x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

CL tiết lộ lý do 2NE1 tái hợp ở Coachella, Kim Min Kyu tham gia show

Tanpopo 17:17 - 18/04/2022

Ngày thứ 2 đầu tuần của mọi người có vui vẻ không ạ? Bắt đầu tuần mới cùng Tanpopo với những thông tin Kbiz vô cùng thú vị nhé! Hôm nay 18/4 có khá nhiều thứ mà Tanpopo muốn mách, nào là CL tiết lộ lý do 2NE1 tái hợp ở Coachella, Kim Min Kyu tham gia show mới, hãy cùng điểm qua nhé!

CL: “Tôi muốn mời những thành viên còn lại đứng chung sân khấu trước khi quá muộn”

 Mới đây Tanpopo đã xỉu up xỉu down khi nhóm nhạc huyền thoại nhà YG Entertainment - 2NE1 một lần nữa đứng chung sân khấu ở lễ hội âm nhạc Coachella cho Head In The Clouds Forever của 88rising. Lý giải về màn xuất hiện đột ngột này, trưởng nhóm CL viết trên Instagram cùng với những bức hình lôi cuốn:

"Tôi biết ơn và may mắn được sống trong niềm vui. Đủ lâu để chứng kiến ​​những dấu ấn tôi tạo ra nở hoa. Sau khi tôi được mời đến Coachella, tôi thực sự cũng muốn mời các thành viên còn lại vì tôi muốn thấy chúng tôi đoàn tụ trước khi quá muộn.

Tôi muốn gửi lời biết ơn của mình đến tất cả những người đã ủng hộ và yêu mến 2NE1 trong 13 năm qua thông qua màn trình diễn trên sân khấu này. Chính vì lẽ đó, hôm nay là ngày quan trọng và ý nghĩa nhất đối với tôi.

Tôi hy vọng bạn có thể hồi tưởng lại những cảm xúc trong quá khứ mà bạn đã cảm nhận qua chúng tôi, nhờ khoảnh khắc này ngày hôm nay. Tôi một lần nữa cảm ơn các thành viên đã làm rạng rỡ màn trình diễn và tất cả những người đã làm việc cùng nhau để biến điều này thành sự thật".

 Đọc những dòng tâm sự của CL mà Tanpopo rơi nước mắt bởi 2NE1 từng là thanh xuân của rất nhiều người trước khi nhóm tan rã. Mong 4 nữ ca sĩ sẽ có nhiều cơ hội biểu diễn cùng nhau hơn trong tương lai.

 Kim Min Kyu tham gia show SBS 

 Chương trình tạp kỹ của đài SBS đã phát sóng phần xem trước của tập tuần sau, khiến Tanpopo phấn khích vì sự xuất hiện đặc biệt của nam diễn viên Kim Min Kyu.

Đoạn clip bắt đầu với dàn diễn viên Master in the House, bao gồm thành viên mới của SECHSKIES là Eun Ji Won, gặp gỡ chủ nhân mới nhất của họ: kiến trúc sư kiêm nhà tư vấn Yoo Hyun Joon. Khi các thành viên đùa giỡn và liên tục bày tỏ sự nghi ngờ của họ, Yoo Hyun Joon cẩn thận kiểm tra một ngôi nhà có vấn đề và cố gắng đưa ra giải pháp cho gia đình sống ở đó.

 Kim Min Kyu gây bất ngờ cho dàn diễn viên khi xuất hiện và giới thiệu Yoo Hyun Joon là “bậc thầy sẽ dạy bạn mọi thứ về ngôi nhà tạo ra hạnh phúc”. Tập tiếp theo của Master in the House sẽ phát sóng vào ngày 24 tháng 4, cùng tiếp tục ngắm nhan sắc đỉnh cao của sao phim A Business Proposal qua show này nhé!

Yoon Kye Sang xác nhận ngày tổ chức hôn lễ

 Vào ngày 18 tháng 4, một nguồn tin từ công ty quản lý Just Entertainment của Yoon Kye Sang cho biết nam diễn viên sẽ kết hôn riêng tại khách sạn The Shilla ở khu vực lân cận Jangchung vào ngày 9 tháng 6, chỉ có gia đình và người quen vì COVID-19. 

