệm kiểu tóc này, thành viên nhà TWICE trở nên nổi bật và rất đáng yêu.

Momo là một trong những nữ idol thường xuyên được khen ngợi khả năng vũ đạo. Những màn trình diễn của cô cực kỳ hút mắt, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, khả năng hát live yếu, chưa rõ lời của nữ nghệ sĩ nhiều lần trở thành đề tài bán tán của cư dân mạng.

 Mình cho rằng nếu nữ idol tích cực cải thiện kỹ năng thanh nhạc, cộng thêm nhan sắc và tài nhảy múa vốn có thì việc debut solo sẽ trở nên dễ dàng với idol nhà JYP.

>>Xem thêm: Momo và loạt idol "mặt học sinh, thân hình phụ huynh" khiến fan mê đắm

Minji, Haerin (NEWJEANS)

Minji

Minji của nhóm nhạc nhà NewJeans khiến mình chú ý với kiểu tóc Hime Cut trong thời gian vừa qua. Cô nàng trở nên nhẹ nhàng và ngọt ngào khi để tóc ngang cằm. Trong khi đó, người chị em Haerin cùng nhóm lại mang đến vẻ cá tính hơn khi kết hợp cùng tóc mái bằng. Dù để kiểu tóc nào thì trông hai nữ idol cũng rất xinh đẹp.

Haerin

Trong năm 2022, cả Minji và Haerin đã ra mắt công chúng với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ NewJeans. Hai idol sớm chinh phục khán giả nhờ vẻ đẹp thuần khiết. Chưa kể, tài năng ca hát và nhảy múa của hai cô nàng nhận được đánh giá tích cực. 

Sau một năm gây dấu ấn với loạt sản phẩm âm nhạc như Hype Boy, Ditto, OMG,... "con gái cưng" nhà HYBE được kỳ vọng sẽ oanh tạc đường đua Kpop trong thời gian tới.

Lee Chaeyeon

Đối với mình, Chaeyeon là một trong những nữ ca sĩ rất hợp với kiểu tóc Hime Cut. Vào năm 2022, trong đợt quảng bá Hush Rush, cô nàng đã mang kiểu tóc này lên sân khấu. Nữ idol vừa cho thấy nét quyến rũ nhưng cũng không kém phần cá tính với kiểu tóc này.

Lee Chaeyeon được biết đến là cựu thành viên nhóm nhạc IZ*ONE. Vũ đạo của cô thường xuyên được giới chuyên môn và công chúng dành lời tán dương. 

Sau khi nhóm tan rã, Chaeyeon debut solo và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. Với tiềm năng sẵn có, mình tin rằng Chaeyeon sẽ sớm trở thành nữ idol solo hàng đầu thế hệ mới.

Park Eun Bin

Tham gia lăng xê kiểu tóc này, mình không thể bỏ qua cái tên Park Eun Bin. Nữ diễn viên khiến người hâm mộ được dịp mắt "chữ a miệng chữ o" khi thử nghiệm Hime Cut. 

Hơn cả mong đợi, mình nhận thấy Park Eun Bin trở nên cá tính, đậm chất gái Nhật trong lần lên hình của Allure Korea. Có lẽ vốn sở hữu gương mặt nhỏ nên nữ diễn viên sinh năm 1992 dễ dàng chinh phục kiểu tóc này.

Mình thấy trong những năm vừa qua, Park Eun Bin thường xuyên phủ sóng trên màn ảnh nhỏ. Sau thành công từ vai chính trong Luyến Mộ, cô nàng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả trẻ. 

Không lâu sau đó, với vai nữ chính trong tác phẩm Nữ Luật Sư Tự Kỷ Woo Young Woo, nàng Park thành công chiếm được cảm tình của các mọt phim. Cả cô và bộ phim đều gặt hái loạt thành tích vang dội trong năm 2022.

Park Eun Bin vốn là diễn viên nhí với tài năng diễn xuất thiên bẩm. Cô được giới chuyên môn đánh giá cao trước lối diễn chắc tay và khả năng biến hóa đa dạng. 

Một số dự án được cô nàng mang đến có thể kể qua như Judge vs. Judge, The Ghost Detective, Do You Like Brahms?,... Trước sự nghiệp khởi sắc, Park Eun Bin được kỳ vọng sẽ trở thành nữ minh tinh hàng đầu của giới giải trí.

Suzy

Vốn sở hữu gương mặt xinh đẹp nên mình thấy Hime Cut không phải là cuộc thử nghiệm quá khó khăn với Suzy. Thậm chí, cô nàng còn trở nên trẻ trung và xinh đẹp hơn gấp bội lần với kiểu tóc mới này.

Trong năm 2022, Suzy đã gửi tới khán giả một bộ phim mới với tựa Anna. Hơn cả kỳ vọng, với vai diễn Lee Yoo Mi, nữ diễn viên đã cho thấy bước đột phá trong diễn xuất của bản thân. 

Màn nhập thân xuất sắc của Suzy đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Mình hy vọng cô nàng sẽ tiếp tục giữ vững phong độ trong những dự án tiếp theo.

Mặc dù xuất thân là idol nhưng "tình đầu quốc dân" Suzy đang cho thấy mối lương duyên với diễn xuất. Một số tác phẩm có sự tham gia của cô có thể kể đến như Khi Nàng Say Giấc, Lãng Khách, Yêu Không Kiểm Soát... Ban đầu, cô nhận về nhiều phản ứng trước diễn xuất nhạt và đơ. Về sau, nữ diễn viên sinh năm 1994 đã cho thấy sự tiến bộ trong các màn hóa thân trên màn ảnh nhỏ.

>>Xem thêm: Các cặp đôi đẹp từ phim đến đời thực: Jisoo - Hae In trai tài gái sắc

Mình vừa điểm qua những sao nữ Hàn trong kiểu tóc Hime Cut. Ai cũng xinh đẹp và tỏa sáng theo cách riêng của họ. Tuy nhiên, để nói về gương mặt gây ấn tượng nhất, mình cho rằng Momo của TWICE sinh ra là để trải nghiệm kiểu tóc này. Không chỉ xinh đẹp mà cô còn trở nên cá tính hơn rất nhiều lần. 

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".