x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Nam Em - mỹ nhân trượt top 5 Miss World Vietnam 2022 đầy tiếc nuối

Hoa Le 09:12 - 14/08/2022

Đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về tân Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Thế nhưng tôi tin chắc rằng, nhiều khán giả vẫn còn cảm thấy tiếc nuối và bất công thay khi Nam Em - gương mặt sáng giá và nổi bật nhất lại không có mặt trong top 5 chung cuộc. 

Ngay khi vừa đăng ký dự thi, Nam Em đã trở thành mỹ nhân được công chúng chú ý nhất không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào mà còn bởi kỹ năng catwalk, ứng xử ngày một thăng hạng. Tôi cũng từng kỳ vọng mỹ nhân 9X sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc này.

Thế nhưng thật đáng tiếc, người đẹp Tiền Giang lại thiếu may mắn để được gọi tên vào top 5. Thành tích top 10 của Nam Em hẳn đã để lại nhiều nuối tiếc cho khán giả. Mặc dù ẵm 2 giải là Người Đẹp Truyền Thông và Người Đẹp Được Yêu Thích Nhất nhưng có vẻ như điều đó là chưa xứng đáng với những nỗ lực của người đẹp. 

Điều này khiến tôi nhớ đến cú “trượt chân” gây tiếc nuối không kém của Nam Anh tại Miss Universe 2022 cách đây mấy tháng. Cả 2 mỹ nhân gốc Tiền Giang đều rất nỗ lực, cố gắng hết mình không kết quả lại không được như mong đợi. 

Nam Em chia sẻ: Khi tôi đã nỗ lực hết mình và cố gắng hết sức thì không có gì tôi phải buồn. Có thể đây là hành trình cuối cùng tôi được trải nghiệm, gặp các bạn thí sinh và biết con đường đi đến chân thiện mỹ.

Tôi nghĩ không có trải nghiệm nào thất bại đối với mình cả. Cho dù thất bại hay thành công thì đó cũng là giá trị quan trọng để tôi có cuộc đời thật ý nghĩa. Nếu tôi dừng chân ở Bán kết hoặc không vào top thì tôi cũng đã sống hết mình nên sau này có nhắc lại tôi cũng không hối tiếc".

Trước khi đến với cuộc thi này, Nam Em từng là một người đẹp dày dặn kinh nghiệm thi nhan sắc và có nhiều năm hoạt động trong làng giải trí. Năm 19 tuổi, cô đăng quang Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long năm 2015. Đến năm 2015, cô vinh dự đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016 và lọt top 8 chung cuộc. Tuy không mang về vương miện danh giá nhưng cô cũng ẵm trọn giải phụ như Giải bạc phần thi Tài năng, top 3 trang phục dạ hội, huy chương vàng tại Hoa hậu Trái Đất 2016.

Bên cạnh công việc là một người mẫu chuyên nghiệp, thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang lớn, Nam Em còn là một ca sĩ. Cô từng được đào tạo chuyên nghiệp tại khoa thanh nhạc trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội. Vốn là người kín tiếng, nên không phải ai cũng biết Nam Em được học hành về thanh nhạc bài bản. Vì vậy tôi thấy rất nhiều người bất ngờ khi người đẹp sinh năm 1996 hát siêu hay, chất giọng cao vút, cách xử lý chuyên nghiệp, thông minh và có tư duy.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, tôi được biết Nam Em còn từng là giám đốc quốc gia (National Director), chịu trách nhiệm lựa chọn, đề cử và đào tạo người đẹp đi thi Miss Earth. Đến nay, cô cũng đang là CEO của một công ty riêng và nghe chủ tịch Kim Dung chia sẻ trong phần hỏi đáp với người đẹp Tiền Giang thì tôi còn biết cô là chủ nhà hàng và kinh doanh nhiều mảng khác nhau. 

>>> Xem thêm: Lương Thuỳ Linh và top 3 Miss World Vietnam sau 3 năm đăng quang

Tuy xinh đẹp, giỏi giang và thành công là thế nhưng Nam Em lại từng là người đẹp vướng nhiều ồn ào tình ái. Có thời điểm năm 2018, cô khiến dân tình xôn xao khi công khai có quan hệ tình cảm với Trường Giang, đúng lúc nam diễn viên đang trục trặc với Nhã Phương.

Cô bị chỉ trích nặng nề vì cho biết đã lén lút đến nhà đàn anh tặng bánh và quà trong thời gian anh đang quen bà xã hiện tại. Cuộc tình bí mật 30 ngày giữa họ trở thành chủ đề bàn tán xôn xao. Những phát ngôn của cô đẩy Trường Giang vào tình huống khó xử. Đến mức nam diễn viên phải lên tiếng rằng có thích Nam Em nhưng chuyện tình cảm đôi lứa thì tuyệt nhiên không tồn tại. 

Khi ồn ào này chưa kịp nguội thì tôi thấy người đẹp Tiền Giang tiếp tục tuyên bố đang tìm hiểu mỹ nam Hàn Quốc Wook Suk Jung sau khi hợp tác trong một MV và phim ngắn. Nhưng tôi nghĩ đây chỉ là chiêu trò pr sản phẩm mới, vì tình duyên của họ cũng sớm nở chóng tàn sau 4 tháng. 

Chấn động không kém chuyện tình với Trường Giang có lẽ là ồn ào với MC Quốc Bảo. Vợ chưa cưới của anh đã phải lên tiếng tố Nam Em chính là “bé ba” chen chân vào mối quan hệ của họ. Cãi qua cãi lại một hồi thì người phụ nữ kia phải lên tiếng xin lỗi vì lôi Nam Em vào lùm xùm không đáng có khi chưa xác định chính xác thông tin.

Sau đó, cô tham gia một show hẹn hò và nên duyên với Lãnh Thanh. Tuy nhiên cả hai không tạo ra chemistry bùng nổ mà chỉ khiến tôi thấy đây là chiêu trò đánh bóng tên tuổi. Cũng rất nhanh sau vài bộ hình tình tứ, họ tuyên bố chia tay chỉ với hơn 1 tháng hẹn hò. 

>>> Xem thêm: Miu Lê và dàn sao Việt giảm cân thành công, thăng hạng nhan sắc

Thời điểm hiện tại, Nam Em đang hoàn toàn độc thân, không còn bận tâm đến chuyện tình cảm mà tập trung phát triển kinh doanh và sự nghiệp nghệ thuật. Cô cũng chia sẻ Miss World Vietnam 2022 là cuộc thi nhan sắc cuối cùng cô tham gia và tôi nghĩ sau đó Nam Em sẽ bùng nổ hơn trên con đường âm nhạc.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Nam Em và là fan sắc đẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".