x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Nàng Tiểu Phong Đông Cung xinh xỉu khi hóa vận động viên trượt băng

An Lee 17:40 - 03/02/2022

Sau Đông Cung, Bành Tiểu Nhiễm đã trở lại màn ảnh nhỏ với bộ cổ trang Quân Cửu Linh trong năm 2021. Mặc dù phong độ của cô nàng vẫn rất tốt, song việc liên tiếp xuất hiện với tạo hình cổ trang của Bành Tiểu Nhiễm phần nào làm cô nàng trở nên nhàm chán. Tuy nhiên thời gian gần đây, nữ diễn viên đã chịu thay đổi nhiều hơn, mang đến một hình ảnh mới đầy xinh đẹp trong một bộ phim hiện đại.

>> Xem thêm: Top phim dự kiến lên sóng tháng 2: Ngự Giao Ký của Gia Luân thất thế? 

An còn nhớ cách đây khoảng vài ngày, Bành Tiểu Nhiễm khiến dân tình xôn xao bởi nhan sắc khác lạ trong bộ ảnh mừng năm mới. Thế nhưng, đó chỉ là do góc chụp thôi bởi ở bộ phim Băng Tuyết Chi Danh sắp lên sóng, Bành Tiểu Nhiễm vẫn cực xinh đẹp, trẻ trung. Ấn tượng nhất với An đó là nụ cười rạng rỡ của cô nàng, trông chẳng khác nào nàng Tiểu Phong của Đông Cung năm xưa.

Hóa thân thành nữ vận động viên trượt băng Lý Băng Hà, Bành Tiểu Nhiễm có cơ hội thể hiện sự khéo léo, dẻo dai của mình trong từng động tác biểu diễn trên sân băng. Cô nàng mang theo nhan sắc rực rỡ, đôi mắt to tròn trong trẻo vào vai diễn, giúp cho từng thước phim thêm rực sáng hơn. Cùng An xem qua một vài bình luận của cư dân mạng nhé:

- “Chời ơi đây mới là Bành Tiểu Nhiễm của tui nè... xinh quá trời xinh lun”.

- “Đề tài phim có vẻ hơi lạ, nhưng mà xem trailer cuốn quá, Bành Tiểu Nhiễm xinh hết nấc”.

- “Xinh quá, vận động viên trượt băng Lý Băng Hà làm tui chờ mòn mỏi rồi đó nha”.

- “Công nhận chị này có nụ cười đẹp thật ý, kiểu cười lên một cái là sáng rực cả góc trời”.

- “Cái ảnh chụp dưới tuyết trông lung linh thật sự. Đúng kiểu cô gái của mùa đông ý. Lý Băng Hà ơi tới đi em chờ lâu lắm rùi nè”.

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư và những mỹ nhân tuổi Dần lắm chiêu của Cbiz 

Tìm hiểu kỹ hơn thì An được biết, Băng Tuyết Chi Danh thuộc danh sách những bộ phim chuẩn bị cho Thế Vận Hội Mùa Đông Bắc Kinh diễn ra vào tháng 2 năm 2022. Bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 5/2/2022, thu hút được sự quan tâm lớn của khán giả. Cùng chờ đợi ngày bộ phim này lên sóng để được ngắm kỹ hơn nhan sắc nàng Lý Băng Hà do Bành Tiểu Nhiễm đảm nhận nhé!

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.