x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Bất ngờ với nghề tay trái của dàn sao Kpop đa tài

Roses 17:30 - 18/04/2022

Hoạt động trong Kpop vốn là một lĩnh vực “hái ra tiền”, thế nhưng bạn biết không, các idol nhà ta vẫn “thủ sẵn” cho mình một nghề tay trái bên cạnh sự nghiệp ca hát đấy nhé. Mình đã tìm hiểu và được biết không ít thần tượng Kpop còn giỏi ở những lĩnh vực chẳng liên quan gì đến nghệ thuật. Cùng xem loạt nghề tay trái mà các idol vẫn giấu bấy lâu nay nhé!

Suga (BTS)

Nhắc tới Suga, chắc bạn cũng biết đây là thành viên tài năng của nhóm nhạc đình đám BTS. Tuy nhiên, không chỉ hát hay nhảy đẹp mà anh chàng còn rất giỏi trong lĩnh vực sản xuất âm nhạc nữa đấy. 

Chắc hẳn các ARMY cũng như mình, đều biết đến tay nghề sản xuất âm nhạc nức tiếng của rapper từ những ngày đầu debut cùng BTS. Khi sự nghiệp của nhóm thăng hoa, Suga bắt đầu hỗ trợ các nghệ sĩ khác, góp phần tạo nên thành công của Wine (Suran), Eight (IU) hay Eternal Sunshine (Epik High),...

>>Xem thêm: Kang Sora: Bạn gái cũ Hyun Bin, đi đâu cũng chiếm spotlight

Sandara Park 

Thành viên nhóm nhạc nữ đình đám 2NE1 - Sandara Park được biết đến là cô gái đa tài với rất nhiều công việc như ca sĩ, người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo... Thế nhưng bạn có biết nữ ca sĩ thần tượng còn có một kênh YouTube rất đông lượt tương tác. 

Theo mình được biết thì đây là kênh cô chia sẻ với khán giả những khoảnh khắc đời thường, từ công việc đến chuyện cá nhân,... Chỉ đơn giản là đưa hình tượng của mình đến gần hơn với công chúng thôi, nhưng Sandara Park đã vô tình trở thành YouTuber rồi đấy. 

Zico

Ai cũng biết Zico là rapper, nhà sản xuất thu âm, nhạc sĩ tên tuổi. Anh chàng còn là trưởng nhóm nhạc nam Block B thuộc công ty Seven Season với những bản hit được công chúng yêu âm nhạc đón nhận nhiệt tình. 

Điều mình ngưỡng mộ hơn cả là từ năm 2019, Zico tiếp tục đảm đương vai trò giám đốc điều hành công ty KOZ Entertainment. Dvwn (Red Dawn) chính là nghệ sĩ đầu tiên ký hợp đồng với công ty quản lý của Zico. 

Jackson Wang (GOT7)

Trước khi gia nhập GOT7, Jackson Wang từng là vận động viên đấu kiếm của đội đấu kiếm Hồng Kông đấy ạ. Nam idol đã học môn đấu kiếm từ nhỏ và giành một loạt thành tích danh giá. Khi tham gia Thế Vận Hội Trẻ năm 2010, anh đã đạt thành tích xếp hạng thứ 11. 

Không chỉ có vậy, nam rapper còn đoạt giải nhất tại giải Asian Junior và Cadet Fencing Championship vào năm 2011. Ngoài ra, năm lên 9 tuổi, Jackson còn cùng anh trai đoạt giải nhất tại giải vô địch thể dục dụng cụ môn nhào lộn cho thể loại hỗn hợp đôi nữa đấy. 

Tablo

Trong giới Kpop, Tablo được biết đến là một nhạc sĩ tài năng, nhưng khi không sáng tác nhạc, anh lại trở thành một người viết sách. Rapper tài năng đã xuất bản hai cuốn sách, được phát hành bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh. 

Mình được biết, năm 2008, Tablo đã xuất bản cuốn sách đầu tiên có tên Pieces of You, bao gồm một tuyển tập truyện ngắn. Sau 8 năm, cuốn thứ hai mang tên BloNote tiếp tục được ra mắt trong sự đón nhận của khán giả.

Jessi 

Jessi được mình yêu mến với tài năng nghệ thuật đa dạng. Cô là một rapper, ca sĩ và nhạc sĩ người Mỹ gốc Hàn có lượng fan đông đảo. 

Gần đây, mình đã phát hiện ra cô nàng ở một vai trò mới - dẫn chương trình talkshow. Chính sự tự nhiên, chân thật và hài hước giúp Jessi chinh phục khán giả khi giữ vị trí MC và đặt câu hỏi với các khách mời.

Fei (Miss A)

Nói đến nghề tay trái của Fei bạn sẽ phải giật mình đấy nhé. Vì cô nàng không chỉ là một ca sĩ tài năng mà còn là một đầu bếp thượng thừa. Kỹ năng nấu nướng xuất sắc giúp cô từng là gương mặt sáng trong nhiều cuộc thi nấu ăn. 

Bạn biết không, nữ ca sĩ từng xếp vị trí á quân trong Master Chef Korea Celebrity Cook King Korea lần lượt vào các năm 2013 và 2014. Đây là một thành tích không phải cũng dễ dàng đạt được, hơn nữa cô lại còn là một idol nữa chứ. 

 >>Xem thêm: 6 nữ chính phim Hàn khiến người xem ngao ngán

Có thể nói, các idol nhà ta đích thị là những nghệ sĩ tài ba với nhiều tài năng khác nhau. Nhiều fan Kpop còn cho rằng, dù có bị “thất sủng” trên thị trường âm nhạc thì các ca sĩ thần tượng cũng chẳng lo “đói ăn” đâu nhé. Vì họ có nghề tay trái đỉnh thế cơ mà. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim ảnh tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.