x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Mỹ nhân tuổi Dần Moon Chae Won: Ngọc nữ U40, tận tụy vì nghiệp diễn

Vô Diện Ma Ma 18:00 - 01/02/2022

Trong thế hệ nữ minh tinh màn bạc 8X của làng điện ảnh Hàn Quốc, Moon Chae Won được mệnh danh là “ngọc nữ”, “nàng Juliet” của xứ sở Kim Chi. Chị nổi tiếng khi góp mặt trong những bộ phim truyền hình ăn khách với tỷ lệ người xem “cực khủng”. 

 Điều Vô Diện Ma Ma ấn tượng với chị Moon đó là vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết, hiền hậu cùng lối diễn tự nhiên, giàu cảm xúc, luôn tận tụy cống hiến với cái nghề mà chị theo đuổi. Nhân dịp bước sang năm mới 2022, cũng là năm tuổi của Moon Chae Won, các bạn cùng mình tìm hiểu kỹ hơn về người chị này nhé!

>>>> Xem thêm: Hội người đẹp từng là "nàng thơ" trong MV của Big Bang giờ ra sao?

Người đẹp tài sắc vẹn toàn

 Theo mình biết, Moon Chae Won sinh vào ngày 13/11/186 tại Daegu. Ở tuổi thiếu niên, chị sống ở Seoul và sau đó theo học tại Đại học Nghệ thuật Chugye chuyên ngành Hội họa phương Tây. 

Kế hoạch tương lai của Chae Won là họa sĩ nhưng định mệnh đã dẫn lối đưa chị đến với diễn xuất. Năm 20 tuổi, cô sinh viên ngành mỹ thuật đã bỏ học để theo đuổi đam mê. Quyết định liều lĩnh này đã khiến câu chuyện đời chị sang trang mới.

Chị Moon trong Mackerel Run

 Năm 2007, chị Moon đã vượt qua 60 người và thành công được tham gia vào dự án dành cho tuổi teen Mackerel Run, hợp tác cùng với Lee Min Ho. Lúc đó, chị xuất hiện trên màn ảnh với hình tượng nữ sinh ngây thơ mang khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu.

Người đẹp cổ trang Chae Won trong Họa Sĩ Gió

 Một năm sau, Chae Won đã ghi dấu ấn sâu đậm với mình khi đảm nhận các vai phụ trong hai drama hấp dẫn: Họa Sĩ Gió (2008) và Người Thừa Kế Sáng Giá (2009). Diễn xuất của chị cũng được giới chuyên môn đánh giá cao. 

 Với Họa Sĩ Gió, Chae Won hóa thân thành nàng kỹ nữ có mối tình đượm buồn với nữ họa sĩ cải trang thành nam nhân Shin Yun Bok (Moon Geun Young đóng). Năm ấy, hai chị Moon đã làm nên lịch sử khi chiến thắng và được chọn là Cặp đôi đẹp nhất tại SBS Drama Awards 2008.

Chị đẹp trong Người Thừa Kế Sáng Giá

 Còn với Người Thừa Kế Sáng Giá, đây là drama được liệt vào danh sách phim quốc dân lúc bấy giờ với tỷ lệ người xem cao nhất là 47.1%. Sự thành công của bộ phim đã nâng cao danh tiếng của Moon Chae Won và giúp chị có cơ hội tỏa sáng. 

 Năm 2010, chị được nhận vai chính đầu tiên trong Cô Con Gái Cưng. Kể từ đây, sự nghiệp của Chae Won “lên như diều gặp gió”. Chị thành công rực rỡ hóa thân thành cô gái Ja In kiên cường của bom tấn chiếu rạp Cung Thủ Siêu Phàm

Vai diễn này đã mang đến cho chị giải Nữ diễn viên mới xuất sắc tại giải Rồng Xanh lần thứ 32 và giải Grand Bell lần thứ 48.

 Tiếp đến Chae Won trở thành nữ hoàng rating thế hệ mới vào khoảng thập niên 2010 khi liên tiếp đóng chính và gặt hái thành tích vẻ vang với ba siêu phẩm truyền hình: Nam Nhân Của Công Chúa, Nice Guy Good Doctor

Chae Won trong Flower of Evil

 Sau đó, chị chuyển mình và tạo đột phá với tạo hình trưởng thành, chín chắn hơn trong Hành Vi Phạm Tội, đóng cặp cùng Lee Jun Ki. Năm 2020, Chae Won tái hợp với nam thần họ Lee và gây bão châu Á với tác phẩm tâm lý lãng mạn đầy kịch tính có tựa đề Flower of Evil.

