x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Ấn tượng lần đầu sâu sắc nhưng Tiểu Nhiễm, Khắc Tư nhan sắc nhạt dần

An Lee 16:04 - 21/02/2022

Mới đây An đã đọc được một bài viết với chủ đề “dàn mỹ nhân ấn tượng lần đầu sâu sắc nhưng nhan sắc lại nhạt dần theo thời gian”. Loạt mỹ nhân bị điểm danh có nhiều cái tên hot và sở hữu nhan sắc từng gây bão cộng đồng mạng. Hãy cùng An xem những người đẹp này là ai nhé!

Bành Tiểu Nhiễm

Bành Tiểu Nhiễm hot lên từ sau khi vào vai Tiểu Phong trong bộ phim Đông Cung. Dù không xem phim nhưng An phải thừa nhận rằng tạo hình mỹ nữ áo đỏ Tây vực của cô nàng đúng là đẹp hết nước chấm. Theo An được biết, cô nàng cũng là một trong những sao nữ Hoa ngữ may mắn có tạo hình đẹp thoát vòng đó nhé!

Tuy nhiên, sau khi xem Quân Cửu Linh thì An phải thừa nhận rằng mình không còn quá ấn tượng với nhan sắc của Bành Tiểu Nhiễm nữa. Có vẻ như vì tạo hình váy đỏ đã quá kinh diễm nên khi nhìn cô nàng mặc trang phục màu nhạt hơn lại không ấn tượng bằng. Thêm vào đó, cách trang điểm, tạo hình tóc cũng không giúp làm nổi bật nhan sắc sắc của cô nàng.

>>Xem thêm: Nhiệt Ba trên thảm đỏ: Từ mỹ nhân phèn chúa đến nữ thần vạn người mê

Cáp Ni Khắc Tư

Cũng là mỹ nhân đến từ Tân Cương nên Cáp Ni Khắc Tư gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với vẻ đẹp lai tây ấn tượng. Trong bộ trang phục Tây vực nhan sắc cô nàng được tôn lên triệt để. Thậm chí, ở thời điểm mới xuất hiện, An thấy nhiều người còn cho rằng Cáp Ni Khắc Tư sẽ là đối thủ nặng ký của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát trên bàn cân nhan sắc.

Tuy nhiên, sau khi xem một vài bộ phim cô nàng đóng, An lại thấy vẻ đẹp của Cáp Ni Khắc Tư không ấn tượng như lần đầu xuất hiện nữa. Cáp Ni Khắc Tư đẹp lai tây nhưng lại có nét mềm mại, tuy nhiên nên không chọn đúng kiểu trang điểm và tạo hình sẽ rất dễ khiến người khác cảm thấy nhạt nhòa, kém sắc. Theo An thấy, ở thời điểm hiện tại nhắc đến mỹ nhân Tân Cương 9x người ta vẫn sẽ nhớ nhiều đến Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát nhiều hơn là Cáp Ni Khắc Tư.

Trương Dung Dung

Lần đầu tiên An biết đến Trương Dung Dung là sau khi xem bộ phim điện ảnh Yêu Miêu Truyện. Mang trong người dòng máu lai Đài – Pháp, Trương Dung Dung sở hữu vẻ đẹp ấn tượng. Cô nàng từng bị cho là không hợp đóng cổ trang, song An thấy vai diễn Dương Quý Phi của cô trong Yêu Miêu Truyện lại rất đẹp đó chứ. Vẻ đẹp lộng lẫy, cao quý của Trương Dung Dung trong phim đã khiến An ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sau Yêu Miêu Truyện, người đẹp lai này đã đóng cặp cùng Hứa Khải trong Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm. Không muốn thừa nhận đâu nhưng quả thực ở bộ phim này nhan sắc Trương Dung Dung lại không còn đẹp như hồi xuất hiện trên màn ảnh rộng nữa. An thấy nguyên nhân phần là do tạo hình, trang điểm không hợp thêm nữa là do có vẻ như người đẹp này đã tăng cân khá nhiều so với hồi vào vai Dương Quý Phi.

Thư Sướng

Thư Sương xuất hiện trên màn ảnh nhỏ từ hơn 20 năm trước với loạt vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như Chuyện Nàng Tinh Vệ Lấp Biển, Bảo Liên Đăng, Tân Lộc Đỉnh Ký hay mới đây nhất là Đại Đường Vinh Diệu  Long Châu Truyền Kỳ. Trải qua bao năm nhan sắc của Thư Sương vẫn luôn trong trẻo, đáng yêu. Tuy nhiên, nếu so nhan sắc ban đầu với những năm gần đây, quả thật Thư Sướng cũng xuống sắc đi ít nhiều. Chẳng thế mà danh tiếng của cô cũng nhạt dần theo thời gian. 

