x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những bộ 3 ấn tượng màn ảnh Hàn: Ye Jin - Mi Do - Ji Hyun đỉnh nhất

Chekov 13:00 - 25/04/2022

Tương tác giữa các nhân vật là một trong những phần quan trọng nhất của bất kỳ trải nghiệm xem Kdrama nào. Tanpopo nhận thấy đó chẳng cần phải là tình tay ba mà mối quan hệ bạn bè thôi cũng đã đủ khiến Tanpopo thích thú lắm rồi!

 Tanpopo nhớ có 1 câu nói phổ biến rằng: "Tình bạn tốt nhất là khi có ba người". Do đó, nhiều Kdrama cũng tạo ra những bộ 3 bạn bè, mỗi người một tính cách, hoàn cảnh nhưng lại vô cùng hợp nhau. Hãy cùng Tanpopo điểm qua một số bộ ba nhân vật nữ đỉnh cao từng xuất hiện trên màn ảnh Hàn nhé!

1. Cha Mi Jo, Jeong Chan Young và Jang Joo Hee của Thirty Nine

 Cha Mi Jo (Son Ye Jin), Jeong Chan Young (Jeon Mi Do) và Jang Joo Hee (Kim Ji Hyun) gần đây đã gây bão trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Là những chị đẹp ở độ tuổi 39, họ cùng nhau trải qua tuổi thanh xuân tươi đẹp và phải đối phó với những bão táp cuộc đời. 

Lấy chủ đề nhân sinh hữu hạn, Thirty Nine mang Tanpopo đến chuyến tàu lượn siêu tốc đầy cảm xúc khi chứng kiến Chan Young dần mất đi sức sống và Mi Jo cùng Joo Hee giúp cô trở thành người hạnh phúc nhất thế giới. 

  Họ giống như chị em trong nhà vậy đó. Tanpopo có thể cảm nhận được mối liên kết bền chặt của bộ ba thông qua tương tác vô cùng chân thật, thậm chí diễn viên Mi Do còn bật khóc ở lễ cưới của Son Ye Jin với Hyun Bin nữa cơ!

 2. Na Hee Do, Ko Yu Rim và Ji Seung Wan của 25,21

 Na Hee Do (Kim Tae Ri), Ko Yu Rim (Bona), và Ji Seung Wan (Lee Ju Myoung) đã cho Tanpopo thấy ý nghĩa thực sự của tình bạn. Ba cô bạn thân thiết từ khi học trung học, dạy cho nhau biết như thế nào là vị tha, quan tâm và hỗ trợ trong một tình bạn. 

Tanpopo ngưỡng mộ tình bạn đặc biệt đẹp bởi Hee Do, Yu Rim lẫn Seung Wan đều trải qua những đớn đau của tuổi niên thiếu, lớn lên và cùng nhau đối mặt với những thực tế của cuộc sống vốn chẳng hề dễ dàng nhưng vẫn ngẩng cao đầu.

 3. Kim Bok Joo, Jung Nan Hee và Lee Sun Ok của Weighlifting Kim Bok Joo

 Có những bộ ba đi vào lòng khán giả nhờ những trò đùa mặn như muối biển khiến Tanpopo phải bật cười, ví dụ như Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung), Jung Nan Hee (Jo Hye Kyung) và Lee Sun Ok (Lee Joo Young) trong Weighlifting Kim Bok Joo.

 Cả Bok Joo, Nan Hee và Sun Ok đều là những vận động viên cử tạ mạnh mẽ với tinh thần độc lập, sảng khoái. Họ luôn ở bên nhau và hiểu nhau hơn ai hết, làm Tanpopo rung động mỗi khi thấy bộ ba tấu hài trên màn ảnh.

4. Mẹ của Jung Hwan, Deok Sun và Sun Woo - Reply 1988

 Ra Mi Ran, Lee Il Hwa và Kim Sung Young đã cho Tanpopo thấy vẻ đẹp của tình bạn lâu đời như thế nào. Những người phụ nữ này đã có một mối quan hệ, tiêu biểu cho cụm từ “trẻ mãi không già”.

  Từ những câu chuyện phiếm, yêu sâu sắc và tận hưởng cuộc sống, bộ ba này đã thành mục tiêu để Tanpopo duy trì tình bạn lâu dài với những người xung quanh, học cách hạnh phúc dù không còn trẻ nữa.

5. Kang Ji Gu, Han Ji Yeon và Ahn So Hee - Work Later, Drink Now

 Kang Ji Gu (Eun Ji), Han Ji Yeon (Han Sun Hwa) và Ahn So Hee (Lee Sun Bin) là một bộ ba trong Kdrama đáng yêu khác. Ai cũng mệt mỏi với cuộc sống nhiều biến động nhưng mỗi khi gặp nhau, bộ ba này đều gạt đi tất cả mọi thứ để giải khuây.

Họ đã khiến Tanpopo bật cười với những trò hề tai quái khi cả 3 cho Tanpopo thấy cách độc đáo mà họ chọn để tận hưởng cuộc sống đằng sau những giây phút làm việc mệt nhoài. Work Later, Drink Now có mùa 2 nên sắp được gặp Kang Ji Gu, Han Ji Yeon và Ahn So Hee nữa rồi!

 6. Lee Eun Joo, Im Jin Joo và Hwang Han Joo - Be Melodramatic

 Lee Eun Joo (Jeon Yeo Been), Im Jin Joo (Chun Woo Hee) và Hwang Han Joo (Han Ji Eun) có một tình bạn siêu chân thực bởi họ đã cùng nhau vượt qua một số trở ngại bất ngờ trong cuộc sống và luôn hỗ trợ nhau một cách chân thành.

 Đáng tiếc rằng Be Melodramatic không quá thành công nhưng Tanpopo vẫn vô cùng thích tuyến truyện của bộ ba này.

7. Pyo In Sook, Seong Mi Do và Kang Se Yeon - The One and Only

 Pyo In Sook (Ahn Eun Jin), Seong Mi Do (Joy) và Kang Se Yeon (Kang Ye Won) là một bộ ba khác khiến Tanpopo cảm thấy có mối liên hệ sâu sắc. 

Trong khi giúp nhau sống trọn vẹn trước những ngày cuối đời, Pyo In Sook, Seong Mi Do và Kang Se Yeon đúng là minh chứng cho câu nói: “Nếu đời ném cho bạn quả chanh, hãy biến nó thành ly nước chanh ngon lành”.

 Hội bạn nào cũng đáng ngưỡng mộ cả nhưng Tanpopo vẫn thích nhất là Cha Mi Jo, Jeong Chan Young và Jang Joo Hee của Thirty Nine bởi tình bạn vượt trên cả thời gian, trở thành tình thân gia đình của họ. Đây đúng là thứ hiếm có, không phải ai cũng may mắn đạt được đúng không mọi người? 

>> Xem thêm: Tình nhân' mới của Lee Min Ho ở Pachinko: Là gương mặt mới toanh

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.