x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Honey Lee: "Mẹ bầu" nhưng nhan sắc vẫn cực kỳ quyến rũ

Roses 12:45 - 19/04/2022

Nhắc tới Honey Lee, không ai là không đến danh xưng “nàng Hậu đẹp nhất Hàn Quốc”. Khác hoàn toàn với nhiều mỹ nhân khác trong Kbiz, mình thấy Honey Lee luôn nổi bật nhờ vẻ đẹp sắc sảo, gương mặt sắc nét và vóc dáng cuốn hút. Dù đã ở tuổi 39 nhưng Hoa hậu xứ Hàn vẫn chứng minh được visual cực phẩm của bản thân. 

Và ngay cả khi đang mang thai ở tháng thứ 7, Honey Lee vẫn khiến mình phải xuýt xoa vì sắc vóc ngọc ngà ấy. Tất cả là nhờ những tấm hình khoe vẻ ngoài tươi trẻ mà cô đăng tải trên trang cá nhân mới đây.

 Mình phải công nhận rằng, nàng Hậu giấu bụng bầu rất giỏi. Bên cạnh đó, các bộ phận khác trên cơ thể của cô cũng nhỏ nhắn, không hề có hiện tượng “nở” ra giống như nhiều mẹ bầu khác. 

>>Xem thêm: So kè khí chất Rosé - Tzuyu khi cùng quảng cáo thương hiệu bình dân

Lúc thì diện áo sơ mi trắng dáng rộng kết hợp với quần tối màu, có khi lại mặc áo phông thoải mái đơn giản, cộng thêm chiếc mũ rộng vành,... cô nàng selfie với gương mặt cực kỳ rạng rỡ, tươi tắn. Bạn thấy không, Honey Lee trang điểm rất nhẹ nhàng và lấy điểm nhấn ở phần môi cũng đủ để khoe nhan sắc tự nhiên của mình rồi. 

Dù đang mang bầu sắp đến tháng sinh nhưng vẻ đẹp thanh thoát, quyến rũ của cô vẫn khiến mình ngưỡng mộ. Trông cô nàng không hề “ì ạch” hay nặng nề chút nào, thậm chí nếu không nói chắc nhiều người không đoán được cô đang có em bé đâu nhỉ. 

Nhắc tới  Honey Lee, mình vẫn còn nhớ như in vẻ đẹp “khuynh thành” đã thu hút sự chú ý của công chúng cô đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2006. Năm 2007, tại Miss Universe, cô thu hút nhờ gương mặt xinh đẹp, vóc dáng hoàn hảo và thần thái tự tin. 

Sau cuộc thi, người đẹp rất đắt show quảng cáo, làm MC, biểu diễn nhạc kịch... Năm 2008 là thời điểm đánh dấu bước chuyển mình của  Honey Lee khi cô bước chân vào diễn xuất. Cô lần lượt nhận được các vai diễn trong Partner (2009), Pasta - Hương Vị Tình Yêu, Hit (2010)... nhưng lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Đến năm 2011, nàng Hậu đẹp nhất xứ Hàn gây chú ý trong phim Những Nàng Dâu Sắt. "Thừa thắng xông lên", cô hoạt động năng nổ ở cả truyền hình lẫn điện ảnh, giành nhiều giải thưởng qua loạt tác phẩm: Tazza - Bàn Tay Của Chúa, Quý Ông Trở Lại, Giai Thoại Về Hong Gil Dong, Trái Tim Hoen Ố,… Đầu năm 2019, cô đã “khuynh đảo” phòng vé Hàn Quốc với Phi Vụ Bá Đạo, cuối năm tiếp tục là Black Money

Mình còn nhớ bộ phim gần đây nhất là Honey Lee tham gia là One The Woman vào tháng 11/2021 và nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả vì diễn xuất hoàn hảo của mình. 

Cô bất ngờ lên xe hoa với bạn trai ngoài ngành giải trí vào tháng 12/2021. Đến tháng 1 năm nay cô thông báo có em bé và nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. 

 >>Xem thêm: Yoon Shi Yoon của Gia Đình Là Số 1 tái xuất thành công với phim mới

Kể từ đó cho tới nay, Honey Lee dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe cho bản thân và em bé trong bụng. Theo dự kiến cô sẽ sinh con vào tháng 6 tới. Với nét đẹp được di truyền từ bà mẹ Hoa hậu, mình rất tò mò về dung mạo của nhóc tỳ đầu lòng nhà Honey Lee. Cùng mình theo dõi những thông tin mới nhất về cô nàng nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.