x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Mỹ nữ Đông Cung bỗng rớt sắc như nha hoàn nhờ ơn Vu Chính

An Lee 07:30 - 02/03/2022

Nhắc đến Vu Chính, người ta sẽ nghĩ ngay đến một nhà biên kịch, một ông bầu mát tay vì từng nâng đỡ được khá nhiều người nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Ngô Cẩn Ngôn...

Thế nhưng, không biết có phải do gu lạ hay không mà Vu mama thường xuyên bị dân tình la ó vì phá nát nhan sắc dàn mỹ nhân Cbiz. Trước có loạt sao nữ đình đám, đến Phạm Băng Băng gánh không nổi. Và giờ có Bành Tiểu Nhiễm, nàng Tiểu Phong xinh đẹp của Đông Cung được Vu mama biến hóa khiến An lẫn fan của cô nàng đều nhận không ra.

>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y gây bão với màn "ending" ngọt ngào nhưng sao bằng Yoona?

Được biết trước đó, Vu Chính đã “nhá hàng” tấm ảnh chụp chung, cho thấy bản thân sẽ hợp tác với Bành Tiểu Nhiễm. Netizen sau đó đã nhanh chóng cảnh báo nữ diễn viên, rằng coi chừng lại bị thím Vu dìm cho thê thảm. Có người lạc quan hơn, nghĩ rằng với vẻ đẹp của Bành Tiểu Nhiễm thì chắc gì đã phá được. Ấy vậy mà Vu Chính cuối cùng đã làm được rồi.

Tham gia bộ phim Vi Hữu Ám Hương Lai với tư cách khách mời, Bành Tiểu Nhiễm có lẽ rất hào hứng khi được hợp tác với biên kịch, nhà sản xuất tài năng. Thế nhưng, tạo hình của cô vừa tung ra đã khiến dân tình sốc nặng, chẳng thể ngờ một người đẹp như Bành Tiểu Nhiễm, “hồng y mỹ nữ” đình đám của màn ảnh Hoa ngữ lại rớt sắc thảm hại, có người còn nhận xét là... trông như nha hoàn.

Thật sự, An coi vài tấm ảnh tiết lộ tạo hình của Bành Tiểu Nhiễm ở Vi Hữu Ám Hương Lai cũng giận hết sức. Sao má Vu có thể nghĩ ra được chiếc tạo hình quê mùa như vậy cơ chứ? Đành rằng vai diễn của Bành Tiểu Nhiễm trong phim này không phải tiểu thư, công chúa, chỉ là một cô gái bình thường, nhưng vẫn có thể diện đồ bớt quê một chút mà, đâu nhất thiết phải mặc váy hoa, style từ cả chục năm trước?

Trước tạo hình của Vu Chính dành cho Bành Tiểu Nhiễm, khiến cô nàng rớt nhan sắc trầm trọng, cả netizen Trung và Việt đều không thể chấp nhận nổi. Một số để lại bình luận khá gay gắt. Cùng xem qua nhé:

- “Tạo hình nghịch mắt quá, dù không là công chúa, tiểu thư cũng không nên có cái bộ đồ từ chục năm trước như vậy”.

- “Vu mama có năng lực mà không ai có được, đó là dìm mỹ nữ, ai đẹp vô tay ổng đều thành có vấn đề”.

- “Cứ dính vào Vu Chính thì dù mỹ nhân cũng độ không nổi. Mong đây là hợp tác lần đầu cũng là lần cuối của cô Nhiễm với má Vu”.

- “Từ tóc đến trang phục trông đều chán đời, thím Vu có thể nâng cấp thẩm mỹ lên không?”

- “Nói không phải chứ, mong thím Vu có thể tha cho các mỹ nữ đi ạ”.

>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y gây bão với màn "ending" ngọt ngào nhưng sao bằng Yoona? 

Thực tế thì trước Bành Tiểu Nhiễm, dàn mỹ nhân Cbiz đóng phim Vu Chính đều từng bị dìm thê thảm. Chẳng cần nói đâu xa, ngay ở Thượng Thực thôi, dàn người đẹp từ Vương Sở Nhiên, Trương Chỉ Khê... đều rớt sắc vì gu lạ của Vu Chính. Thôi thì An chỉ mong khi lên phim, thêm hiệu ứng màu mè thì Bành Tiểu Nhiễm sẽ đẹp hơn lên một chút. Còn Vu Chính thì chẳng trông mong được gì rồi. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.