x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nam chính phim Hàn mặc đẹp nhất gần đây: Lee Joon Ki xuất sắc

Tanpopo 10:00 - 28/04/2022

Tháng 4 vừa qua quả là có nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc xuất hiện khiến con tim Tanpopo xao xuyến, có thể kể đến như Tomorrow, Our Blues, My Liberation Notes cùng nhiều nam thần cực điển trai. Ngoài cốt truyện thú vị, thứ thu hút Tanpopo còn là ngoại hình và gu thời trang của các nhân vật chính. 

Từ Lee Joon Ki trong Again My Life, Son Suk KuLee Min Ki từ My Liberation Notes hay Kim Woo Bin, Cha Seung WonLee Byung Hun từ Our Blues RoWoon trong Tomorrow, sao nam nào cũng xứng đáng nhận được danh hiệu mặc đẹp cả. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

1. Choi Jun Woong (Rowoon) trong Tomorrow

 Ở Tomorrow, mỹ nam Rowoon của nhóm SF9 hóa thân thành Choi Jun Woong - chàng trai trẻ xui xẻo phải làm việc cho Đội quản lý rủi ro của Jumadeung, vì chút chuyện khiến anh hôn mê 3 năm. 

Dù làm sứ giả địa ngục nhưng Jun Woong rất biết cách ăn diện làm Tanpopo vô cùng thích thú. Khi đi thực hiện công việc, Jun Woong mặc những bộ vest bảnh bao.

 Ở những giây phút bình thường, Choi Jun Woong như chàng trai nhà bên cực kỳ thân thiện. Áo sơ mi khoác ngoài, áo khoác và áo hoodie là những món đồ chủ lực trong tủ quần áo của Jun Woong. Chưa hết, vóc dáng như người mẫu của Rowoon càng nâng tầm mỗi trang phục anh mặc nữa đấy!

 2. Park Jeong Joon (Kim Woo Bin) trong Our Blues

 Kim Woo Bin vào vai Park Jung Joon, một thuyền trưởng có trái tim ấm áp trong Our Blues. Ước mơ của Jung Joon chỉ đơn giản là được sống ở Jeju với người phụ nữ anh yêu mà thôi. Tanpopo vô cùng ngưỡng mộ khi biết được nhân vật của Kim Woo Bin sống bên bãi biển trên một chiếc xe buýt đã được tu sửa lại trông giống như quán cà phê.

Kim Woo Bin đặc biệt gây chú ý với làn da rám nắng kiểu nông dân của mình. Nam diễn viên phải tắm nắng để thể hiện tốt hơn vai người thuyền trưởng làm việc dưới trời nắng gắt, thêm những chi tiết chân thực để làm sống động nhân vật này. 

Tanpopo thấy rằng dù khoác lên người trang phục lao động, Jeong Joon vẫn toát ra nét quyến rũ. Khi rảnh rỗi, Jeong Joon khoe cơ bắp với áo tanktop, sơ mi ca rô cùng quần jeans quen thuộc.

3. Yeom Chang Hee (Lee Min Ki) trong My Liberation Notes

 Yeom Chang Hee của Lee Min Ki là nhân vật khá gần gũi với nhiều người. Không có mục tiêu, không có ước mơ và không có bất kỳ tham vọng cụ thể nào, Yeom Chang Hee ban ngày làm quản lý bán hàng tại trụ sở chính của một chuỗi cửa hàng tiện lợi và vào cuối tuần, anh phụ cha mẹ làm nông. 

 Vì công việc ở Seoul, Yeom Chang Hee cố gắng ăn mặc đẹp với suit và áo sơ mi ca rô, mái tóc ngắn được chải cẩn thận. Khi phụ giúp cha mẹ, Chang Hee cũng chẳng xuề xòa khi đội mũ rộng vành có dây buộc chống nắng. 

4. Mr. Go (Son Suk Ku) trong My Liberation Notes

 Ở My Liberation Notes, Son Suk Ku vào vai Mr. Go - một người đàn ông bí ẩn đột ngột xuất hiện ở thị trấn nhỏ làm thay đổi cuộc đời của ba chị em nhà Yeom.

Mr. Go dường như đã trải qua nỗi bất hạnh và lạc lối trong cuộc sống - cho đến một ngày, Yeom Mi Jung tiếp cận anh.

 Với tính cách như thế, Tanpopo thấy thời trang của Mr. Go cũng phản ánh cuộc đời nhân vật này. Khi anh thường xuyên diện những tông màu tối như nâu, đen, trắng ngà, những bộ cánh của Mr. Go luộm thuộm có chủ đích nhưng vẫn giúp anh toát ra sự mạnh mẽ của một người đàn ông từng trải.

5. Kim Hee Woo (Lee Joon Ki) trong Again My Life

 Lee Joon Ki có 2 cuộc đời trong Again My Life, một là công tố viên đột ngột “hết vai” trong khi đang điều tra những chính trị gia có hành vi xấu và cuộc đời còn lại là chàng sinh viên điển trai. Cho dù là ai, Lee Joon Ki vẫn làm trái tim Tanpopo liêu xiêu vì quá điển trai.

 Nếu như ở lốt công tố viên, nhân vật Kim Hee Woo của Lee Joon Ki trông sắc lạnh, cao ngạo vô cùng đáng sợ với suit đen bảnh bao, giày được đánh bóng loáng. Thế nhưng sau khi chuyển sinh, Kim Hee Woo trở lại làm chàng sinh viên gần gũi mặc áo hoodie in chữ nổi bật ngồi trên giảng đường.

 Tanpopo phải công nhận rằng sở hữu nhan sắc chẳng bị ảnh hưởng bởi thời gian cho nên anh vào vai Kim Hee Woo trong Again My Life cực ấn tượng.

Tanpopo thích nhất là nhân vật Jun Woong của Rowoon trong Tomorrow bởi anh chàng có 2 mặt đối lập vô cùng đáng yêu. Bạn thì sao? Hãy cho Tanpopo biết nhé!

>> Xem thêm: 7 phim TVing được mong đợi nhất trong năm 2022: Montrous dẫn đầu

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.