Ở thời điểm hiện tại Thư Sướng đã bước sang tuổi 34, tuy không trẻ trung như thiếu nữ 18, 20 song An thấy cô nàng vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp lắm đó nhé! Chắc do Thư Sướng hay ở ẩn lại ít đóng phim nên có thể nhiều người đã quên, nhưng hồi đóng Đại Đường Vinh DiệuLong Châu Truyền Kỳ Thương Sướng đẹp chẳng kém Dương Tử, Cảnh Điềm, còn diễn xuất thì ăn đứt 2 đàn em đó nhé!

Tôn Phi Phi

Trước Dương Mịch hay Lưu Diệc Phi, Tôn Phi Phi từng được mệnh danh là “Đệ nhất mỹ nhân cổ trang” trên màn ảnh Hoa ngữ. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, đường nét hài hòa cùng khả năng diễn xuất siêu đỉnh Tôn Phi Phi đã ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả. Một số bộ phim người đẹp này đóng mà An còn ấn tượng như Bình Tung Hiệp Ảnh, Thất Kiếm Hạ Thiên Sơn, Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết, Bích Huyết Kiếm, Sở Lưu Hương Truyền Kỳ, Mai Khôi Giang Hồ

Theo An thấy, nhan sắc của Tôn Phi Phi không phải kiểu ấn tượng lần đầu nhưng nhạt dần theo thời gian. Lý do khiến Tôn Phi Phi không còn là “Đệ nhất mỹ nhân cổ trang” là vì di chứng của việc can thiệp chỉnh sửa. Đến giờ An vẫn không hiểu tại sao vốn đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp vạn người mê, vậy mà Tôn Phi Phi lại còn chỉnh sửa gương mặt để đánh mất sự nghiệp như vậy.

Trương Mông

Theo An được biết Trương Mông cũng là một trong những mỹ nhân cổ trang nổi danh trên màn ảnh Hoa ngữ trước đây. Cô nàng từng ghi dấu ấn nhan sắc trong các bộ phim như Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Ba Thiên Kim Nhà Họ Hạ, Mỹ Nhân Vô Lệ, Thiên Long Bát Bộ… Nhan sắc xinh đẹp, thanh thuần của Trương Mông từng khiến bao khán giả phải mê mẩn.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại An lại không mê được nhan sắc của cô nàng. Vốn đang đẹp là vậy, mỹ nhân họ Trương cũng quyết định chỉnh sửa, khiến gương mặt trở nên cứng đờ thiếu tự nhiên. Cũng giống như Tôn Phi Phi, Trương Mông hiện tại đã bớt đẹp đi rất nhiều và sự nghiệp cũng không còn khởi sắc.

Tiêu Tường

Nhắc đến Tiêu Tường, An nghĩ nhiều người hẳn sẽ nghĩ ngay đến Lâm Thi Âm trong Tiểu Lý Phi Đao. Tiêu Tường là mỹ nhân được ví như hoa như ngọc thậm chí còn khiến Kim Dung phải tán thưởng. Vẻ đẹp thanh tú pha lẫn chút u buồn khiến cho nàng mỹ nhân này trở thành người tình trong mộng của công chúng thập niên 1990.

Sau nhiều năm, Tiêu Tường ở thời điểm hiện tại đang xuống sắc dần. Không ít người từng rất ấn tượng với vẻ đẹp của Tiêu Tường, nhưng càng về sau lại càng cảm thấy cô không còn đẹp như vậy. Có thể đó là bởi Tiêu Tường từng chỉnh sửa gương mặt, cũng có thể ấn tượng lần đầu của khán giả quá lớn, khiến họ thất vọng trong những hình ảnh sau này của nữ diễn viên.

>>Xem thêm: Lệ Dĩnh - Dương Tử và sao nữ đẹp nhưng không được xếp vào hàng mỹ nhân

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, những mỹ nhân này gây ấn tượng ngay từ vai diễn, cái nhìn đầu tiên. Cũng có lẽ là do ấn tượng ban đầu quá lớn, về sau lại không thể giữ vững được phong độ nên khán giả mới thấy thất vọng dần như vậy. Còn An thì nghĩ, đôi lúc là do cách makeup, tạo hình góp phần thêm, làm dàn mỹ nhân trên đây không thể lúc nào cũng tỏa sáng. 

 *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.