 Theo mình, con đường diễn xuất của chị trải đầy hoa hồng, bình lặng tiến tới đỉnh cao danh vọng. Để đặt được vị trí cao quý, vững chắc trong làng showbiz xứ Hàn Moon Chae Won đã cố gắng rất nhiều. Chị chăm chỉ đóng phim, nghiên cứu về tâm lý, hình tượng nhân vật để hóa thân một cách hoàn hảo, xuất sắc nhất. 

 Mình thấy các vai diễn của chị Moon đều có sự biến hóa theo thời gian. Lúc đầu là kiểu vai nữ chính thánh thiện, gặp nhiều biến cố trắc trở về sau là hình tượng người phụ nữ từng trải, mạnh mẽ vượt qua nghịch cảnh. 

 Không chỉ biết cách diễn giỏi, mình thấy Chae Won còn rất đẹp. Đó không phải vẻ đẹp sắc sảo, ma mị quyến rũ là nhan sắc toát lên sự dịu dàng, phúc hậu, thuần khiết. Ở tuổi 36, ngoại hình của chị không có dấu hiệu lão hóa, Chae Won vẫn xinh đẹp, tự tin với “mặt mộc” rạng ngời tươi trẻ.

>>>> Xem thêm:  Lee Min Young: Mỹ nhân Hàn có cuộc hôn nhân ngắn ngủi chỉ 12 ngày

“Nữ thần chemistry" độc thân nói không với scandal

 Trong sự nghiệp Moon Chae Won đã trở thành người tình màn ảnh của nhiều nam thần Hàn Quốc, nào là Lee Min Ho, Song Joong Ki, Lee Seung Ki, Jo Won, Lee Jun Ki,... Anh nào cũng đẹp trai, nổi tiếng và luôn được dân tình chọn là cặp đôi đẹp với chị Moon. 

 Chae Won kết hợp với bạn diễn nam không chỉ lãng mạn trên phim mà sau hậu trường cũng rất ngọt ngào. Vì vậy mà ngày xưa chị có tin đồn hẹn hò với anh Joong Ki, sau này là với anh Jun Ki. 

 Ngày ấy mình đã “đẩy thuyền” nhiệt tình cho chị với các oppa mỹ nam vì trông chị đóng cặp với ai cũng rất là hợp. Tuy nhiên, sau tất cả Moon Chae Won đã phủ nhận những tin đồn tình cảm và vẫn độc thân cho đến tận bây giờ.

 Một điều mình ngưỡng mộ nữa về chị Moon là mặc dù sớm nổi tiếng, sống trong tiền tài, danh vọng nhưng chị luôn có một đời sống sạch, không có bất kỳ ồn ào, thị phi gì bao quanh. Lùm xùm về chị chỉ là do báo chí thổi phồng và những sự việc do người ta hãm hại. 

 Như tài khoản mạng xã hội của chị đã bị hack và đi “like dạo” về ảnh của Jung Joon Young, kẻ lúc đó đang khiến cộng đồng phẫn nộ vì lùm xùm quay lén, phát tán video trái phép. Rồi năm 2017, một tài khoản có tên Typhoon đã bịa đặt là bạn trai của Moon Chae Won, tên này sau đó đã bị bắt và kết án 2 năm quản chế.

Hơn 15 trong nghề, chị vẫn là một “viên ngọc quý”, không vướng “bụi trần”, miễn nhiễm với bê bối của điện ảnh xứ Hàn.

Kế hoạch năm mới

 2022 là năm tuổi của Chae Won và sắp tới đây chị sẽ tham gia đóng chính trong dự án Floor. Đây là bộ phim kinh dị bí ẩn kể về quá trình điều tra của các cảnh sát khi tìm hiểu sự thật dựa trên những âm thanh liên tục phát ra giữa các tầng biệt thự nơi hiện trường xảy ra các vụ việc phức tạp. Ở phim này, Chae Won sẽ hợp tác với nam diễn viên thực lực Lee Je Hoon.

Chúng ta cùng chờ đón sự trở lại của chị Moon trong hình tượng nữ cảnh sát tài năng, bản lĩnh nhé! Hy vọng sang năm mới phim của chị sẽ thu được kết quả tốt, vượt ngoài mong đợi và mong chị sẽ sớm tìm được người đàn ông của đời mình, hạnh phúc viên mãn trong chuyện tình cảm.

>>>> Xem thêm: Diễn xuất của dàn visual nhóm nữ KPOP: Jisoo được khen, Hyeri một màu

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.