x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mỹ nhân Việt ra mặt bênh vực chồng: Bảo Thy, Thủy Tiên gây bất ngờ

SEIZEDIX 11:00 - 21/01/2022

Vốn dĩ là một trong những nhân vật có tiếng của showbiz Việt, thế nên sau khi lấy chồng, có rất nhiều ngôi sao đình đám bị cư dân mạng săm soi đời tư, cuộc sống hôn nhân và đặc biệt là về đối phương. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống cá nhân của các sao nữ và buộc họ phải lên tiếng. Cùng mình xem cách các “bóng hồng” của showbiz Việt đáp trả cư dân mạng khi chồng nhận ý kiến tiêu cực nhé.

Bảo Thy

Là một trong những ca sĩ có tiếng của Việt Nam, Bảo Thy khiến mình bất ngờ khi quyết định tạm dừng sự nghiệp ca hát để yên bề gia thất, sống hạnh phúc bên một người chồng là doanh nhân giàu có. Thế nhưng vì độ tuổi chênh lệch khá lớn, nữ ca sĩ không ít lần gặp phải những bình luận tiêu cực, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cảm xúc của cô. Tiêu biểu như việc chồng Bảo Thy bị chê không hề xứng đôi với cô.

Đáp trả lại những bình luận trên, Bảo Thy khẳng định cô yêu thương nét duyên và sự phúc hậu của chồng, ngoài ra chồng cô cũng không phải là người nổi tiếng nên không thể đòi hỏi ngoại hình phải xuất sắc. Bỏ qua một bên những bình luận tiêu cực trên, cách Bảo Thy chia sẻ về chồng đã cho mình biết cô được chồng yêu thương như thế nào.

Theo mình tìm hiểu, Bảo Thy từng chia sẻ chồng cô cho cô cảm giác giống như một công chúa thực thụ. Với nữ ca sĩ, cô luôn chọn người đàn ông phải biết trân trọng giá trị của vợ, phải biết chăm lo gia đình và không để đối phương phải lo nghĩ. Tất cả những điểm này dường như đều hiện diện ở chồng Bảo Thy.

Mình thấy vui vì bên cạnh sự nghiệp thành công, Bảo Thy còn có một gia đình vô cùng hạnh phúc.

Thủy Tiên

Là một trong những cặp vợ chồng đình đám bậc nhất showbiz Việt, Thủy TiênCông Vinh luôn khiến mình ngưỡng mộ vì cách họ bảo vệ nhau trước công chúng. Trong một lần chồng bị đối xử bất công ở một lễ trao giải, Thủy Tiên đã thẳng thắn chia sẻ trên mạng xã hội nỗi bức xúc, thậm chí khẳng định là kết quả không hề công bằng. Có một người vợ sẵn sàng lên tiếng vì chồng, mình tin rằng Công Vinh cảm thấy rất hạnh phúc.

Không chỉ một lần, trước đây, Thủy Tiên còn nhiều lần khẳng định sẽ đứng ra bảo vệ chồng trước mọi ý kiến tiêu cực, chỉ trích. Khi chồng còn tham gia thi đấu, cô còn động viên và an ủi Công Vinh mỗi lần anh đạt kết quả không như mong muốn. Mình nhớ có lần, Thủy Tiên còn chia sẻ dù kết quả có ra sao, cô vẫn sẽ luôn cùng chồng chinh phục con đường khác, cánh cửa này đóng sẽ có cánh cửa khác mở ra. 

Thủy Tiên có lẽ là một người vợ mà rất nhiều người mong ước. Bỏ qua rất nhiều lùm xùm, mình vẫn thấy nữ ca sĩ có rất nhiều điểm mà bản thân mình cần học hỏi.

Lê Phương

Một ngôi sao nổi tiếng khi tái hôn, chắc chắn sẽ nhận về những ý kiến trái chiều từ một bộ phận khán giả. Một trong những sao nữ gặp phải tình huống này chính là Lê Phương - nữ diễn viên lựa chọn bến bờ hạnh phúc thứ hai bên người chồng trẻ Trung Kiên. Vượt qua mọi những chỉ trích, ngôi sao khẳng định khuyết điểm lớn nhất của chồng cô chính là quá hoàn hảo. Tất nhiên đây chỉ là một lời đùa vui của Lê Phương, thế nhưng mình hiểu rằng, trong mắt người vợ, người chồng luôn là người hoàn hảo nhất.

Không chia sẻ gay gắt, Lê Phương lựa chọn cách giải quyết nhẹ nhàng. Khi nhận về những ý kiến tiêu cực liên quan đến việc tâng bốc chồng quá đà, nữ diễn viên chia sẻ đã là tình yêu thì có thể chấp nhận được khuyết định của người mình yêu, bản thân cô cảm thấy việc cứ xét nét thì sẽ không thể có được hạnh phúc. Ngoài ra, cô cũng tránh nói những điều không may, luôn cố gắng vun vén cho tổ ấm nhỏ của mình.

Mình rất ngưỡng mộ Lê Phương vì cô luôn khéo léo trong cách trả lời những bình luận tiêu cực.

Ốc Thanh Vân

Bạn có tin rằng mối tình giữa một cô nữ sinh xinh đẹp, học hành giỏi giang và một chàng trai đầu gấu có tiếng của trường tồn tại ở ngoài đời? Nếu không, thì bạn có thể cùng mình tìm hiểu về mối tình giữa Ốc Thanh VânTrí Rùa. Sau nhiều lần chia tay rồi quay lại, cả hai đã chính đi đến bền bờ hạnh phúc và nữ diễn viên đã có một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Dù từng nhận về rất nhiều ý kiến tiêu cực chê bai nhan sắc của chồng, thế nhưng, Ốc Thanh Vân vẫn lựa chọn im lặng và dùng hạnh phúc của mình để chứng mình tất cả. Mình rất khâm phục cách nữ diễn viên xóa đi khoảng cách ngoại hình bằng những điều tưởng nhỏ nhặt nhưng vô cùng lớn lao, đặc biệt là sự ra đời của 3 thiên thần bé nhỏ.

>>>Xem thêm: Chơi Noel lớn như nhà Thúy Hạnh: Biệt thự 12 tỷ lên đèn lộng lẫy, góc nào cũng dư sức "sống ảo"

Thúy Hạnh

Cặp vợ chồng Thúy Hạnh và Minh Khang có lẽ là cặp vợ chồng đẹp đôi và đáng ngưỡng mộ bậc nhất showbiz Việt đối với mình. Dẫu chênh lệch ngoại hình, dẫu có nhận về vô vàn câu hỏi tại sao từ khán giả, cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau sau nhiều năm tháng, sau nhiều nghịch cảnh. Bằng những tình cảm vô cùng chân thành, Thúy Hạnh đã về chung một nhà với Minh Khang, xây dựng một ra đình hạnh phúc.

Bạn có thấy không? Hạnh phúc đôi khi không xây dựng trên ngoại hình của đối phương, nó xây dựng ở cách bạn đối xử với đối phương và ngược lại.

Cùng có chồng bị chê trước cư dân mạng, thế nhưng, những ngôi sao ở trên đều có những cách đáp trả khác nhau. Tuy nhiên sau cùng, họ đều cố gắng bảo vệ đối phương của mình, hết lòng yêu thương đối phương. Đối với mình, đó là điều tuyệt vời nhất.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.