x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mỹ nhân Việt "đụng hàng" sao Trung: Lan Ngọc thất thế trước Cúc Tịnh Y

Thi Zun 14:13 - 09/11/2021

Những trận chiến đụng hàng của các ngôi sao luôn khiến tôi cực thích thú, đặc biệt là giữa những mỹ nhân Việt và Trung Quốc. Cùng chung trang phục với các ngôi sao nước bạn, chúng ta cùng thử so kèm xem các cô nàng Vbiz có bị “lấn lướt” hay không nhé!

Quỳnh Anh Shyn - Hứa Giai Kỳ

Là một fashionista có tiếng ở Vbiz, Quỳnh Anh Shyn thường xuyên diện trang phục của nhiều nhà mốt hàng đầu. Bởi thế, cũng không có gì là lạ khi cô nàng hay đụng độ váy áo với các mỹ nhân nước ngoài. Cách đây không lâu, Quỳnh Anh ShynHứa Giai Kỳ từng trùng hợp diện chung cả combo váy áo Gucci.

Tuy mặc đồ giống nhau nhưng phong cách mà 2 mỹ nhân mang lại thì hoàn toàn khác. Hứa Giai Kỳ trở nên năng động, nhí nhảnh với mũ beret và giày xỏ đế bệt. Quỳnh Anh Shyn lại khiến tôi ấn tượng hơn với vẻ chất lừ và phá cách khi “cao tay" lấy khăn lụa đi kèm váy làm phụ kiện tóc. Hot girl Hà Thành còn tinh tế phối túi xách và giày cùng tone để tổng thể được hài hoà. 

 >>> Xem thêm: Đan Trường và các “ông chú” 6x 7x sở hữu vẻ phong độ bất chấp tuổi tác

Ninh Dương Lan Ngọc - Cúc Tịnh Y

Chẳng hiểu vì lý do gì mà Ninh Dương Lan NgọcCúc Tịnh Y có khá nhiều lần đụng ý tưởng thời trang. Cùng chung set đồ bóng bẩy từ một thương hiệu đình đám, “mỹ nữ 4000 năm có 1” gây thương nhớ với vẻ đẹp bí ẩn hút hồn. Trong khí đó, bộ outfit này lại không tôn được lợi thế vóc dáng của “ngọc nữ màn ảnh Việt", khiến cô có phần kém nổi bật.

Một lần khác, Cúc Tịnh Y lại “ăn đứt" Lan Ngọc khi diện chung set áo vest và quần tây trắng nhờ thần thái sang chảnh. Tôi công nhận là nữ diễn viên Cua Lại Vợ Bầu cũng rất xuất sắc nhưng cách tạo hình tóc và trang điểm lại khiến cô có phần trở nên dừ đi, kém thu hút hơn mọi khi.

Hồ Ngọc Hà - Angela Baby

Thiết kế Gucci với điểm nhấn là chiếc nơ đỏ nổi bật phía trước đều được Hà Hồ Angela Baby cùng chọn để đi sự kiện. Cả hai toát lên vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã.

Thế nhưng, nếu đặt lên bàn cân so sánh thì tôi thấy “nữ hoàng giải trí Việt” có phần nhỉnh hơn một chút về sắc vóc. Chiều cao ấn tượng cùng 3 vòng chuẩn đẹp khiến Hồ Ngọc Hà cuốn hút tôi nhiều hơn.

Minh Hằng - Dương Mịch

Màn so kè giữa Minh Hằng Dương Mịch khiến tôi phải “nhức đầu" vì không biết chọn ai hơn ai. Cả hai cô nàng đều trông quyến rũ và sang chảnh hết nấc trong chiếc đầm lộng lẫy màu đỏ rực.

Thiết kế này có nhiều chi tiết ấn tượng giúp 2 cô nàng tôn lên vẻ quyến rũ. Minh Hằng và Dương Mịch cũng rất biết cách tạo dáng và “ghi điểm" tuyệt đối khi khoe được đôi chân dài.

Ngọc Trinh - Địch Lệ Nhiệt Ba

Ngọc Trinh từng thắng thế trong cuộc chiếc váy áo với các mỹ nhân khác nhờ body “cực phẩm". Thế nhưng trong màn đụng hàng với Địch Lệ Nhiệt Ba thì kết quả lại không được tốt như vậy. 

Bạn thấy đó, trong cùng mẫu váy, nàng mỹ nữ Tân Cương toát lên vẻ sang trọng và quý phái hơn nhiều so với “nữ hoàng nội y". Thậm chí, chiếc đầm này của mỹ nhân vòng eo 56 còn bị netizen nghi ngờ là đồ nhái vì chất liệu trông kém sang hơn hẳn.

Tóc Tiên - Lâm Tâm Như

Bên cạnh giọng hát đỉnh, tôi còn cực ấn tượng với Tóc Tiên bởi vóc dáng xịn và gu ăn diện đa phong cách. Ngay cả khi đối đầu với nữ thần xứ Trung - Lâm Tâm Như thì giọng ca Ngày Mai vẫn không hề thất thế.

Bạn thấy đó, bộ suit cá tính giúp bà xã Hoắc Kiến Hoa khoe vẻ đẹp trẻ trung nhưng trông vẫn khá an toàn. Còn Tóc Tiên, cô tạo được nhiều dấu ấn hơn nhờ phụ kiện tone sur tone, phần áo cũng được diện táo bạo và khéo léo mang lại vẻ quyến rũ hút hồn.

>>> Xem thêm: Đọ nhan sắc của Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư: Độ quyến rũ một 9 một 10 

Sau khi chiêm ngưỡng những lần cùng chung trang phục trên, tôi thấy với những cuộc so kè váy áo căng thẳng này, yếu tố quyết định không đến từ sự nổi tiếng mà là chính sự sáng tạo, thần thái và chất riêng của mỗi người. Bạn ấn tượng với cô nàng nào hơn? Chia sẻ cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Nếu thích xem tin tức sao Vbiz trên thì vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".