x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Tịnh Y ngọt ngào, lấn lướt mỹ nữ Đông Cung đang nhạt dần vì sắc đỏ

An Lee 15:40 - 27/02/2022

Weibo ngày 27/2 có khá nhiều tạo hình mới của dàn sao tham dự sự kiện, show giải trí. Ảnh leak từ phim tuy không nhiều nhưng lại cực chất lượng, đặc biệt là nhan sắc của dàn diễn viên. Cùng An điểm qua môt vài hình ảnh của hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn sếp siêu hào phóng của giới Cbiz

Cúc Tịnh Y khoe sắc ngọt ngào, Trình Tiêu cực cháy với tạo hình hắc tiên

Tối nay, sự kiện Nghìn Lẻ Một Đêm sẽ được phát sóng, và trước giờ G, studio của Cúc Tịnh Y đã chia sẻ tạo hình của cô nàng. Vẫn là cách trang điểm đậm làm bật lên nhan sắc của bản thân, Cúc Tịnh Y trông vô cùng ngọt ngào, xinh đẹp khi chọn tông hồng chủ đạo. Dù nói nhàm chán, một màu, nhưng không thể phủ nhận rằng cách trang điểm này của “mỹ nữ 4000” năm giúp cô thêm phần cuốn hút hơn.

Trình Tiêu hôm nay cũng khiến Weibo được phen náo loạn vì màn trình diễn quá nóng bỏng của mình trên sân khấu. Hóa thành hắc tiên, Trình Tiêu khoe đường cong nuột nà, biểu diễn cực chuyên nghiệp. Fan của cô nàng cứ phải gọi là mê mẩn. Còn An thì thấy, cô nàng quả thật hợp với sân khấu hơn là đi đóng phim thật.

Bành Tiểu Nhiễm tối qua cũng gây bão mạng xã hội khi diện hồng y trượt băng trên nền nhạc Ái Thương. Tất cả những chi tiết này khiến dân tình nhớ lại Đông Cung năm nào. Tuy đẹp, thế nhưng Bành Tiểu Nhiễm khiến người xem hơi tụt mood vì gương mặt của cô nàng căng thẳng quá, có vẻ là vì trượt băng chưa quen. Bên cạnh đó, nhan sắc của Bành Tiểu Nhiễm cũng không được ấn tượng, hay nói là nhạt dù cô nàng diện hồng y, vốn là tạo hình gắn liền với vẻ đẹp của nữ diễn viên. 

Hôm nay, Cung Tuấn đã có loạt ảnh mới update trên ứng dụng Tiểu Hồng thư. Nam diễn viên lại khoe đôi chân dài của mình. Vẻ ngoài trẻ trung, năng động của Cung Tuấn làm hội fan girl phải mê mẩn, không ngừng save hình lại để ngắm.

Viên Băng Nghiên rực rỡ với hồng y, nam 8 Trường Nguyệt Tẫn Minh gây chú ý

Loạt ảnh leak từ hậu trường phim hôm nay gây chú ý nhiều nhất là nam phụ của Trường Nguyệt Tẫn Minh. Được so kè với nam chính La Vân Hi rất nhiều, Đặng Vi có vẻ không hề thua kém, trái lại còn được nhiều người khen ngợi bởi vẻ ngoài điển trai, đầy thần thái của mình. Loạt ảnh Đặng Vi mặc đồ đen, cưỡi ngựa trong phim thu hút sự quan tâm lớn của “giang cư mận”.

Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng liên tiếp gây chú ý với loạt hình ảnh trên phim. Mới nhất, tạo hình hồng y của Viên Băng Nghiên được chia sẻ, cho thấy nhan sắc vừa rực rỡ, vừa bi thảm của cô nàng vì đang đóng cảnh ngược. Loạt hình ảnh này leak ra khiến người xem càng thêm mong chờ hơn vào ngày Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng lên sóng.

Loạt ảnh cuối cùng của hôm nay thuộc về Quan Hiểu Đồng. Bạn gái Lộc Hàm diện tạo hình cổ trang tham gia show giải trí. Cô nàng sẽ có một điệu múa, khoe trọn vẹn nhan sắc của mình. Dù diện cổ trang nhiều, nhưng lần này, bộ váy đỏ đã thực sự giúp Quan Hiểu Đồng gây ấn tượng mạnh.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba tóc bạc trắng trong Ngự Giao Ký, tiếc là không phải hàng thật 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 27/2. Ấn tượng nhất với An chắc là nhan sắc của Cúc Tịnh Y, Viên Băng Nghiên và Quan Hiểu Đồng. Bành Tiểu Nhiễm cũng rất xinh xắn nhưng với mình thì hơi nhạt. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.