Vào tháng 8 năm ngoái, Yoon Kye Sang đã công bố kế hoạch kết hôn với một giám đốc điều hành thương hiệu làm đẹp. Vào thời điểm đó, cặp đôi mới chỉ đăng ký kết hôn và họ chưa tổ chức lễ cưới do COVID-19. Cùng với thông báo, Yoon Kye Sang đã chia sẻ: 

“Cô ấy là một người làm cho môi trường xung quanh trở nên ấm áp với bản chất tốt đẹp. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa vì những ngày chúng ta sẽ sống trong tương lai sẽ quan trọng hơn nhiều so với những ngày đã qua". 

 Xin chúc mừng Yoon Kye Sang và vị hôn thê!

Song Kang tự tin về tương tác màn ảnh của anh và Park Min Young trong Forecasting Love and Weather

 Trong một cuộc phỏng vấn và chụp ảnh mới cho tạp chí @star1, Song Kang chia sẻ rằng ngay từ đầu anh đã cảm thấy tự tin về tương tác màn ảnh của anh và Park Min Young trong Forecasting Love and Weather.

“Ngay từ lần đầu gặp mặt, tôi đã tin tưởng mạnh mẽ rằng chúng tôi sẽ có tương tác màn ảnh tuyệt vời. Tôi đã học được rất nhiều điều từ cô ấy. Ngoài tương tác màn ảnh với bạn diễn, tôi đã dành nhiều thời gian lo lắng về loại cử chỉ mà tôi có thể thực hiện để cảm xúc nhân vật của tôi được truyền tải tốt hơn đến người xem".

 Về điểm chung của anh ấy với nhân vật Lee Si Woo, Song Kang chia sẻ:

 “Chúng tôi giống nhau về sự ngây thơ và trái tim trong sáng. Trong số tất cả các nhân vật mà tôi đã đóng cho đến bây giờ, Si Woo giống với tính cách ngoài đời của tôi nhất, đến mức đạo diễn còn nói rằng mức độ đồng bộ của chúng tôi là 100%. Tôi không phải là người mạnh dạn khẳng định ý kiến ​​của mình với sếp hoặc đồng nghiệp".

Vào nghề khá lâu nhưng Song Kang vẫn hay bị chê là “một màu”. Nói về điều này, nam diễn viên cũng chia sẻ:

“Tất cả các bài đánh giá luôn ở trong trí nhớ của tôi và trở thành nền tảng để tôi xây dựng. Khi tôi nhìn thấy những phản hồi, điều đó khiến tôi nhìn nhận lại bản thân một cách khách quan hơn. Tôi luôn nghĩ về các lời khen chê và cố gắng biến nó thành chất dinh dưỡng để giúp tôi phát triển".

The Sound of Magic của Ji Chang Wook tung thêm ảnh lung linh

 The Sound of Magic được mô tả là một bộ phim ca nhạc giả tưởng kể về câu chuyện mở ra khi pháp sư bí ẩn Rieul (Ji Chang Wook) bất ngờ xuất hiện trước mặt một cô gái tên Yoon Ah Yi (Choi Sung Eun), người đã mất giấc mơ của mình và bạn cùng lớp của cô tên là Na Il Deung (Hwang In Yeop), người đang bị ép buộc phải ước mơ. 

Theo như Tanpopo được biết, phim dựa trên webtoon Annarasumanara của nhà văn Ha Il Kwon đã được đăng nhiều kỳ trên Naver Webtoon vào năm 2010 và được chuyển thể thành một vở kịch.

 Các bức ảnh tĩnh mới được phát hành ghi lại cảnh Rieul thể hiện phép thuật với Yoon Ah Yi và Na Il Deul. Yoon Ah Yi muốn trưởng thành nhanh chóng để có thể hỗ trợ gia đình thay cho cha mình, trong khi Na Il Deung đã dần đánh mất bản thân khi anh theo đuổi ước mơ của cha mẹ. 

Không biết chính xác họ muốn gì cho bản thân, cả hai gặp nhà ảo thuật bí ẩn Rieul tại một công viên giải trí bỏ hoang và bắt đầu mở rộng tầm mắt với thế giới.

Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo vẫn còn choáng váng với màn trình diễn của 2NE1. Dù đã lâu không đứng chung sân khấu nhưng 4 cô nàng vẫn hết sức “chiến” mọi người nhỉ? 

>> Xem thêm: Lisa đẹp lạ trên bìa ELLE, Jo Kwon được khen khi mang giày cao gót

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.