x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Ji Eun: "Đoá hoa nở muộn" của màn ảnh Hàn

Vô Diện Ma Ma 07:00 - 21/04/2022

Oppa Lee Jun Ki yêu dấu của Vô Diện Ma Ma đã tái xuất màn ảnh với câu chuyện tái sinh đầy hấp dẫn trong Again My Life

 Trong phim anh đóng vai Kim Hee Woo, một công tố viên gặp chuyện và rồi lại được sống tiếp ở quá khứ lúc 18 tuổi, từ đây nam chính bắt đầu kế hoạch tìm kiếm và đối đầu đầy rẫy những bí ẩn, nguy hiểm. 

 Trong cuộc đời đầy biến động của Hee Woo thì Kim Hee Ah đã xuất hiện. Nàng là ái nữ của tập đoàn Cheonha, một tiểu thư thông minh, xinh đẹp. Nữ chính sẽ đồng hành và viết nên một câu chuyện tình đẹp với nam chính.

>>>> Xem thêm: Kim Min Seo: "Ác nữ" Mặt Trăng Ôm Mặt Trời nay lui về ở ẩn

 Người đóng vai Hee Ah là Kim Ji Eun, một nữ diễn viên mà mình trông thấy khá quen thuộc. Sau này tìm hiểu thì mới nhớ ra chị này từng góp mặt trong phim Người Lạ Đến Từ Địa NgụcThe Veil. Dưới đây là một số thông tin mình đã tổng hợp được về người tình màn ảnh mới của anh Jun Ki.

 Kim Ji Eun sinh vào ngày 09/10/1993, từng tốt nghiệp Đại học Cheongju khoa Sân khấu và Điện ảnh, thế nên chị Kim là một ngôi sao được đào tạo về kỹ năng diễn xuất có bài bản. Nàng bước chân vào làng giải trí với tư cách là người mẫu và có vai diễn đầu tiên vào năm 2015 khi góp mặt trong tác phẩm Tattoo.

 Tuy nhiên Kim Ji Eun vẫn là một cái tên không mấy ai bận tâm giữa showbiz Hàn náo nhiệt với “trăm hoa đua nở”. Cô nàng chỉ nhận được vai phụ mờ nhạt, không nổi bật cho đến năm 2021 khi tham gia The Veil thì sự nghiệp diễn xuất của Ji Eun mới dần khởi sắc.

 Từ đây, cư dân mạng lẫn truyền thông xứ Hàn mới bắt đầu chú ý đến người đẹp. Dân tình đánh giá Kim Ji Eun có vẻ ngoài sở hữu nhiều nét tương đồng với các mỹ nhân khác như: Seolhyun, Naeun, Yoona, Jisoo, Ryujin, Shin Se KyungHan So Hee

 Theo mình thì Ji Eun đúng là có nét giống với Seolhyun và Ryujin (ITZY) hơn. Nhưng cô nàng vẫn mang nét riêng khi trông dịu dàng, thanh thuần hơn. Nhan sắc của nữ diễn viên không quá nổi bật, sắc sảo như các mỹ nhân nổi đình nổi đám khác. 

>>>> Xem thêm: Dàn sao Huyền thoại Iljimae sau 14 năm: Lee Jun Ki ngày càng tỏa sáng

Điểm mình lưu ý đến Ji Eun không phải là ngoại hình mà là diễn xuất của cô nàng. Đóng phim cũng đã 7 năm rồi nhưng mãi đến tận bây giờ thì Ji Eun mới cơ hội được lên hàng vai chính và thể hiện tài năng của bản thân. 

 Năm 2021, nàng có nhiều “đất diễn”, được lên hình nhiều hơn khi đảm nhận vai Yoo Je Yi trong The Veil. Đồng hành bên cạnh hai tiền bối Nam Goong MinPark Ha Sun thì Ji Eun đã hoàn thành tốt vai diễn của mình và tạo nên dấu ấn riêng trên màn ảnh thông qua lối diễn có sức hút và giàu cảm xúc.

 Năm nay, cô nàng lại tiếp tục có dịp chứng minh thực lực diễn khi đóng cặp cùng nam ngôi sao Lee Jun Ki trong Again My Life. Vẫn là một câu chuyện đậm chất trinh thám, kịch tính và mãn nhãn với những phân cảnh hành động như The Veil nhưng lần tái xuất này Ji Eun được đóng vai nữ chính và có nhiều phân cảnh thân mật, thể hiện tình cảm với bạn diễn hơn. 

 Mình nghĩ Kim Ji Eun là một “bông hoa nở muộn”, từ một gương mặt nhạt nhòa không ai chú ý đến với loạt vai phụ thì giờ đây nàng đã có cơ hội tỏa sáng khi được đóng chính, sánh đôi bên cạnh những nam thần đình đám của Kbiz. 

 Hy vọng rằng trong tương lai, Ji Eun sẽ có những bước đột phá mới và gặp nhiều thành công trong sự nghiệp. 

 Nếu bạn yêu mến nữ diễn viên này thì có thể ngắm nhìn và theo dõi màn trình diễn của nàng ta trong bộ phim Again My Life đang phát sóng trên kênh SBS vào mỗi tối thứ Sáu và thứ Bảy hằng tuần nhé!

>>>> Xem thêm: Lee Na Young: Mỹ nhân đánh cắp trái tim nam thần Won Bin

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.