x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

aespa biểu diễn tại Coachella, Yuri và Jung Il Woo tái hợp dự án mới

Tanpopo 18:00 - 19/04/2022

Mới đầu ngày thôi nhưng Tanpopo mừng hết lớn khi hay tin YuriJung Il Woo cuối cùng cũng tái hợp trong dự án phim mới có tên là Good Job. Ngoài ra ngày 19/4 còn có ti tỉ thông tin thú vị đến từ làng giải trí Kbiz nữa, nào là aespa biểu diễn tại Coachella, Jungkook (BTS) thân thiết với Jay Park, hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Yuri và Jung Il Woo đóng phim mới sau Bossam: Steal The Fate

 Hồi Bossam: Steal The Fate kết thúc, Tanpopo mong muốn cặp đôi Yuri và Jung Il Woo sẽ tái hợp trong dự án mới và nay điều đó đã trở thành sự thật. Các nguồn tin từ cả công ty quản lý của Jung Il Woo và Yuri đều xác nhận rằng cả hai sẽ đóng vai chính trong bộ phim tình cảm Good Job.

Jung Il Woo vào vai chaebol Eun Sun Woo (trước đây được gọi là Eun Hyun Ki), một chaebol sở hữu tập đoàn Eunkang và điều hành một công ty thám tử. Ngay từ khi còn nhỏ, Eun Sun Woo đã thể hiện một trí tuệ thông minh và khả năng thể thao vô song. Anh là một nhân vật hoàn toàn khác nhau trong hai cuộc đời làm thám tử và làm chủ tịch một tập đoàn, chuyển từ tự phụ sang trở thành một quý ông.

 Yuri sẽ đóng vai Don Se Ra (trước đó tên là Han Seol Lok), một cô gái vui vẻ được sinh ra với siêu thị lực. Để che giấu sức mạnh của mình, Don Se Ra đi khắp nơi đeo một cặp kính dày để bí mật sử dụng khả năng của mình. Trong khi đảm nhận nhiều công việc lặt vặt để giúp đỡ những người xung quanh, cô gặp Eun Sun Woo và bắt đầu một câu chuyện tình yêu đầy hỗn loạn.

Good Job sẽ phát sóng vào nửa cuối năm nay qua kênh ENA, Tanpopo mong chờ quá đi thôi!

aespa tham gia Coachella

 aespa là đại diện Kpop tiếp theo tham dự lễ hội âm nhạc Coachella năm nay sau 2NE1 làm Tanpopo vô cùng phấn khích. Mới đây đại diện quảng bá của aespa tại Hoa Kỳ đã xác nhận rằng nhóm nhạc nữ Kpop sẽ biểu diễn vào cuối tuần thứ hai của Lễ hội Âm nhạc và Nghệ thuật Thung lũng Coachella 2022!

Theo báo cáo, aespa sẽ tham gia đội hình sân khấu chính vào thứ 7, ngày 23 tháng 4, đánh dấu màn ra mắt chính thức của nhóm trên Coachella. SM Entertainment hiện đã xác nhận rằng aespa sẽ biểu diễn Black Mamba, Next Level, Savage, cũng như một ca khúc hoàn toàn mới, chưa phát hành cho sân khấu chính của họ tại 2022 Coachella. 

 Màn trình diễn chính trên sân khấu sẽ được phát trực tiếp qua YouTube, vì vậy đừng bỏ lỡ nhé!

Jungkook (BTS) thân thiết với Jay Park

 Còn gì hơn là 2 mỹ nam đứng chung khung hình? Tim Tanpopo như muốn nhảy ra ngoài khi thấy Jay Park chụp hình với Jungkook của BTS. Jay Park đã tiết lộ trên Instagram rằng anh gần đây đã có cơ hội gặp trực tiếp thành viên BTS:

“Ngay cả khi ở trên đỉnh cao, cậu ấy vẫn khiêm tốn và có tâm trí tiếp tục hoàn thiện bản thân ... một người đàn ông tuyệt vời, thậm chí còn giỏi đấm bốc”. 

 Đáng nói, hai nghệ sĩ Kpop đã được nhìn thấy đang tạo dáng trong một không gian giống như một phòng thu âm nhạc, khiến người hâm mộ thậm chí còn tò mò hơn về những gì họ làm trong khi đi chơi!

Nhiều fan bày tỏ sự thích thú với tương tác của hai ngôi sao bằng những bình luận như: "Các bạn thật đáng yêu", "Tôi hạnh phúc quá, hai người yêu của tôi trong một khung hình", “Không quan trọng nếu họ đi chơi với nhau để nghe nhạc hay làm việc ra”, “Hãy hát chung với nhau đi”…

Again My Life hoãn quay vì Lee Joon Ki dương tính COVID-19

 Again My Life - bộ phim có Lee Joon Ki đóng chính đang nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả với rating khả quan. Thế nhưng nam diễn viên lại nhiễm COVID-19 khi phim còn chưa phát sóng xong. Công ty quản lý Namoo Actors tuyên bố:

"Sau khi quay phim hôm nay, Lee Joon Gi có triệu chứng sức khỏe kém. Theo kết quả của bộ dụng cụ tự kiểm tra của mình, anh đã trải qua một cuộc xét nghiệm kháng nguyên nhanh và nhận được kết quả dương tính.

Trước tất cả các hoạt động của mình, Lee Joon Gi thường xuyên làm xét nghiệm kháng nguyên nhanh và xét nghiệm PCR. Hiện tại, Lee Joon Gi không có bất kỳ triệu chứng nào ngoài chứng đau họng nhẹ. Tất cả các hoạt động theo kế hoạch của anh đã bị hủy bỏ và nam diễn viên sẽ thực hiện các biện pháp theo hướng dẫn của cơ quan y tế".

 Again My Life của đài SBS đang phát sóng vào thứ Sáu và thứ Bảy lúc 10 giờ tối. May mắn thay, lịch phát sóng sẽ không có gì thay đổi.

Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo vô cùng háo hức với bộ phim Good Job bởi tập cuối của Bossam: Steal The Fate đạt rating cực khủng. Liệu Yuri và Jung Il Woo có tiếp tục làm nên lịch sử?

>> Xem thêm: CL tiết lộ lý do 2NE1 tái hợp ở Coachella, Kim Min Kyu tham gia show

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.