x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Myra Trần sang Mỹ định cư, gây chú ý khi tham gia American Idol

Hoa Le 21:00 - 20/06/2022

Cách đây khoảng 2 năm, mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip cô gái 19 tuổi khiến giám khảo American Idol ngạc nhiên bởi chất giọng nội lực, lên những nốt cao chắc chắn. Người đó không ai khác chính là Myra Trần (Trần Minh Thư) - quán quân của Nhân Tố Bí Ẩn năm 2016. 

Cách đây mấy ngày, tôi thấy những hình ảnh của Myra Trần xuất hiện tại họp báo của ca sĩ Nathan Lee. Trong chiếc đầm công chúa điệu đà, nữ ca sĩ toả sáng, xinh đẹp và ngày càng quyến rũ. Sau 5 năm định cư tại Mỹ, đây là lần đầu tiên cô trở về nước. 

Khi sang xứ cờ hoa, cô gái gốc An Giang mới 17 tuổi ngây thơ, hồn nhiên và nhiều bỡ ngỡ. Trải qua thời gian, tôi thấy Myra Trần ngày càng thay đổi về ngoại hình, rõ ràng là cô xinh đẹp, rạng rỡ hơn xưa rất nhiều, từ kiểu tóc cho tới cách trang điểm, ăn mặc của cô cũng trở nên có gu, cá tính, quyến rũ, trưởng thành. Mặc dù thay đổi vẻ bề ngoài nhưng tình yêu của cô dành cho âm nhạc thì vẫn mãnh liệt và vẹn nguyên như năm nào. 

Dẫu từng có kinh nghiệm nhiều năm ca hát ở thị trường hải ngoại, nhưng tôi thấy nữ ca sĩ còn có tham vọng hoạt động cả tại Việt Nam. Điều này cũng là dễ hiểu bởi vì trước khi qua Mỹ, Myra Trần cũng từng là quán quân của một cuộc thi lớn, là học trò cưng của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, nên không khó để cô chinh phục khán giả trong nước. 

Theo tôi tìm hiểu được thì trong thời gian ca hát trên đất Mỹ, cô rất đắt show, được đứng chung với các ca sĩ như Hương Tràm, Hồng Ngọc. Mà tôi nghe nói Myra thần tượng Hương Tràm từ lâu, thường xuyên đi xem show của nữ ca sĩ ở Texas (Mỹ). Bảo sao trong phong cách ăn mặc của cô có sự học hỏi từ đàn chị. Tôi thấy Myra cũng ngày càng chuộng hình tượng quyến rũ, nóng bỏng. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu chất giọng nội lực, cao vút cùng phong cách biểu diễn tự tin, sôi động. 

>>> Xem thêm: Lương Mỹ Kỳ - Từ Á hậu được Trấn Thành yêu mến đến mỹ nhân drama

Còn nhớ cách đây 2 năm, sau khi qua Mỹ, Myra Trần gây chú ý khi tham gia cuộc thi âm nhạc hàng đầu tại xứ cờ hoa. Tại đây, cô được giám khảo Luke Bryan và Katy Perry trầm trồ khen ngợi rồi nhận được tấm vé vàng bước tiếp vào vòng trong. Dù không lọt vào top 20 nhưng cô vẫn khiến khán giả nước nhà từ hào bởi thành tích hiếm ca sĩ trẻ Việt nào có thể làm được. 

Liên tục tham gia các cuộc thi lớn khi mới chỉ là nữ sinh cấp 3 đã giúp cho cô gái An Giang này học được cách làm việc chuyên nghiệp như nghệ sĩ Hollywood. Sau cuộc thi này, con đường ca hát của cô rộng mở khi nữ ca sĩ nhận được những lời mời đi diễn hấp dẫn. Song cô phải cân bằng giữa việc học lẫn sắp xếp để di chuyển giữa các tiểu bang ở Mỹ. Nhờ cuộc thi này mà cát-xê của Myra tăng lên đáng kể. Nhờ vậy mà cô có thể tự chi trả học phí và mua sắm cho bản thân. 

Nhờ sự giúp đỡ của gia đình, ủng hộ cô trên con đường ca hát mà Myra Trần gần như không áp lực về tài chính. Chính mẹ của cô là người động viên cô trong mỗi kỳ thi hay các sự nghiệp âm nhạc quan trọng. 

 >>> Xem thêm: Sao Việt đi ăn cưới: Lúc đi hết mình, lúc về “hết hồn”

Có thể thấy, Myra Trần là một nữ ca sĩ có ngoại hình ổn, giọng hát nội lực, cao vút và kỹ năng biểu diễn chuyên nghiệp. Với từng ấy nhân tố, tôi tin rằng dù ở hải ngoại hay khi về nước hoạt động nghệ thuật, cô gái trẻ này cũng có thể thành công và được khán giả đón nhận. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn quan tâm tới Myra Trần hoặc muốn cập nhật tin tức hot nhất của Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.