x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

7 phim TVing được mong đợi nhất trong năm 2022: Monstrous dẫn đầu

Tanpopo 13:00 - 23/04/2022

Tanpopo nhận thấy rằng Hàn Quốc đang trở thành nền tảng tuyệt vời cho các dịch vụ phát trực tuyến (OTT). Ngoài Netflix, có một dịch vụ phát trực tuyến khác của Hàn Quốc hiện đang thu hút sự chú ý của Tanpopo khi công bố dàn phim truyền hình sắp tới cho năm 2022. Đó là TVing, dịch vụ phát trực tuyến của Hàn Quốc do TVING Corporation, liên doanh của CJE & M, Naver và JTBC điều hành.

Lướt qua một vòng, Tanpopo thấy rằng những dự án do TVing sản xuất đều sở hữu cốt truyện mới mẻ và chất lượng sản xuất tuyệt vời. Dưới đây là 7 bộ phim truyền hình đáng xem và đáng mong đợi nhất sẽ phát sóng vào năm 2022.

1. Monstrous 

 Monstrous là một tác phẩm mới của đạo diễn Yeon Sang Ho, người đã đạo diễn bộ phim Train to BusanHellbound, kể về câu chuyện của cả một ngôi làng rơi vào thảm họa.

 Jung Ki Hoon (Koo Gyo Hwan) từng là nhà khảo cổ học để tìm kiếm những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ nhưng cuộc đời anh thay đổi sau khi đứa con ra đi. Hiện anh xuất bản tạp chí huyền bí Chuyện lạ hàng tháng và điều hành kênh YouTube Chuyện lạ hàng tháng. Vì vợ cũ Lee Soo Jin (Shin Hyun Bin), anh đến quận Jinyang và nghiên cứu về "Gwibul" (một bức tượng Phật giáo bị quỷ ám). 

Lee Soo Jin từng giải mã các chữ cái và ký hiệu khi là một nhà khảo cổ học. Cũng như chồng, Soo Jin thay đổi vì con qua đời. Cô tìm đến quận Jinyang và trải qua hiện tượng kỳ lạ. 

 Tanpopo mong chờ Monstrous bởi vì phim có chủ đề tâm linh, ma quái hiếm thấy khó tìm trong Kbiz. Nếu như người người, nhà nhà đổ xô đi đóng rom-com, phim trinh thám thì TVing lại chọn hướng đi mới lạ cho Monstrous. Ngoài ra, dàn cast vốn được khẳng định thực lực như Shin Hyun Bin và Koo Gyo Hwan chắc chắn không khiến Tanpopo thất vọng đâu!

2. The King of Pigs

 The King of Pigs là bộ phim kịch tính từ phim hoạt hình dài tập của đạo diễn Yeon Sang Ho, chỉ trích gay gắt những vấn nạn học đường và sự vô lý xã hội đang phổ biến trong xã hội. 

Hwang Kyung Min (Kim Dong Wook) đã bị tổn thương bởi những sự kiện đau buồn ở trường học 20 năm trước, nhưng giờ anh đã che giấu những cảm xúc đó. Kyung Min tỏ ra là một người vui vẻ, tận hưởng cuộc sống bên vợ nhưng vì một sự cố, bao nhiêu ký ức lại ùa về trong anh.

 Jung Jong Suk (Kim Sung Kyu) nhận được một tin nhắn bí ẩn từ người bạn mà anh biết 20 năm trước, khiến anh nhớ đến sự việc đau lòng diễn ra hồi đó. Đuổi theo thông điệp bí ẩn, anh cố gắng ngăn chặn nhiều vụ việc bí ẩn với sự giúp đỡ của thám tử Kang Jin A (Chae Jung An). 

Học sinh không hòa hợp có lẽ không quá xa lạ với khán giả nhưng The King of Pigs có hướng khai thác vô cùng mới lạ. Cùng Kim Dong Wook và Kim Sung Kyu, Tanpopo nghĩ đây sẽ là một dự án bứt phá của TVing nếu được đầu tư đúng mức.

 3. I Just Haven't Done My Best Yet

 I Just Haven't Done My Best Yet được làm dựa trên một bộ truyện tranh Nhật Bản, kể về câu chuyện của một người đàn ông ở độ tuổi 40 luôn sống một cuộc sống khó khăn, đột nhiên từ chức và trở thành một họa sĩ manga đầy khát vọng. 

 Park Hae Joon được chọn vào vai nam chính, phần nào đảm bảo chất lượng cho bộ phim này. Tanpopo gợi ý bạn nên xem I Just Haven't Done My Best Yet nếu đang cần một tác phẩm sưởi ấm trái tim đang buồn bã của mình. Cá nhân Tanpopo nghĩ rằng thật đáng tiếc khi I Just Haven't Done My Best Yet chẳng được chú ý nhiều vì phát trên OTT nhưng phim rất hay luôn đó!

 4. Rose Mansion

 Rose Mansion là một bộ phim thuộc thể loại kinh dị bí ẩn khác của TVing, xoay quanh cô gái Gina đến một ngôi nhà mà cô không muốn quay trở lại bởi tại nơi này, chị gái cô đã mất tích. Thế nhưng, Gina và cảnh sát Min Soo phải đối mặt với sự thật bất ngờ trong khi truy đuổi những người hàng xóm có vẻ bí ẩn.

 Lim Ji Yeon có vẻ khá mờ nhạt với mọi người nhưng cô đã thu về rất nhiều giải thưởng đấy! Đọc qua nội dung, Tanpopo đoán Rose Mansion sẽ có những phân đoạn hồi hộp, gay cấn, bắt khán giả phải căng mắt theo dõi từng khung hình. 

5. Yonder

 Yonder là tác phẩm truyền hình đầu tiên của đạo diễn Lee Jun Ik, người từng đạo diễn các phim The King & The ClownDongju: The Portrait of a Poet. Shin Ha KyunHan Ji Min đã được xác nhận là diễn viên chính.

Jae Hyun (Shin Ha Kyun) là phóng viên của Science M. Kể từ khi vợ Yi Hu (Han Ji Min) qua đời, anh cảm thấy cuộc sống trống vắng. Một ngày nọ, Jae Hyun nhận được một tin nhắn từ Yi Hu, yêu cầu anh đến Yonder - một không gian bí ẩn, tồn tại giữa hai thế giới âm dương. Thì ra Yi Hu biết mình sắp không qua khỏi vì mắc bệnh và ngay trước khi quyết định ra đi, cô đã lập một hợp đồng bí ẩn.

 Phim của đạo diễn Lee Jun Ik thì quá đỉnh cao rồi đúng không mọi người? Hai nam - nữ chính cũng chẳng có điểm gì để chê và cốt truyện càng thú vị hơn nữa. Tanpopo vô cùng mong đợi Yonder bởi tác phẩm có kịch bản chưa từng thấy trước đây.

6. Yumi's Cells mùa 2

 Khi phát sóng mùa 2 cuối năm 2021, Yumi's Cells nhanh chóng thu hút sự chú ý của Tanpopo bởi bộ truyện đã có lượng fan trung thành từ webtoon gốc. Phim xoay quanh Yu Mi (Kim Go Eun) - một phụ nữ độc thân không giỏi thể hiện cảm xúc của mình. 

Thông qua mối quan hệ tình cảm và công việc, cô ấy trưởng thành hơn và tìm thấy hạnh phúc trong cuộc sống hàng ngày của mình. Yu Mi có các tế bào trong não đại diện cho các cảm xúc khác nhau như tình yêu, lý trí, tốt và xấu. Những tế bào nhỏ trong não của cô ấy hoạt động tích cực giải quyết những cảm xúc và rắc rối của cô.

 Qua đến mùa 2, nhân vật Koo Woong của Ahn Bo Hyun sẽ rời đi, nhường chỗ cho Shin Ye Eun và P.O xuất hiện. Liệu Yumi có tìm được tình yêu của đời mình hay không?

7. Work Later, Drink Now mùa 2

 Tanpopo gọi Work Later, Drink Now là series toàn sao, gồm idol đình đám như Sun Hwa, Eun Ji Si Won. Phim xoay quanh ba người phụ nữ đều độc thân và ngoài 30 tuổi, An So Hee làm biên tập viên phát thanh truyền hình, Han Ji Yeon làm hướng dẫn viên yoga và Kang Ji Gu là Youtuber.

 Trong khi đó, Kang Buk Gu (Choi Si Won) làm PD của một chương trình truyền hình tạp kỹ, chơi thân với 3 cô gái kể trên. Cả nhóm cùng nhau trải qua nhiều điều trong cuộc sống. Tanpopo thường xem Work Later, Drink Now mỗi khi cần động lực nên rất vui lúc hay tin TVing gia hạn mùa 2 cho series này. 

Danh sách trên có một số phim đã chiếu rồi như The King of Pigs, I Haven't Done My Best Yet, mọi người có thể xem để đánh giá. Những cái tên còn lại như Monstrous, Yonder đang rục rịch lên sóng, đón chờ nhé!

>> Xem thêm: Kim Tae Ri chia sẻ về 25, 21: Nuối tiếc vì tình đầu đẹp nhưng không trọn vẹn

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.